'ซูบิเมนดี' คิดทบทวนอนาคตใหม่ อาจย้ายซบ 'หงส์แดง' หน้าหนาวนี้

มาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางตัวรับทีมชาติสเปน รู้สึกเสียดายหลังปฏิเสธย้ายมาร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตัดสินใจเลือกอยู่ เรอัล โซเซียดัด ต่อไป

กองกลางชาวสเปน มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายสังกัดมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวเมินการซื้อขายในราคา 52 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,280ล้านบาท ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซูบีเมนดี ในวัย 25 ปี ตอบรับทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์เรียบร้อยแล้ว แต่เบื้องหลัง อิมานอล อัลกูอาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดัด หว่านล้อมด้วยวลีสำนึกรักบ้านเกิด ทั้งเรื่องอาหาร และกิจกรรมเดินป่า ที่แคว้นบาสก์ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อไป

การพลาดเซ็นสัญญา ซูบิเมนดี สร้างปัญหาแก่ “หงส์แดง” เป็นอย่างมาก เนื่องจากมิดฟิลด์รายนี้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของตลาดฤดูร้อน เพื่อมาทดแทน ฟาบินโญ มิดฟิลด์บราซิเลียน ซึ่งย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ปี 2023

อย่างไรก็ตามดีลที่ล้มเหลวดังกล่าวก็ไม่ได้ส่งผลเสียต่อทีมเท่าไหร่นัก เมื่อ ไรอัน กราเฟนแบร์ค กองกลางชาวดัตช์ที่ย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ซีซั่นก่อน ยังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ในฐานะกองกลางเบอร์ 6 เฉพาะกิจ

มีรายงานจาก “เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ” สื่อในสเปนออกมาว่า ซูบิเมนดี แจ้งต่อ ทีมของ อาร์เน่อ สล็อต ให้เข้ามาเจรจากันอีกครั้ง ทว่าสาวก “เดอะ ค็อป” ยังต้องฟังหูไว้หู เนื่องจากดูเหมือนว่า สื่อแดนกระทิงดุอาจจะมีการกุข่าวขึ้นเอง แม้มีการอ้างอิงแหล่งข่าวที่อังกฤษก็ตาม

เรอัล โซเซียดัด เริ่มต้นฤดูกาล 2024/25 ได้อย่างย่ำแย่ รั้งอันดับ 16 ของ ลาลีกา สเปน ชนะเพียงแค่ 1 จาก 5 เกม อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 1 แต้ม โดยมีปัญหาด้านการยิงประตู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

'เรือใบ' วัด 'ไก่เดือยทอง' รอบ 4 ยก 'แมนฯ ซิตี' เต็งหนึ่งบอลคาราบาว

ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ 2024/25 คลอดผลประกบคู่รอบ 4 เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในรอบที่ 3 เกือบทั้งหมดทุกคู่แล้ว

'เลบรอน' งานเข้าถูกโยงร่วมปาร์ตี 'ดิ๊ดดี้' ถูกขุดโปรยวลีเด็ดเอาใจแรปเปอร์ดัง

เจ้าพ่อฮิปฮอป ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ "พี. ดิ๊ดดี้" แร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 54 ปี ที่เพิ่งถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ใช้สารเสพติด ค้ามนุษย์ และค้าประเวณี

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

AFFเลือก'ไทย'เจ้าภาพ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2024 แบ่งสาย27ก.ย.นี้

คณะกรรมการฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ส่งหนังสือยืนยันการมอบสิทธิ์ให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ASEAN Futsal Championship 2024 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024