เมีย 'โรนัลโด' เผย รู้สึกแฮปปี้สุดๆ ได้ย้ายออกจาก 'แมนเชสเตอร์'

จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาของ คริสเตียโน โรนัลโด ยอมรับว่าเธอรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่สามีตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสุดท้ายโยกมาค้าแข้งที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

จอร์จิน่า ใช้ชีวิตร่วมกับ โรนัลโด มาแล้ว 8 ปี หลังเจอกันครั้งแรกตอนที่ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสเล่นให้ เรอัล มาดริด ในลาลีกา สเปน

ต่อมาเจ้าของฉายาซีอาร์เซเว่น ย้ายไป ยูเวนตุส ในปี 2018 แล้วกลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2021 แต่โชคร้ายที่การกลับมาหนที่สองของเขากับ “ปีศาจแดง” ไม่เป็นอย่างที่ถูกคาดหวัง

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โรนัลโด ยกเลิกสัญญากันเพียงไม่กี่วันหลังจากหัวหอกจอมเก๋าออกมาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ถึงประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับสโมสรและ เอริก เทน ฮาก

สุดท้ายกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ก็เซ็นสัญญารับค่าเหนื่อยก้อนโตกับ อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่ง จอร์จิน่า เปิดเผยว่าเธอรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่สามีออกจากแมนเชสเตอร์ได้สักที

ในซีซั่นล่าสุดของ “I Am Georgina” ซีรี่ย์ทาง Netflix นางแบบสาวชาวอาร์เจนติน่า พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ตอนที่ คริสเตียโน โรนัลโด บอกฉันว่าเขาจะย้ายมาเล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ฉันรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก”

“เป็นเพราะฉันอยากออกจากแมนเชสเตอร์จริงๆ แถมฉันยังรู้อีกว่าจะมีบางอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทั้งคู่ในอนาคต”

“ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เราไม่เคยพักในโรงแรมมานานขนาดนี้ (โรงแรมใหญ่โตที่ซาอุดิอาระเบีย) มีบางวันที่ฉันไม่อยากให้ใครเห็น แต่โดยรวมแล้ว ฉันตื่นเต้นมากๆ” นางแบบวัย 30 ปีกล่าวเสริม

ปัจจุบันนับตั้งแต่ย้ายไป อัล-นาสเซอร์ ดาวเตะวัย 39 ปี ยิงไปแล้ว 63 ประตูจากการลงสนาม 70 นัดรวมทุกรายการ แต่ทีมยังไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีก

โดยตอนนี้ โรนัลโด ยังคงมีส่วนร่วมกับ ทีมชาติโปรตุเกส และเพิ่งฉลองประตูที่ 900 ในอาชีพค้าแข้ง ในเกมพบกับ โครเอเชีย ช่วงเบรกทีมชาติเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัววางเป้าหมายเอาไว้ว่าอยากทำให้ครบ 1,000 ประตูให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรนัลโด' ออกโรงวิจารณ์ 'เทน ฮาก' แนะนำควรรับฟัง 'รุด' เอาไว้เยอะๆ

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงวิจารณ์การทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังไปออกรายการพิเศษทางช่องยูทูบของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังชาวอังกฤษ

'โรนัลโด' มอง 'ยามาล' คู่แข่งลุ้นบัลลงดอร์กับ 'เอ็มบัปเป-เบลลิงแฮม' ในอนาคต

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเคยคว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาแล้ว 5 สมัย มองว่า ลามีน ยามาล แนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า จะก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งแย่งรางวัลแห่งเกียรติยศนี้ในอนาคต ร่วมกับคีเลียน เอ็มบัปเป, จู๊ด เบลลิงแฮม และ เออร์ลิง ฮาแลนด์

'บัลลงดอร์' เผยชื่อ 30 แข้งลุ้นรางวัล ไร้ชื่อ 'เมสซี-โรนัลโด'รอบกว่า 20 ปี

ลิโอเนล เมสซี่และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์โลก ต่างไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลฟุตบอลทองคำหรือบัลลงดอร์ 2024 เป็นครั้งเเรกตั้งเเต่ปี 2003

'โรนัลโด' คอตกสั่งลา 'ยูโร' หนสุดท้ายในชีวิต เป้าสะอาด-ยิงประตูไม่ได้

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยุติเส้นทางในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เอาไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อ โปรตุเกส พ่ายจุดโทษ ฝรั่งเศส อย่างน่าเสียดาย

'โรนัลโด' ยืนยันเล่น 'ยูโร' หนสุดท้าย ยอมรับเสียใจมากหลังยิงจุดโทษพลาด

คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกเสียใจสุดๆ หลังยิงจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด แม้สุดท้ายจะมาแก้ตัวในการดวลจุดโทษโดยยิงประเดิมเข้าไป ช่วย โปรตุเกส ผ่านด่าน สโลวีเนีย แบบหืดจับ

'โรนัลโด' ทำแอสซิสต์สูงสุดในยูโร 'มาร์ติเนซ' ชี้ เด็กรุ่นหลังควรเอาเป็นแบบอย่าง

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์สูงที่สุดในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร" เป็นที่เรียบร้อย หลังจ่ายให้เพื่อนยิงประตูในเกมล่าสุด