'แมนฯ ยู' ชนะอุทธรณ์โทษใบแดง 'บรูโน่' รอดพ้นแบน 3 แมตช์

บรูโน่ เฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นโทษแบน หลังสโมสรชนะการอุทธรณ์ใบแดงเกม พรีเมียร์ ลีก พ่ายแก่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 30 ปี โดนใบแดงโดยตรง ข้อหาสกัด เจมส์ แมดดิสัน แบบน่าเกลียด และอาจถูกพักแข้ง 3 นัด ซึ่งจังหวะดังกล่าวผู้ตัดสินใจเกมนั้นมองว่า บรูโน่ จงใจเหยียดขาขึ้นไปสูงถึงหัวเข่าเพื่อเข้าสกัดคู่แข่ง

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการโต้แย้งคำตัดสินไล่ออก ส่งผลให้ อดีตผู้เล่น ซามพ์โดเรีย และ สปอร์ติง ลิสบอน มีสิทธิ์ลงสนามเกมลีกพบ แอสตัน วิลลา, เบรนท์ฟอร์ด และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ทั้งนี้ทีมของ เอริก เทน ฮาก ตามหลัง สเปอร์ส 0-1 ในเกมล่าสุด ขณะ บรูโน โดดไล่ออก ก่อนปราชัยเกมที่ 3 เฉพาะลีกสูงสุด

เหตุเกิดนาที 42 มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ลื่นเสียหลักกลายเป็นยกเท้ายันบริเวณกลางแข้งของ แมดดิสัน หลังถูกเลี้ยงบอลผ่านไปแล้ว กรรมการไม่รอช้าควักใบแดงทันที

บรูโน่ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อของอังกฤษ หลังจบเกม “ไม่มีทางเป็นใบแดง นั่นคือความเห็นของผม แต่ผมเห็นด้วยว่าเป็นการฟาวล์”

“ผู้ตัดสินพยายามบอกผมว่า เขาเห็นการปะทะชัดเจน ไม่เลย ผมไม่ได้ปะทะเขาด้วยสตั๊ดหรือเท้า แต่เป็นข้อเท้าของผม มันเป็นการฟาวล์ชัดเจน”

“หากผู้ตัดสินต้องการให้ใบเหลืองแก่ผม เพราะพวกเขากำลังจะโต้กลับ ผมเห็นด้วยเลย แต่ถ้ารุนแรงกว่านั้น มันไม่สมควร” กองกลางโปรตุกีส กล่าว

โปรแกรมต่อไป “ปีศาจแดง” จะบุกเยือน เอฟซี ปอร์โต ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2024/25 ลีก วันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้ ก่อนกลับมาดวลกับ วิลลา วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'เทน ฮาก' ขึ้นเต็งหนึ่งเตรียมถูกเด้ง 'ผีแดง' วาง 'รุด' รอสวมสูทขึ้นเสียบเฮดโค้ช

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนยังทำได้ไม่ดีพอ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

'บรูโน่' โดนตะเพิด 'แมนฯ ยู' ยังห่วย พ่าย 'สปอร์ส' คาบ้าน 0-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน พ่ายแก่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขาดลอย 0-3 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน

'เทน ฮาก' ชี้ต้องให้เวลา 'เซิร์กซี' วอนแฟนบอลต้องอดทนเพื่ออนาคตที่ดี

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน โจชัว เซิร์กซี ว่าจะกลายเป็นยอดดาวยิงของทีม "ปีศาจแดง" ได้แน่ พร้อมกระตุ้นแฟนๆ ให้อดทนภายใต้การคุมทีมของเขา

'เทน ฮาก' แจงดร็อป 'แรชฟอร์ด' แค่โรเตชั่น ไม่เกี่ยวกับปัญหาภายในทีม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เพียงเพราะอยากโรเตชั่นนักเตะในช่วงที่โปรแกรมหนาแน่นเท่านั้น

'ผีแดง' เกมรุกไร้พิษสง บุกเจ๊าจืด 'พาเลซ' ไร้สกอร์ 0-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ แบบน่าชนะ 0-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ก วันเสาร์ที่ 21 กันยายน