'ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่' ฉลองชัยนักกีฬา ศึกพาราลิมปิก'ปารีส2024'

บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ จำกัด (เอเอสเอ็ม) เปิดบ้านต้อนรับและแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยสังกัดโครงการ "ล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่" หลังสร้างผลงานประวัติศาสตร์ จากมหกรรมการแข่งขัน “พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 8 กันยายน 2567 โดยมีนายเฉลิมโชค ล่ำซำ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ นายกาญจน์ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจ.รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับและแสดงความยินดี ณ ห้องจัดเลี้ยง อาคารหนุมาน (คลองเตย)
 
นายเฉลิมโชค ล่ำซำ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าวว่า ทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยสังกัดโครงการ ล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ คว้าสิทธิ์ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 จำนวน 12 คน จาก 8 ชนิดกีฬา ในจำนวนนี้สามารถสร้างผลงานคว้า 1 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส บอคเซีย และกรีฑา ในโอกาสนี้ โครงการล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ จึงขอร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณนักกีฬารวมถึงผู้ฝึกสอน ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทย และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาพาราในสังกัดทุกคนที่ฝึกซ้อมอย่างหนักจนได้เข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ที่ผ่านมา
 
“ผลงาน 1 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง ของทัพนักกีฬาสังกัดโครงการล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ ในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งโครงการมา ซึ่งเราพร้อมเดินหน้าให้การสนับสนุนนักกีฬาพาราในการเก็บตัวฝึกซ้อม และร่วมการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพ ความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาและผู้ฝึกสอน เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาพาราในสังกัด เตรียมสู้ศึกการแข่งขันรายการต่างๆ รวมถึงพาราลิมปิกเกมส์ 2028 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในอีก 4 ปีข้างหน้า” นายเฉลิมโชค กล่าว
 
ด้าน “เป้” ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น นักกีฬาพาราเทเบิลเทนนิส เจ้าของ 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง พาราลิมปิกเกมส์ 2024 กล่าวขอบคุณ โครงการล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ ที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาพาราในการเก็บตัวฝึกซ้อมจนสามารถสร้างผลงานและได้รับเหรียญรางวัล จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 รวมถึงรายการสำคัญอื่นๆ ซึ่งตนมองว่าการสนับสนุนที่ต่อเนื่องและเป็นระบบของโครงการนี้ ทำให้นักกีฬามีเวลามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่คนไทยทั้งประเทศ
 
สำหรับผลงานที่ได้รับเหรียญรางวัลมีดังนี้
“เป้” ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น นักกีฬาพาราเทเบิลเทนนิส ได้รับเหรียญเงิน ประเภทคู่ผสม คลาสXD7 และ   2 เหรียญทองแดง ประเภทชายเดี่ยว คลาส MS3 และ ประเภทชายคู่ คลาสMD8
 
“ต่อ” วัชรพล วงษา นักกีฬาพาราบอคเซีย ได้รับเหรียญทองแดง ประเภทบุคคลชาย คลาส BC2
 
“เปเล่” พรโชค ลาภเย็น นักกีฬาพาราบอคเซีย ได้รับเหรียญทองแดง ประเภทคู่ผสม คลาส BC4
 
“อุ้ม” ศศิราวรรณ อินทโชติ นักกีฬาพารากรีฑา ได้รับเหรียญทองแดง วิ่ง 200 เมตร หญิง คลาส T47

ทั้งนี้โครงการล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ ร่วมสนับสนุนนักกีฬาพาราต่อเนื่องนานกว่า 12 ปี นับตั้งแต่ปี 2555 โดยมี อาจารย์สุเมธ มุกดาพิทักษ์ เป็นผู้ประสานงานดูแลนักกีฬาพาราในสังกัดรวมกว่า 40 คน แบ่งตามชนิดกีฬาต่างๆ ได้แก่ เทเบิลเทนนิส บอคเซีย แบดมินตัน วีลแชร์เรชซิ่ง ยกน้ำหนัก  ยิงปืน ฟุตบอล กรีฑาทั้งประเภทลู่และลาน กีฬาลอนโบวล์ส กีฬาจักรยานคนพิการ เป็นต้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมเชียร์ฮีโร่ทีมไทย ใน'พาราลิมปิก ปารีส 2024' ประเดิม29ส.ค.นี้ที่'พีพีทีวี'

แม้ว่าจะปิดฉากโอลิมปิกปารีส 2024 อย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็ยังเหลืออีกหนึ่งการแข่งขัน นั่นคือ “พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024” ครั้งที่ 17 มหกรรมกีฬาของนักกีฬาหัวใจเหล็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 สค. – 8 ก.ย. นี้ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยปีนี้มีการชิงชัยชิงเหรียญทองทั้งหมด 549 เหรียญ ใน 22 ชนิดกีฬา เเละมีเหล่านักกีฬาพาราลิมปิกจาก 184 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 4400 คน

'โค'หวังโชว์ฟอร์มแชมป์อลป. สู้ศึกAIG วีเมนส์ 'อาฒยา'นำทัพสาวไทย

ลีเดีย โค เจ้าของเหรียญทองกอล์ฟโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส หวังเรียกฟอร์มคว้าแชมป์เมเจอร์ให้กับตัวเองอีกครั้งจากรายการ “เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น” ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 323 ล้านบาท แข่งขันที่สนามเซนต์แอนดรูวส์ โอลด์คอร์ส ประเทศสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคมนี้ ขณะที่ อาฒยา ฐิติกุล รับไม่ถนัดกับสนามลิงค์ ตั้งเป้าขอผ่านตัดตัว

LOXLEY & ASMส่งใจเชียร์ นักกีฬาทีมชาติไทย สู้พาราลิมปิก 'ปารีส 2024'

บมจ.ล็อกซเล่ย์ และ บจ.รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ (เอเอสเอ็ม) ผู้ก่อตั้งโครงการ "ล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่" หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญชวนคนไทย ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในศึกการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ถึงวันที่ 8 กันยายน 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

'จิม ทอมป์สัน'จับนักกีฬาไทย อวดลุคสวยเท่นอกสนาม รับโอลิมปิก-พาราฯ'ปารีส2024'

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงมหกรรมการแข่งขันกีฬานานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ทั้งโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส ทางจิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ขอร่วมสร้างบรรยากาศสนุก ๆ ระหว่างการนับถอยหลังสู่ปารีสด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษ เอาใจแฟนกีฬาชาวไทยกับแคมเปญแฟชั่นสุดครีเอต ชวน 4 สุดยอดนักกีฬาไทยมาทดลองเป็นแฟชั่นไอคอน 1 วันกับการถ่ายแฟชั่นเซตที่สะท้อนเสน่ห์ของกีฬาระดับโลกพร้อมเบลนด์เข้ากับความเป็นแฟชั่นในแบบฉบับของจิม ทอมป์สันได้อย่างสร้างสรรค์ โดยนักกีฬาทั้ง 4 คนขอมาปลุกกระแสชวนคนไทยร่วมกันส่งใจให้ทัพนักกีฬาไทยเดินทางไปคว้าชัยในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็ว ๆ นี้!

'ก้องศักด'ให้กำลังใจแบดฯ คุณหญิงเผยชายเดี่ยว-คู่ผสม ลุ้นเหรียญ'ปารีส2024'

เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567 ที่สนามแบดมินตันสมาคมกีฬาเเบดมินตันเเห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถนนวิทยุ-สารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาแบดมินตันที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 สาธารณรัฐฝรั่งเศส