เทนนิส'อู่ฮั่น โอเพ่น'คัมแบ็ค เริ่มหวดวันแรก7ต.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์'ส่งตรงจากจีน

กลับมาให้แฟน ๆ กีฬาลูกสักหลาดได้ส่งเสียงเชียร์กันอีกครั้ง หลังจากหายไปนานถึง 5 ปีเพราะสถานการณ์โควิด 19 กับการแข่งขันเทนนิสหญิง WTA 1000  รายการ “อู่ฮั่น โอเพน” เทนนิสรายการใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มแข่งขันกันวันแรก 7 ตุลาคมนี้
 
อารีนา ซาบาเลนกา แชมป์เก่าคนล่าสุดเมื่อปี 2019 และเธอเป็นแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน ในช่วงเวลานั้นเธอเป็นนักเทนนิสดาวรุ่ง ที่กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด และวันนี้เธอได้กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเทนนิสหญิงแห่งยุคไปเป็นที่เรียบร้อย ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ในรายการนี้
 
สำหรับนักเทนนิสจีนขวัญใจเจ้าถิ่น เจิ้ง ฉินเหวิน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกปารีส และรองแชมป์แกรนด์สแลมออสเตรเลียน โอเพน นักเทนนิสสาวเกิดที่เมืองฉีหยาน มณฑลหูเป่ย์ และโตที่เมืองอู่ฮั่น เธอถูกจับตามองแน่ ๆ ว่ามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในบ้านตัวเอง นอกจากการคว้าแชมป์ในประเทศจีนแล้ว เทนนิสรายการนี้ถูกจัดการแข่งขันขึ้นที่เมืองที่เป็นบ้านเกิดของเธอจริง ๆ ซึ่งเมืองอู่ฮั่นได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองแห่งนักเทนนิส เพราะ หลี่ น่า อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัยก็เป็นคนอู่ฮั่นเช่นเดียวกัน
 
นอกจากนี้แล้วยังมีนักเทนนิสหญิงชื่อดังอีกหลายคนเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง เจสสิกา เปกูลา , โคโค กอฟ์ฟ และเอมมา นาวาร์โร 3 นักเทนนิสหญิงชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ได้รับการจัดให้เป็น 1 ใน 8 มือวางอันดับของรายการนี้ รวมไปถึง เอเลนา รีบาคินา และ จัสมิน เปาลินี นักเทนนิสชาวอิตาเลียน โดยปีนี้เธอมีผลงานเด่นจากปีก่อนอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเข้าขิงแกรนด์สแลมได้ถึง 2 รายการทั้งเฟรนซ์ โอเพน และวิมเบิลดัน
 
กลับมาให้แฟน ๆ กีฬาลูกสักหลาดได้ส่งเสียงเชียร์กันอีกครั้ง หลังจากหายไปนานถึง 5 ปีเพราะสถานการณ์โควิด 19 ทรูวิชั่นส์ ยังคงเดินตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เป็นที่เดียวที่รับหน้าที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิสหญิง WTA 1000  รายการ “อู่ฮั่น โอเพน” เทนนิสรายการใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มแข่งขันกันวันแรก 7 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 16.00 น. แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง True Tennis (670)
 
ร่วมติดตามชมเทนนิส “อู่ฮั่น โอเพน” และลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง True Tennis (670)
เทนนิสหญิงอู่ฮั่น โอเพน (WTA 1000 Wuhan Open 2024)
 
7 Oct วันที่ 1    10.00 Tennis HD
8 Oct วันที่ 2    10.00 Tennis HD
9 Oct วันที่ 3    10.00 Tennis HD
10 Oct วันที่ 4    10.00 Tennis HD
11 Oct รอบก่อนรองฯ 10.00 Tennis HD
12 Oct รอบรองฯ     15.30 / 18.00  Tennis HD
13 Oct รอบชิงฯ     16.00 Tennis HD
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทควันโดโลกซูฮกฝีมือ'เทนนิส' ยันให้ไทยเป็นเจ้าภาพ 'เวิลด์กรังด์ปรีซ์2025'

“บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์​ ประมุขเทควันโดไทย ยันสหพันธ์เทควันโดโลกวางใจไทยจัดศึกใหญ่ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 2 ปี 2025 วางแผนจัดที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เดือน พ.ย. เผยโร้ดแมพสมาคมหลังจากนี้ เตรียมส่งนักกีฬาแข่งมากขึ้นเพื่อเก็บคะแนนโอลิมปิก หลังสหพันธ์จะเริ่มเซตซีโร่การเก็บคะแนนโอลิมปิกไปแอลเอใหม่ โดยเริ่มนับคะแนนใหม่หมด ตั้งธงรอบหน้าคว้าโควตา 4 ที่นั่ง พร้อมกับมองไปที่การคว้าเหรียญรางวัล ระบุสหพันธ์โลกซูฮก ”พาณิภัค“ หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้า 2 เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเติมหวานให้หัวใจใน 'Sugar Sugar Honey' ซีรีส์จากแดนปลาดิบ

มาเติมหวานให้หัวใจกันใน Sugar Sugar Honey ซีรีส์โรแมนติกส่งตรงจากญี่ปุ่นดัดแปลงมาจากมังงะ เรื่องราวของ มิซุกิ (รับบทโดย อาสึกะ คาวาซึ) สาวสวยผู้ชื่นชอบการวิ่งมาราธอนเป็นชีวิตจิตใจ ชีวิตที่ผ่านมาทุ่มเทให้แต่กับการวิ่งมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อถึงคราวต้องเลิกวิ่ง เธอกลับพบว่าตัวเองแทบไม่มีความชื่นชอบกับเรื่องอื่นเลย นอกเหนือจากการวิ่ง แถมทั้งชีวิตยังมีเพื่อนสนิทแทบนับจำนวนได้อีก

'เทนนิส'สักการะพระพุทธโสธร นำไข่ไก่1แสนฟองแก้บน 'เจ้าอาวาสฯร่วมยินดี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 พระเทพภาวนาวชิรคุณ วิ. เจ้าอาวาสวัดโสธรวราราม วรวิหาร เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา และนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมด้วยนายเสริมฤทธิ์ หวายฤทธิ์ธนกุล ผอ.สนผ.การศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ. ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 นายสันติ นุนาบี ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท. จังหวัดฉะเชิงเทรา คณะผู้บริหารจังหวัดฉะเชิงเทรา และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมแสดงความยินดี และให้การต้อนรับ เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ (น้องเทนนิส) นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญทองกีฬาโอลิมปิกสองสมัยซ้อน (โตเกียว 2020 และปารีส 2024)

'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี 2024 สนามที่่ 15กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง SPOTV2 (690)

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด