'เลบรอน' งานเข้าถูกโยงร่วมปาร์ตี 'ดิ๊ดดี้' ถูกขุดโปรยวลีเด็ดเอาใจแรปเปอร์ดัง

เจ้าพ่อฮิปฮอป ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ “พี. ดิ๊ดดี้” แร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 54 ปี ที่เพิ่งถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ใช้สารเสพติด ค้ามนุษย์ และค้าประเวณี

ซึ่้งมาจากผลพวงของการจัดปาร์ตี้รวมถึงได้ตรวจค้นบ้าน และได้ยึดของหลายอย่าง โดยเฉพาะ เบบี้ออยล์กว่า 1,000 ขวด ที่ถูกนำไปเชื่อมโยงกับรสนิยมทางเพศของเจ้าตัว นอกจากนั้นยังถูกอดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไปแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบไปเซเลบริตี้ในวงการต่างๆ ที่เข้าไปเกี่ยวข้องมากมาย รวมถึงในวงการกีฬา

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ถูกขุดคลิปวิดีโอที่ เจมส์ คุยกับ พี. ดิ๊ดดี้ เกี่ยวกับปาร์ตี้ เมื่อปี 2020 กลับกลายเป็นไวรัลอีกครั้ง โดย เจมส์ พูดว่า “ไม่มีปาร์ตี้ไหนจะเด็ดไปกว่าปาร์ตี้ ดิ๊ดดี้”

เมื่อเรื่องฉาวเกิดขึ้น เจมส์ ได้เลิกติดตาม พี. ดิ๊ดดี้ บนอินสตาแกรม แล้ว ขณะที่นักกีฬาดังรายอื่นๆ อาทิ แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็กจากแคนซัส ซิตี ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 3 สมัย ก็ได้ลบทวีต ที่เคยไปสุขสันต์วันเกิด ดิ๊ดดี้ เพื่อไม่ให้คนโซเชียลรู้ว่าทั้งคู่เคยสนิทกัน เช่นเดียวกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ อีกหนึ่งนักบาสเอ็นบีเอ และฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นักมวยดัง ได้อันฟอลโลว์ ดิ๊ดดี้ ในโซเชียลมีเดีย ทั้งหมดเช่นกัน

เลบรอน เจมส์ ปฎิเสธได้ยากว่าไม่เคยไปปาร์ตี้อื้อฉาว เพราะมีภาพออกมาค่อนข้างชัด อย่างไรก็ตามไม่สามาถกล่าวหาเขาได้ว่าได้กระทำในสิ่งที่เกินเลย เช่น ล่วงละเมิดทางเพศ หรือมั่วเซ็กส์ หรือไม่ เพราะไม่มีหลักฐาน

สำหรับปาร์ตี้นี้มีการค้ามนุษย์ล่อลวงผู้หญิงจากทุกสารทิศมาเเสดงโชว์ให้เเขกดูโดยใช้โสเภณีชาย เเต่มอมยาผู้หญิงให้ขาดสติจะได้บังคับให้ทํากิจกรรมทางเพศเเบบมาราธอน วันละหลายครั้งติดกันหลายวัน มีการบันทึกเทป และ ข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปถ้าอีกฝ่ายคิดเอาเรื่อง

นอกจากนี้ ดิ๊ดดี้ ก็จะช่วยตัวเองระหว่างดู เเละกํากับให้มีการเเสดงในบทที่ต้องการ บางทีไปจีบผู้หญิงตามสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวเอง ชวนมาเที่ยวปาร์ตี้ที่เขาจัด เเต่จริงๆ กะจะเอามาแสดงเซ็กส์โชว์เเบบไม่ต้องเสียเงินจ้างหรือไม่ก็ให้เพื่อนรุมโทรม

โดยตํารวจที่ค้นบ้านเจอเบบี้ออยส์ 1,000 ขวดคาดว่าเอามาเป็นสารล่อลื่นรวมถึงอาวุธสงครามเเละยาเสพติด มีข่าวว่าเขาเป็นคนสั่งระเบิดรถของคิด คูดี้ เเรปเปอร์อีกคนเพราะโกรธที่มาจีบเเฟนเก่าของเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลเกอร์ส' ดราฟท์ 'บรอนนี' อันดับ 55 ตระกูล 'เจมส์' พ่อ-ลูกคู่แรกใน 'เอ็นบีเอ'

บรอนนี เจมส์ ลูกชายวัย 19 ปี ของ เลบรอน เจมส์ ถูก ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส เลือกตัวเข้าทีมเป็นอันดับที่ 55 ของการดราฟต์ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

'เจมส์' ผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ ทำสกอร์แตะ 40,000 แต้มใน 'เอ็นบีเอ'

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของทีม ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของประวัติศาสตร์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ทำสกอร์หลัก 40,000 แต้ม ตลอดอาชีพ ในการแข่งขันที่สนามคริปโต ดอท คอม อารีนา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ตามเวลาไทย

'เจมส์' กด 30 แต้ม 'เลเกอร์ส' ดับ 'หมาป่า' คว้าตั๋วเพลย์ออฟดวล 'กรีซลีย์'

ลองแองเจลิส เลเกอร์ส เจ้าของแชมป์ 17 สมัย ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เป็นเรียบร้อย หลังเอาชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 108-102 ที่คริปโต ดอท คอม อารีนา เมื่อเช้าวันพุธที่ 12 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย

'เลบรอน เจมส์' ติดทีม 'ออล-สตาร์' ทาบสถิติสูงสุด 19 สมัย

เลบรอน เจมส์ และยานนิส อันเตโตคุมโป สองซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้รับการคัดเลือกให้ทำหน้าที่กัปตันทีมในเกม "ออล-สตาร์ 2023" ที่จะแข่งขันกัน ณ เมืองซอลท์ เลก ซิตี วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

'เจมส์' ต่อสัญญา 'เลเกอร์ส' 2 ปี ฟันรายได้แตะ 100 ล้านเหรียญ

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส อดีตแชมป์เอ็นบีเอ 17 สมัย ออกไปอีก 2 ปี ตามการยืนยันของ ริช พอล ผู้บริหารของ ซีอีโอ "คลัช สปอร์ตส" ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัว