'เทน ฮาก' ชมเปาะ 'เดอ ลิกต์' ผลงานสุดแจ่ม แม้ยังฟิตไม่เต็มถัง

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มัทไธจ์ค เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่โหม่งประตูให้ทีมไป 1 ลูก ทีมเกมที่บุกต้อน เซาแธมป์ตัน 10 ตัว ด้วยสกอร์ 3-0

เกมดังกล่าว เดอ ลิกต์ ขึ้นมาโขกทำรประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และอเลฮานโดร การ์นาโช จะมาบวดเพิ่มอีกคนละ 1 เม็ด ช่วยให้ “ปีศาจแดง” เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย ตอนนี้เขายังไม่ฟิต เขายังไม่เต็มร้อย เขาต้องลงสนามเพิ่มเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น” เทน ฮาก เริ่มกล่าวกับสำนักข่าวบีบีซี

“เราได้เห็นแววของเขาบ้างแล้ว และพอเขากลับไปฟิตในระดับนั้นเขาก็จะทำได้ดียิ่งกว่านี้อีกเยอะ เราแฮปปี้กับเขาโดยเฉพาะการเล่นของเขาในเกมวันนี้”

“เรามีเกมทีมชาติตั้งแต่ต้นฤดูกาล บางคนได้ปรีซีซั่นไปนิดเดียว บางคนเพิ่งเดินทางกลับมาจากเกมทีมชาติ แล้วคุณอาจพบกับปัญหาเมื่อต้องลงแข่งตอนเที่ยงครึ่ง”

“หวังว่า ลิซานโดร ที่เจ็บนั้นจะไม่ใช่อาการซีเรียส เราจะต้องประเมินเขาในวันนี้และวันพรุ่งนี้” นายใหญ่ของทีม “ปีศาจแดง” ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เอ่ยปากชื่นชม 'อูการ์เต' หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกในคาราบาว

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับชาวอุรุกวัย ที่ลงสนามแบบเต็มเกม มีส่วนพา "ปีศาจแดง" เก็บชัยเหนือ บาร์นสลีย์ 7-0 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'โรนัลโด' ออกโรงวิจารณ์ 'เทน ฮาก' แนะนำควรรับฟัง 'รุด' เอาไว้เยอะๆ

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงวิจารณ์การทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังไปออกรายการพิเศษทางช่องยูทูบของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังชาวอังกฤษ

บอร์ด 'แมนฯ ยู' ยังหนุนหลัง 'เทน ฮาก' แม้พ่ายคาบ้านเกมแดงเดือด 0-3

เอริก เทน ฮาก ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารของสโมสร แม้ล่าสุดพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล 0-3 ก็ตาม

'ดิอาซ' เหมาสองเม็ด 'ลิเวอร์พูล' บุกเชือดนิ่ม 'แมนฯ ยู' 3-0

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยัดเยียดความปราชัยเกมแรกแก่ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขาดลอย 3-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน

สื่อผู้ดีตัดเกรดชม 'แมนฯ ยู' จบตลาดซัมเมอร์ยอดเยี่ยม

"เดอะ มิเรอร์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ออกมาทำสกู๊ปชื่นชม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรของพรีเมียร์ ลีก ที่เคลื่อนไหวมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเดินเรื่องในตลาดได้อย่างยอดเยี่ยม และก็สามารถเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้ามามากถึง 6 ราย

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'อูการ์เต' ส่งท้ายตลาดซัมเมอร์ ค่าตัวรวมอ็อปชั่น 50.4 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เปิดตัว มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลกับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในราคาค่าตัว รวมแอดออนส์อยู่ที่ 50.4 ล้านปอนด์