'พอล เคซีย์'ตอบรับ ร่วมชิงชัยศึกเอเชียนทัวร์ 2งานใหญ่ที่ไทยตุลาคมนี้

พอล เคซีย์ ดาวดังจากลิฟกอล์ฟ ลีก ยืนยันเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ 2 รายการใหญ่ที่ประเทศไทยสองสัปดาห์ติดต่อกันในเดือนตุลาคมนี้ เริ่มจากรายการแบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 17 - 20 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามไทยคันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24 - 27 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน 6  ทัวร์นาเมนท์ในช่วง 8 สัปดาห์แห่งการชี้ชะตาแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่จัดชิงชัย 10 สนามต่อปีในเวทีเอเชียนทัวร์

เคซีย์ อดีตมือ 3 ของโลกจากอังกฤษ ดีกรีแชมป์พีจีเอทัวร์ 3 รายการ แชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการ และดีพีเวิลด์ทัวร์อีก 15 รายการ พร้อมประชันฝือกับบรรดาดาวดังเอเชียนทัวร์และจากลิฟ กอล์ฟ ลีก นำโดย จอห์น แคทลิน เจ้าของสองแชมป์เอเชียนทัวร์ในปีนี้และผู้นำตารางคะแนนอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ และเบน แคมพ์เบลล์ อันดับสอง ร่วมดวลวงสวิงเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ซึ่งจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในลิฟ กอล์ฟ ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับเคซีย์เคยร่วมแข่งขันรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ มาแล้ว  2 ครั้ง เมื่อปี 2023 ในรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เวียดนาม และเซนต์แอนดรูว์ส เบย์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สกอตแลนด์ ซึ่งครั้งนี้ เคซีย์ หวังทำผลงานให้ประทับใจเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ อีกครั้ง หลังเคยได้แชมป์เอเชียนทัวร์มาแล้ว 2 รายการ

เคซีย์ ซึ่งอยู่ในทีม Crushers GC ร่วมกับไบรสัน เดอแชมโบ ในลิฟกอล์ฟ ลีก เผยถึงการแข่งขันเอเชียนทัวร์ 2 รายการใหญ่ที่ประเทศไทยว่า “ผมชื่นชอบการลงเล่นในเอเชียนทัวร์ และมีความทรงจำที่มีความสุขจากการคว้าแชมป์ 2 ครั้ง ตอนนี้ผมเฝ้ารอที่จะได้กลับมาเยือนประเทศไทยและร่วมแข่งขันรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์  ซึ่งเป็นรายการยกระดับที่ทำให้ผู้เล่นจากลิฟกอล์ฟมีโอกาสลงเล่นในสนามแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก รวมทั้งเป็นเส้นทางเปลี่ยนชีวิตสำหรับนักกอล์ฟเอเชียนทัวร์ในการก้าวสู่ลิฟกอล์ฟ ลีก”  

ทางด้านโช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการและประธานบริหารของเอเชียนทัวร์ กล่าวว่าถึงการแข่งขันที่ประเทศไทยว่า “การแข่งขันทั้งสองรายการที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน และที่สนามไทยคันทรีคลับ เป็นโอกาสพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงการแข่งขันกอล์ฟระดับชั้นนำในสองเวทีอันทรงเกียรติของประเทศไทย ซึ่งสานต่อการพัฒนาเกมกีฬากอล์ฟในประเทศไทยที่มีมายาวนานและเพิ่มศักยภาพของสนามในการดึงดูดความสนใจในกีฬากอล์ฟทั่วภูมิภาคเอเชีย”

