รพ.กรุงเทพ จัด 'วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง-RUN WITH THE FLOW 2024'

โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จัดกิจกรรม “RUN WITH THE FLOW 2024 presented by BANGKOK HOSPITAL #วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง”  นำร่องจัดสนามแรกที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพ  เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนัก  ตื่นตัว และดูแลสุขภาพของตนเอง เพื่อป้องกันโรคที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะโรคหลอดเลือดหัวใจ หลอดเลือดสมองและระบบประสาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิเวชดุสิตฯ

แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง  ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ   กล่าวว่า ว่า กิจกรรมการวิ่งเพื่อสุขภาพ RUN WITH THE FLOW 2024 presented by BANGKOK HOSPITAL  #วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกท่านมาร่วมวิ่งออกกำลังกายเป็นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ซึ่งปัจจุบันมีแนวโน้มผู้ป่วยโดยเฉพาะโรคหลอดเลือดหัวใจ รวมถึงโรคทางสมองและระบบประสาทที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี ซึ่งการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรค NCDs ได้และส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว  สามารถออกกำลังกายหรือเดินวิ่งได้ทุกวัน เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

กิจกรรมงานวิ่ง RUN WITH THE FLOW 2024 presented by BANGKOK HOSPITAL  แบ่งเป็นการวิ่ง 2 ระยะทาง คือ 5 กม. และ 10.5 กม. พร้อมด้วย Medical Team ซึ่งประกอบด้วยแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ร่วมวิ่งและดูแลคุณตลอดเส้นทาง มีนักวิ่งสมัครร่วมวิ่งในครั้งนี้กว่า 1,500 คน รายได้ทั้งหมดจากการสมัครวิ่ง หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ต่อไป

นอกจากนี้ ท่านที่สนใจสมัครเข้าร่วมการวิ่งเพื่อหัวใจและสมองในสนามต่อไปได้ที่ จ.เพชรบุรี จ.นครปฐม       จ.ราชบุรี และปิดท้ายสนามสุดท้ายที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงปลายเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดและสมัครร่วมเข้าแข่งขันได้ผ่านทางเว็บไซต์ Runlah ชมภาพบรรยากาศต่าง ๆ ได้ทางเพจ Facebook Page Run With The Flow 2024

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' พลิกสถานการณ์ยิงดับ 'เวียดนาม' คาบ้าน 2-1 เกมอุ่นเครื่อง LPBank Cup 2024

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ พลิกสถานการณ์หลังตกเป็นรอง 0-1 คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ เวียดนาม ถึงถิ่น 2-1 เก็บชัยศึก LPBank Cup 2024

'คิซูน่า เชียงใหม่ อินเตอร์ฯ แบดฯสวัสดี คัพ 2024' พร้อมเปิดตัว 'Kizuna' เอ็นไม้แบดฯผู้สนับสนุนหลัก

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ณ โรงแรม ชาเทียม เรสซิเดนซ์ สาธร กรุงเทพ นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันแบดมินตันรายการ"KIZUNA Chiangmai internation badminton SAWASDEE CUP 2024 รายการแข่งขันแบดฯสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีการจัดการแข่งขันมายาวนานเป็นเวลา 11 ปี โดยจัดระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ และมีผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันกว่า 30 ประเทศทั่วโลก กว่า 1300 ท่าน

'จีน' สั่งแบนบุคลากรกีฬา 43 ราย ข้อหาเล่นการพนัน-ล็อคผลแข่งขัน

วงการฟุตบอลจีน ประกาศแบนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจำนวน 43 รายตลอดชีวิต จากข้อหาเล่นการพนัน และล็อคผลการแข่งขันในวงการลูกหนังอาชีพ โดยมีอดีตนักเตะทีมชาติจีน 3 ราย และซน จุน-โฮ นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ รวมอยู่ด้วย ตามการรายงานจากสำนักข่าว ซินหัว ของจีน

ตำรวจรวบปีกนอก 'ไมอามี' ก่อนเข้าสนาม หลังซิ่งรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด

ไทรีก ฮิลล์ ปีกนอกตัวเก่งของทีม ไมอามี ดอลฟินส์ ถูกตำรวจจับกุมบริเวณด้านนอกสนาม ฮาร์ด ร็อค สเตเดียม ข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจร แต่ถูกปล่อยตัวก่อนเริ่มเกมการแข่งขันในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 1 พบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

'แมตต์ บราวน์'ฉายา'จอมอมตะ' ตำนานนักสู้จากUFC เข้าชมศึกRWS

แมตต์ บราวน์ นักสู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ชาวอเมริกัน เจ้าของฉายา “จอมอมตะ” ผู้มีชื่อเสียงในฐานะนักชกสุดแกร่งในรายการ Ultimate Fighting Championship (UFC) ได้เดินทางมาชมมวยที่เวทีราชดำเนินเมื่อเสาร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ในศึก RWS พร้อมความประทับใจที่ได้ชมการชกของ ยอดวิชา ยอดวิชายิม เอาชนะคะแนน ซาจ๊าด ซัตตารี เพราะเป็นฮีโร่ในดวงใจและติดตามการชกมานานแล้ว

'แจ๊ส ชวนชื่น'แต่งเพลง'ไปต่อ' ขอบคุณความทุ่มเทเสียสละ ของทัพพาราลิมปิกไทย

พาราลิมปิกไทย ร่วมงาน แจ๊ส JSPKK แต่งเพลง “ไปต่อ” ขอบคุณในความทุ่มเท และหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ ของนักกีฬาพาราไทยในปารีสเกมส์