บอร์ด 'ผีแดง' ยังไม่ตัดสินอนาคต 'เทน ฮาก' คุมทัพข้างสนามอีก 2 เกมอย่างน้อย

เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชชาวดัตช์ จะยังได้คุมทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกสำคัญต่อไปอีกสองเกมภายในสัปดาห์นี้เป็นอย่างน้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งทำผลงานย่ำแย่ แพ้คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการแพ้เกมที่ 3 จาก 6 เกมแรก และคาดว่าอนาคตของ เทน ฮาก จะถูกพิจารณาต่อจากนี้

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวระดับสูงระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงเดินหน้ากับ เทน ฮาก ต่อไปตามปกติ มุ่งเน้นไปที่สองเกมถัดไปที่จะพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในยูโรปา ลีก และ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก ก่อนพักให้โปรแกรมทีมชาติเป็นเวลาสองสัปดาห์ 

ด้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแถลงการณ์หรือการแสดงความเห็นอย่างเป็นทางการใดๆ ออกมา แม้จะมีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหารยังคงหนักแน่นที่จะสนับสนุนเทรนเนอร์รายนี้ต่อไป

ขณะที่ เทน ฮาก ภายหลังจบเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่คิดว่าตนเองจะถูกปลดจากตำแหน่ง เพราะเขาและเจ้าของสโมสรยังคงมีความคิดที่ตรงกัน โดยก่อนหน้านี้ โอมาร์ เบร์ราดา ประธานบริหารของสโมสรยืนยันว่าสโมสรสนับสนุนการทำงานของโค้ชชาวดัตช์อย่างเต็มที่   

สื่อเมืองผู้ดีรายงานสถานการณ์ตอนนี้ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้เวลาตัดสินอนาคตของ เทน ฮาก อย่างรอบคอบ ดังนั้นสองเกมเยือน ปอร์โต้ และเยือน แอสตัน วิลล่า ก่อนเบรคทีมชาติ จะมีความสำคัญสำหรับโค้ชชาวดัตช์เป็นอย่างมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ขึ้นเต็งหนึ่งเตรียมถูกเด้ง 'ผีแดง' วาง 'รุด' รอสวมสูทขึ้นเสียบเฮดโค้ช

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนยังทำได้ไม่ดีพอ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

'เทน ฮาก' ชี้ต้องให้เวลา 'เซิร์กซี' วอนแฟนบอลต้องอดทนเพื่ออนาคตที่ดี

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน โจชัว เซิร์กซี ว่าจะกลายเป็นยอดดาวยิงของทีม "ปีศาจแดง" ได้แน่ พร้อมกระตุ้นแฟนๆ ให้อดทนภายใต้การคุมทีมของเขา

'เทน ฮาก' แจงดร็อป 'แรชฟอร์ด' แค่โรเตชั่น ไม่เกี่ยวกับปัญหาภายในทีม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เพียงเพราะอยากโรเตชั่นนักเตะในช่วงที่โปรแกรมหนาแน่นเท่านั้น

'เทน ฮาก' ชมเปาะ 'เดอ ลิกต์' ผลงานสุดแจ่ม แม้ยังฟิตไม่เต็มถัง

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มัทไธจ์ค เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่โหม่งประตูให้ทีมไป 1 ลูก ทีมเกมที่บุกต้อน เซาแธมป์ตัน 10 ตัว ด้วยสกอร์ 3-0

'โรนัลโด' ออกโรงวิจารณ์ 'เทน ฮาก' แนะนำควรรับฟัง 'รุด' เอาไว้เยอะๆ

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงวิจารณ์การทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังไปออกรายการพิเศษทางช่องยูทูบของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังชาวอังกฤษ

บอร์ด 'แมนฯ ยู' ยังหนุนหลัง 'เทน ฮาก' แม้พ่ายคาบ้านเกมแดงเดือด 0-3

เอริก เทน ฮาก ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารของสโมสร แม้ล่าสุดพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล 0-3 ก็ตาม