ส่วนราหุล ซิงห์ ประธานการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กล่าวเสริมว่า “การแข่งขันสองรายการที่กำลังจะมีขึ้นที่ประเทศไทยย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่มีต่อวงการกอล์ฟเอเชีย อีกทั้งยังเป็น 6 ทัวร์นาเมนท์ในช่วง 8 สัปดาห์สุดท้ายที่จะตัดสินผู้ที่จะได้เข้าไปเล่นในลิฟกอล์ฟ ลีก 2025 อีกทั้งยังเป็นความท้าทายสำหรับผู้เล่นที่ต้องการไต่อันดับไปแข่งขันรายการ ลิฟ กอล์ฟ โปรโมชันส์ เพื่อช่วงชิงสิทธิ 3 ที่เข้าสู่ลิฟกอล์ฟ ลีก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บทสรุปอันน่าตื่นเต้นของฤดูกาลนี้กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้” 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.internationalseries.com  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน'ไมค์ เวียร์' มั่นใจพาทีมนานาชาติ คว้าชัย'เพรสซิเดนท์ส คัพ2024'

ไมค์ เวียร์ ตำนานนักกอล์ฟจากแคนาดา พร้อมนำทัพผู้เล่นทีมนานาชาติประชันวงสวิงกับทีมสหรัฐอเมริกา ในศึกแห่งศักดิ์ศรีกอล์ฟประเภททีมรายการ “เพรสซิเดนท์ส คัพ 2024” ณ สนามรอยัล มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 24-29 กันยายนนี้ มั่นใจปีนี้ถึงคราวทีมนานาชาติได้ฉลองชัย

กอล์ฟ'เพรสซิเดนท์ คัพ 2024' ทีม'นานาชาติพบอเมริกา' ทรูวิชั่นส์ถ่าย26ก.ย.นี้

การแข่งขันการหวดวงสวิงส่งท้ายเดือนกันยายน กอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ 2024 กับประเภททีม ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมนานาชาติ (ยกเว้นยุโรป) เจ้าภาพ พบกับทีมสหรัฐอเมริกา วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ จากมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์กันอีกครั้งว่า ตำแหน่งแชมป์ปีนี้จะเป็นของทีมใด

'ปรินทร์'ครองถ้วยพระราชทาน ร.7 บุคคลหญิงสู้กันเดือด ก่อน'อชิรญาณ์'คว้าแชมป์

"ปรินทร์" ผงาดแชมป์ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2024” ครองถ้วยพระราชทาน ร.7 ด้านบุคคลหญิงสู้กันเดือด ก่อน "อชิรญาณ์" พลิกคว้าแชมป์หลุมสุดท้าย

'ม.ศรีปทุม'แชมป์สมัยที่5 'ช้าง กอล์ฟ ยู แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024'

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ เดอะ เจ็นซ์ เปิดศึกดวลวงสวิงระดับอุดมศึกษา ปีที่ 5 กับรายการ “ช้าง กอล์ฟ ยู-แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024” รอบชิงชนะเลิศ ที่เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2567

แชมป์ดิโอเพ่นร่วมล่าแชมป์ 'SJM มาเก๊า โอเพ่น' 2โปรไทยพร้อมแก้มือ

ไบรอัน ฮาร์แมน ดีกรีแชมป์ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพปี 2023 ตอบรับร่วมวงสวิงศึกเอเชียนทัวร์ รายการเอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ณ สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10 -13 ตุลาคมนี้ ซึ่งปีนี้เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และครบรอบ 25 ปีของเขตบริหารพิเศษมาเก๊ากลับคืนสู่จีน ด้าน ภูมิ ศักดิ์แสน และ พชร คงวัดใหม่ สองโปรแถวหน้าของไทยพร้อมลงแก้มืออีกครั้ง

'ไทยแลนด์ พีจีเอ'จับมือ'ออลไทยแลนด์ฯ' จัด2นัดใหญ่ชิง6ล้าน เก็บแต้มWorld Rank

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย และ ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2 องค์กรใหญ่ที่ทำหน้าที่พัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของไทยให้เติบโตในเวทีโลก ประกาศความร่วมมือสร้างนักกอล์ฟอาชีพไทยให้แข็งแกร่งเติบโต ในการแข่งขันระดับเอเชียนทัวร์เพื่อเป็นบันไดสู่การเข้าเล่นในการแข่งขันระดับโลกต่อไป