ซ้อมเต็มที่ไม่หนักใจ 'โจ ณัฐวุฒิ'ฟิตโชว์สื่อพร้อมบู๊'ซุปเปอร์บอน' คู่เอก ONE ลุมพินี 81

“โจ ณัฐวุฒิ” จอมบู๊เก๋าเกม วัย 35 ปี จากนครราชสีมา พร้อมกู้คืนฟอร์มเก่งปะทะอาวุธหนักกับ “ซุปเปอร์บอน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล วัย 34 ปี จากพัทลุง ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในคู่เอกศึกใหญ่ไตรมาสสาม ONE ลุมพินี 81 ที่จะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา “โจ” ได้เปิดค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ที่เจ้าตัวใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมอยู่ในปัจจุบัน โชว์ความพร้อมล่าสุดให้บรรดาสื่อมวลชนได้เก็บภาพอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ก่อนวัดแกร่งกับ “ซุปเปอร์บอน””ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวเหมือนเดิมเลย เหมือนเดิมคือฝึกซ้อม หมัด เท้า เข่า ศอก ครั้งนี้ผมซ้อมอยู่ที่เมืองไทย 3 สัปดาห์ ก็จะนานหน่อย ปกติจะมาอยู่ที่นี่แค่อาทิตย์เดียว แต่ด้วยเวลาน้อย คือผมชกเสร็จก็กลับไปที่อเมริกา ทำงานอย่างเดียวเลยไม่ค่อยมีเวลาซ้อม ครั้งนี้เลยกลับมาซ้อมที่ไทยเยอะหน่อย ตอนอยู่ที่อเมริกาผมก็ซ้อมปกติเช้าเย็น แต่ผมทำงานไปด้วยครับ”

สำหรับไฟต์นี้ “โจ” ยังคงเน้นทำสภาพร่างกายของตัวเองให้ดีที่สุดเอาไว้ก่อนเพื่อทำผลงานให้เต็มที่ ส่วนเรื่องของการชกค่อยไปวัดฝีมือกับ “ซุปเปอร์บอน” บนสังเวียนอีกที “ผมชกมวยมาขนาดนี้แล้ว ทั้งผมและคู่ต่อสู้เราต่างไม่มีอะไรหนักใจกันแล้ว แค่เตรียมตัวไปสู้ให้เต็มที่ทั้งคู่เท่านั้นครับ”

“ส่วนแผนการชกก็เหมือนกับที่บอกทุกครั้ง ผมเป็นมวยที่ไม่เคยวางแผน เราเตรียมไปทุกอย่าง ซ้อมหมัด ซ้อมเตะ ไป เมื่อขึ้นไปบนเวทีก็ดูอีกทีหนึ่ง แล้วก็ปล่อยไปตามเกม ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเขาเตะดีมาก เขามีหมัด เป็นนักมวยที่ฉลาดมาก ๆ คนหนึ่ง ส่วนแผนที่จะจัดการเขา แผนไม่มีนะ ไม่เคยวางแผนเลย ก็ขึ้นไปบนเวทีแล้วใส่ให้เต็มที่ครับ”

“ส่วนเรื่องความมั่นใจทุกครั้งเราให้ตัวเองเต็มร้อยอยู่แล้ว ขึ้นไปไม่ว่าชกกับใครก็ตาม เมื่อขึ้นไปแล้วความมั่นใจและการเตรียมพร้อมเต็มร้อยทุกครั้ง และเมื่ออยู่บนเวทีก็ว่ากันอีกทีหนึ่ง ผมว่าเกมนี้เป็นไปได้ทั้งหมด หนักทั้งคู่ โอกาสโดนมีด้วยกันทั้งคู่ เดาผลไม่ได้ ไม่เดาดีกว่า ถ้าตามสไตล์เราเลยผมไม่กล้าฟันธงครับ”

นอกจากนี้ นักชกวัย 35 ปี ที่มีคิวเปิดศึกไตรภาคเพื่อชิงเข็มขัดมวยไทยจาก “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ในศึก ONE 169: Atalanta ในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ ที่สหรัฐอเมริกา ยังเผยต่อว่า ผู้ที่คว้าชัยได้ในไฟต์นี้เหมาะสมที่สุดแล้วที่จะได้ก้าวขึ้นไปชิงบัลลังก์ต่อไป แม้ว่าตนจะถูกวางตัวไว้แล้วก็ตาม“ความวิตกผมไม่มี ผมโฟกัสที่ไฟต์นี้ก่อน ถ้าเอาตามความเป็นจริงเลยนะ ผู้ชนะน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในการชิงแชมป์ครั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผมหรือเป็น ซุปเปอร์บอน ก็ช่าง แฟร์ ๆ เลย ความจริงมันควรเป็นแบบนั้นอยู่แล้วครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

'เรือใบ' วัด 'ไก่เดือยทอง' รอบ 4 ยก 'แมนฯ ซิตี' เต็งหนึ่งบอลคาราบาว

ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ 2024/25 คลอดผลประกบคู่รอบ 4 เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในรอบที่ 3 เกือบทั้งหมดทุกคู่แล้ว

'เลบรอน' งานเข้าถูกโยงร่วมปาร์ตี 'ดิ๊ดดี้' ถูกขุดโปรยวลีเด็ดเอาใจแรปเปอร์ดัง

เจ้าพ่อฮิปฮอป ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ "พี. ดิ๊ดดี้" แร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 54 ปี ที่เพิ่งถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ใช้สารเสพติด ค้ามนุษย์ และค้าประเวณี

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

AFFเลือก'ไทย'เจ้าภาพ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2024 แบ่งสาย27ก.ย.นี้

คณะกรรมการฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ส่งหนังสือยืนยันการมอบสิทธิ์ให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ASEAN Futsal Championship 2024 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024