มวยONEบนแผ่นฟิล์ม 'ชาตรี'จับมือทีมภาพยนต์ 'The Beast In Me' นำแสดงโดย'รัสเซล โครว์'

ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ Broken Open Pictures เพื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง “The Beast In Me” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) แนวแอ็กชัน-ดรามา โดยมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ และจะใช้การแข่งขันศึก ONE ลุมพินี เป็นฉากสำคัญ
 
โดย ONE จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “รัสเซล โครว์” ซึ่งเป็นรู้จักกันดีจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง  Gladiator, A Beautiful Mind และ Cinderella Man มารับบทนักแสดงนำ และร่วมเขียนบทภาพยนตร์ ร่วมด้วย “แดเนียล แม็คเฟอร์สัน” นักแสดงชื่อดังจาก Land of Bad, Foundation, Infini รวมทั้งนักแสดงฝีมือดีอีกหลายคน
 
 
นอกจากนี้ยังจะมีนักกีฬา ONE บางส่วน รวมถึงนาย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
 
โดยทีมงานถ่ายทำภาพยนตร์มีแผนที่จะเดินทางมาถ่ายทำเนื้อหาบางส่วนในประเทศไทย โดยใช้ศึก ONE ลุมพินี ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 24 มกราคม 2568 ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เป็นฉากสำคัญและจะนำแอ็กชันจริงจากการแข่งขันจริงในวันนั้นมาใช้บนแผ่นฟิล์ม รวมถึงจะมีการบันทึกฟุตเทจกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์การแข่งขัน โดยนาย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้กล่าวเปิดใจถึงความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ว่า
 
“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานผู้สร้าง 'The Beast in Me' ที่ล้วนแต่เป็นบุคคลมีชื่อเสียง ผมมั่นใจว่า ONE คือแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดที่จะช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของความอดทน อุตสาหะ และมุมานะ เราแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับทีมงานทั้งหมดในรายการ ONE ลุมพินี ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ในเดือนมกราคมนี้”
 
สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง The Beast In Me “แดเนียล แม็คเฟอร์สัน” จะรับบทเป็นอดีตนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ที่ตกงาน และต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมเกี่ยวกับพี่ชายของเขา ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์มากประสบการณ์ ที่รับบทโดย “รัสเซล โครว์” ซึ่งทำให้เขาตัดสินใจจะล้างแค้นให้พี่ชาย ด้วยการกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการ ONE หลังจากแขวนนวมไปแล้ว
 
“ไทเลอร์ แอตกินส์” จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ขณะที่ “ฟริเจอริโอ”, “ทิม โอแฮร์” และ “จอห์น ชวาร์ตซ์” รับหน้าที่ผู้ผลิต โดยมี “เชน แอ็บเบสส์” และ “เบร็ตต์ ธอร์นเควสต์” เป็นผู้อำนวยการสร้าง
 
ทั้งนี้ จะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันกำหนดฉายอย่างเป็นทางการทั่วโลกต่อไป
 
แฟนกีฬาติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ONE ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะยานสู่การบรรลุผลกำไรในปี 2567

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสร้างผลกำไรในวงการกีฬาการต่อสู้จำเป็นต้องใช้ความอดทนและทุ่มเทเวลาหลายปีกว่าที่จะสร้างผลกำไรได้ แต่ภายในสิ้นปีนี้ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) จะทำมันสำเร็จ

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'ซุปเปอร์บอน'วัดแกร่ง'มารัต' นำทัพคู่มวยห้าดาว ศึกONEลุมพินี 58

พร้อมเล่นใหญ่จัดเต็มก่อนเทศกาลสงกรานต์ สัปดาห์นี้ ศึก ONE ลุมพินี 58 ขนนักสู้เกรดเอมาประชันฝีมือกันทั้งสิ้น 11 คู่ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันถึง 2 เส้น ระเบิดความมันขั้นสุดบนสังเวียนลุมพินี (รามอินทรา) พร้อมถ่ายทอดสดไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

'ชาตรี' ลงพื้นที่ทั่วไทยมอบ 20 ล้านบาท ช่วยเหลือค่ายมวยระดับรากหญ้า

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ได้ออกเดินสายลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทั่วไทยตามแผนการบริจาคเงิน 20 ล้านบาท ให้กับ 40 ค่ายมวยขนาดเล็ก เพื่อพัฒนา ฟื้นฟู และยกระดับความสามารถในการสร้างนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งตั้งแต่ระดับรากหญ้าสู่ระดับโลกในอนาคต

2น้องใหม่ 'เจก พีค็อก'แชมป์Road To ONEแคนาดา บู๊นักรบแดนปลาดิบ'โคเฮอิ ชินโจ' ONEลุมพินี 58

"เจก พีค็อก" เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยไทยจากเวทีค้นหาดาวรุ่ง Road To ONE ประเทศแคนาดา ได้ฤกษ์เปิดตัวใน ONE ลุมพินี โดยจะปะทะกับ "โคเฮอิ ชินโจ" นักมวยแถวหน้าจากญี่ปุ่น ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึกนัดยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 นี้

'น้องโอ๋'อาสาวัดแกร่ง 'กุหลาบดำ'ยอดมวยรุ่นน้อง ศึกONEลุมพินี 58

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เตรียมกลับมาตามล่าหาชัยชนะ โดยจะพบกับ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยอดมวยรุ่นน้องที่ฟอร์มกำลังมาแรง ในศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ ที่ 5 เม.ย.นี้