'โมโตจีพี'มาโซนเอเชีย 27 -29ก.ย.'อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์' ลุ้นได้ที่'ทรูวิชั่นส์'

การแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี2024 สนามที่ 15 กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต
 
การแข่งขันโมโต จีพี เข้าสู่ช่วงการแข่งขันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการแข่งขันที่ มันดาลิกา บนเกาะลอมบอก จะเป็นสนามแรกจากทั้งหมด 5 สนามที่เข้าแข่งขันในภูมิภาคนี้ หลังจากขับเคี่ยวทำการแข่งขันบนทวีปยุโรปมายาวนาน
 
ในรุ่นโมโต จีพี นักแข่งชาวสเปน ฮอร์เก้ มาร์ติน นักบิดชาวสเปน จากทีมดูคาติ พรามัค เรซซิง (Ducati Pramac Racing) มีคะแนนรวมเป็นอันดับที่ 1 โดยสนามล่าสุดที่สนามเอมีเลีย-โรมัญญา เขาจบในอันดับที่ 2
 
ส่วน เปกโก้ - ฟรานซิสโก้ บัญญาญ่า นักบิดชาวอิตาเลียนจากทีม ดูคาติ เลโนโวทีม (Ducati Lenovo Team) มีคะแนนตามมาเป็นอันดับที่ 2 ตามหลังฮอร์เก้ มาร์ติน 24 คะแนน โดย 3 สนามล่าสุด เขาแข่งไม่จบไปถึง 2 สนาม ได้แก่ที่อารากอน และเอมีเลีย-โรมัญญา โดยในปีที่ผ่านมาเขาเป็นผู้ชนะในรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย
 
สำหรับเจ้าของสถิตินักบิดที่ทำเวลาได้ดีที่สุดต่อ 1 รอบแข่งขัน ในสนาม มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ได้แก่ เอเนีย บาสเตียนินี โดยเป็นการแข่งในรายการนี้เมื่อปีก่อน เขาทำเวลาไปได้ 1.30 นาทีต่อรอบสนามแข่งขัน
 
ส่วนในรุ่นโมโต 2 ก้อง - สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทย ในฐานะแชมป์เก่าที่สนามมันดาลิกาแห่งนี้ในปี 2022 สำหรับปีนี้มีคะแนนรวมสะสมในลำดับที่ 11 ซึ่งนักบิดจากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ทำผลงานในสนามล่าสุดจบอันดับที่ 14
 
ถึงเวลาคอกีฬาความเร็วกันอีกครั้ง ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ด้วยโปรแกรมการถ่ายทอสดการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดของโลก โมโต จีพี กับรายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย จาก มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 27 – 29 กันยายนนี้ ทางช่อง  SPOTV2 (690)
 
โมโต จีพี รายการเปอร์ตามินา กรังด์ปรีซ์ อินโดนีเซีย
ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ถ่ายทอดสดช่อง SPOTV2 (690) ดังนี้
 
27 ก.ย.           รอบฝึกซ้อม 1            09.35
28 ก.ย.           รอบฝึกซ้อม 2            09.00
28 ก.ย.           รอบคัดเลือก       09.45
28 ก.ย.           โมโต จีพี สปรินท์ 13.35

29 ก.ย.           รอบแข่งขัน        10.45

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด

เทนนิสศึกใหญ่แห่งเอเชีย 'ไชน่า โอเพน'จากแดนมังกร 'ทรูวิชั่นส์'ชวนลุ้นเริ่ม26ก.ย.นี้

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ของเอเชีย แข่งขันจากกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ศึกเทนนิสชาย ATP ไชน่า โอเพน ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม 2567 และเทนนิสหญิง WTA 1000 ไชน่า โอเพน เริ่มถ่ายทอดสดวันแรก วันที่ 27 กันยายน จนถึง 6 ตุลาคม 2567

เจาะเบื้องหลังดราม่าสงครามเพลง 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' ปะทะ 'สกู๊ตเตอร์ บราวน์'

สงครามเพลงที่ร้อนแรงที่สุดในวงการ เมื่อราชินีเพลงป๊อป "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ต้องเผชิญหน้ากับ "สกูตเตอร์ บราวน์" เจ้าพ่อวงการเพลง ในศึกชิงความเป็นเจ้าของผลงานเพลงอันเป็นที่รักของแฟนทั่วโลก

2หนูน้อย'พุฒิพงศ์-สหรัฐ' แชมป์สนามที่2 รถคาร์ท'ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า 2024'

ศึกรถคาร์ท รายการ “ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์คาร์ท แชมป์เปี้ยนชิพ” 2024 จัดร่วมกับ ซุปเปอร์คาร์ท ไทยแลนด์ ทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ณ สนามรถคาร์ทพีระ เซอร์กิตต์ พัทยา ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์ของการแข่งขันในรุ่น Cadet B นักขับอายุระหว่าง 8-11 ปี ในรอบไฟลนอล ทำการแข่งขันทั้งหมด 9 รอบสนาม

'ทรูวิชั่นส์'ชวนแฟนบอล ชื่นชมถ้วย'พรีเมียร์ลีก' 18 ก.ย.นี้ที่ไอคอนสยาม

18 ก.ย. นี้ !! โทรฟี่ พรีเมียร์ลีก บุกไทย “ทรูวิชั่นส์” ชวนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับถ้วยแห่งประวัติศาสตร์

MotoGP Fan Festival 2024 แฟนความเร็วร่วมงานแน่น เชียร์นักบิดคนโปรด

ถนนสู่โมโตจีพีไทยสุดคึกคัก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผนึกพันธมิตร เนรมิตเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่เอาใจแฟนความเร็ว กิจกรรมขยายฐานความนิยมสู่เส้นทางการจัดกรังปรีซ์อันดับหนึ่งของโลกบนผืนแผ่นดินไทย ที่พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ ความยิ่งใหญ่และการจดจำอีกครั้ง