'โรม่า' ประกาศแยกทาง 'เด รอสซี' เซ่นผลงานเปิดลีก 4 นัดไม่ชนะใคร

โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแยกทางกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี จากตำแหน่งเฮดโค้ชอย่างเป็นทางการ หลังเปิดซีซั่น 2024/25 ยังพาทีมไม่ชนะใคร ล่าสุดโดน เจนัว ตีเสมออย่างน่าช้ำใจช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พลาดสามแต้ม

ตามแถลงการณ์ของ โรม่า ระบุว่า “การตัดสินใจของสโมสรเป็นไปเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของทีม โดยเราจะกลับมาสู่เส้นทางที่เราต้องการโดยเร็วที่สุดในช่วงฤดูกาลกำลังเริ่มต้น”

“ขอขอบคุณ เดนิเอเล่ ที่จะอยู่เคียงข้างสโมสรของเราตลอดไป สำหรับการทำงานด้วยความมุ่งมั่น และทุ่มเท ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา”

“เราจะแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับแนวทางด้านเทคนิคของทีมให้ทราบต่อไป” ยอดทีมแดนมะกะโรนี กล่าว

สำหรับ ดานิเอเล่ เด รอสซี ถือเป็นนักเตะระดับตำนานของ โรม่า อยู่กับทีมมาตั้งแต่ชุดเยาวชน เลื่อนชั้นขึ้นสู่ชุดใหญ่ ปี 2001 อยู่คุมแดนกลางให้ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” จนถึงปี 2019 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ ช่วงสั้นๆ ในปี 2019-2020 และแขวนสตั๊ด

เจ้าตัวเข้ามากุมบังเหียน โรม่า แทนที่ของ โชเซ มูรินโญ่ ในช่วงต้นปี 2024 ที่ผ่านมา พาทีมทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน จนได้รับโอกาสให้คุมทัพต่อในซีซั่นปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามเมื่อเปิดลีกในฤดูกาลใหม่ พวกเขากลับไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปทำได้แค่เสมอ เจนัว 1-1 โดยนำมาตลอดทั้งเกม แต่พลาดโดนเจ้าถิ่นตีเสมอช่วงทดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เอ่ยปากชื่นชม 'อูการ์เต' หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกในคาราบาว

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับชาวอุรุกวัย ที่ลงสนามแบบเต็มเกม มีส่วนพา "ปีศาจแดง" เก็บชัยเหนือ บาร์นสลีย์ 7-0 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'ขุนศึกเล็ก'รับกดดัน แต่มั่นใจชนะ'ริวกิ มาซึดะ' ลุ้นรับเงินล้านที่ราชดำเนิน21ก.ย.นี้

หลังจาก ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน พลาดท่าโดนหมัดขวาของ ริวกิ มาซึดะ พ่ายน็อกยก 2 เสียแชมป์รุ่นแบนตัมเวทอเวทีราชดำเนินในการชกศึก RWS Japan ที่ทิปสตาร์ โดม จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา และ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ที่เวทีราชดำเนิน ในวันที่ 21 ก.ย.

'ม.ศรีปทุม'แชมป์สมัยที่5 'ช้าง กอล์ฟ ยู แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024'

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ เดอะ เจ็นซ์ เปิดศึกดวลวงสวิงระดับอุดมศึกษา ปีที่ 5 กับรายการ “ช้าง กอล์ฟ ยู-แชมเปี้ยนส์ คัพ 2024” รอบชิงชนะเลิศ ที่เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จ.เพชรบุรี ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2567

นักเทนนิสโลกทึ่งวัฒนธรรมไทย หัดร้อย'พวงมาลัย' ช่วงร่วมศึกใหญ่ที่หัวหิน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิงรายการใหญ่ที่สุดของอาเซียน ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์" ชิงเงินรางวัลรวม 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุด ผู้จัดการแข่งขันฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้การสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้นักเทนนิสระดับโลกได้เรียนรู้ และสัมผัสวัฒนธรรมการร้อยพวงมาลัยดอกไม้สด