'เทน ฮาก' ขึ้นเต็งหนึ่งเตรียมถูกเด้ง 'ผีแดง' วาง 'รุด' รอสวมสูทขึ้นเสียบเฮดโค้ช

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนยังทำได้ไม่ดีพอ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ท็อตแน่ม ฮ็อตเปอร์ ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 จาก เบรนแนน จอห์นสัน ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำฟาวล์ใส่ เจมส์ แมดดิสัน จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ที่ตัวผู้เล่นมีเยอะกว่า ก็มาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จาก เดยัน คูลูเซฟสกี และโดมินิค โซลันกี ปิดจ๊อบเอาชนะ “ปีศาจแดง” ไป 3-0 คว้าสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้

“การเสียประตูหลังจากสองหรือสามนาทีแบบนั้น มันส่งผลต่อความเชื่อของเรา มันไม่จำเป็นเลยจริงๆ การเสียประตูที่เซนเตอร์ฮาล์ฟลุยขึ้นมา ผ่านผู้เล่นทั้งทีมทางฝั่งขวา และจากนั้นผู้เล่นปีกก็เข้ามาแท็ปอินเสาไกล เป็นความผิดพลาดแบบเดียวกับกลางสัปดาห์ที่เจอ ทเวนเต้ เราควรหยุดได้ตั้งแต่จังหวะแรกแล้ว” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“เรามีโอกาสของเราก่อนพักครึ่ง และในครึ่งหลังที่มี 10 คน เราก็มีโอกาสเช่นกัน ใบแดงมีผลต่อเกมแน่นอน ผมไม่คิดว่าจะเป็นใบแดงนะ”

“อย่างแรกเลยเราต้องรับมือกับสถานการณ์ และปรับตัว มันยังไม่ดีพอ เราต้องยอมรับ และทำให้ดีขึ้น ต้องโฟกัสที่เกมต่อไป และทำสิ่งต่างๆ ให้ดีกว่าที่เราทำวันนี้ มันมีวันใหม่เสมอ ผมบอกกับลูกทีมในห้องแต่งตัวว่า เอาหน่อย พรุ่งนี้คือวันใหม่” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

เกมดังกล่าวนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะปราชัยคาบ้านของตัวเองแล้ว ยังต้องเสีย 2 แข้งคนสำคัญ ทั้ง ค็อบบี เมนู กับ เมสัน เมาท์ ที่ได้รับบาดเจ็บ โดย เอริก เทน ฮาก เผยว่าทั้งคู่ยังต้องรอดูอาการ และรอการยืนยันจากทีมแพทย์อีกครั้งว่าจะต้องพักนานแค่ไหน

ทั้งนี้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ยกให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือในพรีเมียร์ลีก ที่จะโดนเด้งออกจากตำแหน่ง แซงหน้า แกรี โอนีล ของวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับวางราคาให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้กุมบังเหียน “ปีศาจแดง” คนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' โดนตะเพิด 'แมนฯ ยู' ยังห่วย พ่าย 'สปอร์ส' คาบ้าน 0-3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน พ่ายแก่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขาดลอย 0-3 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน

'เทน ฮาก' ชี้ต้องให้เวลา 'เซิร์กซี' วอนแฟนบอลต้องอดทนเพื่ออนาคตที่ดี

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน โจชัว เซิร์กซี ว่าจะกลายเป็นยอดดาวยิงของทีม "ปีศาจแดง" ได้แน่ พร้อมกระตุ้นแฟนๆ ให้อดทนภายใต้การคุมทีมของเขา

'เทน ฮาก' แจงดร็อป 'แรชฟอร์ด' แค่โรเตชั่น ไม่เกี่ยวกับปัญหาภายในทีม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เพียงเพราะอยากโรเตชั่นนักเตะในช่วงที่โปรแกรมหนาแน่นเท่านั้น

'ผีแดง' เกมรุกไร้พิษสง บุกเจ๊าจืด 'พาเลซ' ไร้สกอร์ 0-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ แบบน่าชนะ 0-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ก วันเสาร์ที่ 21 กันยายน

'แมนฯ ยู' อาจทุบ 'โอลด์ แทรฟฟอร์ด' ทิ้ง หากเปลี่ยนใช้สนามใหม่มูลค่า 2 พันล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล้มเลิกแผนการรักษาสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาไว้ ถ้ากรณีที่ทีมเปลี่ยนไปใช้สนามแห่งใหม่มูลค่า 2 พันล้านปอนด์เป็นรังเหย้า เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่างบประมาณในการปรับปรุงนั้นได้ไม่คุ้มเสีย

'เทน ฮาก' เอ่ยปากชื่นชม 'อูการ์เต' หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกในคาราบาว

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับชาวอุรุกวัย ที่ลงสนามแบบเต็มเกม มีส่วนพา "ปีศาจแดง" เก็บชัยเหนือ บาร์นสลีย์ 7-0 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา