'คิซูน่า เชียงใหม่ อินเตอร์ฯ แบดฯสวัสดี คัพ 2024' พร้อมเปิดตัว 'Kizuna' เอ็นไม้แบดฯผู้สนับสนุนหลัก

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ณ โรงแรม ชาเทียม เรสซิเดนซ์ สาธร กรุงเทพ นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันแบดมินตันรายการ”KIZUNA Chiangmai internation badminton SAWASDEE CUP 2024 รายการแข่งขันแบดฯสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีการจัดการแข่งขันมายาวนานเป็นเวลา 11 ปี โดยจัดระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ และมีผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันกว่า 30 ประเทศทั่วโลก กว่า 1300 ท่าน


โดยนายกร ทัพพะรังสี กล่าวว่า “ขอขอบคุณ มร. ริวซุเกะ อาเบะ ประธานบริษัทLe Meister จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ,“ KIZUNA ’’ ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันแบดมินตันรายการนี้ เป็นการประชาสัมพันธ์เอ็นไม้แบดมินตัน แบรนด์ “ KIZUNA ’’ที่เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทางเรามีความพร้อมการการจัดการแข่งขันเป็นอย่างมากและจุดประสงค์ในการจัดการแข่งขันในทุกๆปีเพื่อประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวในประเทศไทย และในปีนี้เราได้จัดที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 ที่ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางเราได้เตรียมสถานที่จัดการแข่งขัน HALL ขนาดใหญ่กว่า 30 สนาม ติดเครื่องปรับอากาศ เดินทางสะดวก เพื่อเตรียมให้กับท่านผู้เข้าร่วมการแข่งขันและผู้ติดตาม ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ที่ซบเซาได้ดี ทางเราจะเตรียมความพร้อมและคาดว่าจะมีผู้สมัครเข้ามาร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นในทุกๆปี
และในงานเดียวกัน บริษัท Jades Sports co.,ltd. ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กีฬาและสนามกีฬา ชั้นนำในประเทศไทย โดย นาย สุรกิตติ์ ตั้งชัยศักดิ์ ตำแหน่งประธาน Jades Sports Co,.ltd ร่วมกับ บริษัท Le Meister จำกัด ประเทศญี่ปุ่น โดย มร. ริวซุเกะ อาเบะ ประธานบริษัทฯ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเอ็นสำหรับไม้แบดมินตันแบรนด์ KIZUNA ได้แถลงข่าวเปิดตัว ผู้จัดจำหน่ายรายย่อยอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และเป็นการทำการตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทยครั้งแรกของ เอ็นสำหรับใช้ในกีฬาแบดมินตันคุณภาพสูง แบรนด์ “ KIZUNA ’’ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบและนิยมเอ็นแบดมินตัน“ KIZUNA ’’ ได้มีแหล่งในการจัดซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจและเป็นสินค้าถูกลิขสิทธิ์ โดนในงานได้มีการแต่งตั้งเซ็นสัญญาคู่ค้ารายย่อยอย่างเป็นทางการ(ร้านขายอุปกรณ์แบดมินตันชั้นนำ)กว่า 10 ร้านค้า และในงานมีการนำเสนอเทคโนโลยี ที่ทันสมัยในการผลิตเอ็นแบดมินตันที่เป็น แบรนด์แรก ที่ระบุขนาดของเส้นเอ็นใรซองตรงกับเบอร์จริงของเส้นเอ็นที่แสดงหน้าซอง ถือเป็น Brand แรกที่ผลิตและจำหน่ายตรงตามที่กำหนด และ ทุกเส้น ผลิตที่ประเทศ ญี่ปุ่นเท่านั้น ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพได้


มร.ริวซุกะ อาเบะ ประธานบริษัท La Meister กล่าวว่า บริษัท La Meister จำกัดของเราจัดตั้งขึ้นในปี 2013 โดยมีการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์กีฬาแบดมินตันเป็นการเฉพาะโดยวิศวะกรชาวญี่ปุ่น เราได้ผลิตเอ็นแบดมินตันให้กับแบรนด์ดังๆ ในประเทศ จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น มาโดยตลอด และได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยเริ่มจากคุณฮิเดโอะ อาเบะ ประธานบริษัท ซึ่งเคยเป็นผู้อำนวยการทีมชาติญี่ปุ่น มีความต้องการที่จะคัดสรรอุปกรณ์คุณภาพสูงให้ทีมชาติประเทศญี่ปุ่นได้ใช้ จึงเป็นที่มาของการผลิตและวิจัยผลิตภัณฑ์แบดมินตัน และสร้างโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง และถือกำเนิดแบรนด์ “KIZUNA’’ ที่มีความหมายว่า ‘ความสัมพันธ์ของมนุษย์’ นั่นเอง


ด้านนาย สุรกิตติ์ ตั้งชัยศักดิ์ ประธาน บริษัทJades Sports Co,.ltd กล่าวว่า :ทางบริษัทฯ ของเราได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์แบดมินตันครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นไม้แบดมินตัน ลูกแบดมินตัน,รองเท้า, กระเป๋า ,เสื้อผ้า ,รวมไปถึงพื้นสนาม คุณภาพสูงอยู่แล้วเป็นเวลากว่า 10 ปี ในส่วนของ เอ็นแบดมินตัน ซึ่งก็ได้พบกับ Brand “ KIZUNA ’’ซึ่งเป็น brand 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น เอ็นทุกเส้นผลิตในญี่ปุ่น และผ่านการทดสอบจากสมาคมแบดมินตันแห่งญี่ปุ่นและ ห้องทดลองและวิจัยจากเยอรมนี จึงมั่นใจในคุณภาพของเอ็น ว่า มีนวัตกรรมและการวิจัยรองรับ ทำให้เอ็นทุกเส้น มีความทน เด้ง เสียงดังเพราะ สามารถผลิตเอ็นที่เส้นเล็กที่สุดในโลก ทางบริษัทจึง แต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยทำพิธีการลงนามอย่างเป็นทางการ ในปีนี้ เพื่อทำการกระจายสินค้าเอ็น kizuna ไปทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' พลิกสถานการณ์ยิงดับ 'เวียดนาม' คาบ้าน 2-1 เกมอุ่นเครื่อง LPBank Cup 2024

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ พลิกสถานการณ์หลังตกเป็นรอง 0-1 คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ เวียดนาม ถึงถิ่น 2-1 เก็บชัยศึก LPBank Cup 2024

รพ.กรุงเทพ จัด 'วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง-RUN WITH THE FLOW 2024'

โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ จัดกิจกรรม “RUN WITH THE FLOW 2024 presented by BANGKOK HOSPITAL #วิ่งเพื่อหัวใจและสมอง”  นำร่องจัดสนามแรกที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพ  เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนัก  ตื่นตัว และดูแลสุขภาพของตนเอง เพื่อป้องกันโรคที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะโรคหลอดเลือดหัวใจ หลอดเลือดสมองและระบบประสาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิเวชดุสิตฯ

'จีน' สั่งแบนบุคลากรกีฬา 43 ราย ข้อหาเล่นการพนัน-ล็อคผลแข่งขัน

วงการฟุตบอลจีน ประกาศแบนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจำนวน 43 รายตลอดชีวิต จากข้อหาเล่นการพนัน และล็อคผลการแข่งขันในวงการลูกหนังอาชีพ โดยมีอดีตนักเตะทีมชาติจีน 3 ราย และซน จุน-โฮ นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ รวมอยู่ด้วย ตามการรายงานจากสำนักข่าว ซินหัว ของจีน

ตำรวจรวบปีกนอก 'ไมอามี' ก่อนเข้าสนาม หลังซิ่งรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด

ไทรีก ฮิลล์ ปีกนอกตัวเก่งของทีม ไมอามี ดอลฟินส์ ถูกตำรวจจับกุมบริเวณด้านนอกสนาม ฮาร์ด ร็อค สเตเดียม ข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจร แต่ถูกปล่อยตัวก่อนเริ่มเกมการแข่งขันในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 1 พบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

'แมตต์ บราวน์'ฉายา'จอมอมตะ' ตำนานนักสู้จากUFC เข้าชมศึกRWS

แมตต์ บราวน์ นักสู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ชาวอเมริกัน เจ้าของฉายา “จอมอมตะ” ผู้มีชื่อเสียงในฐานะนักชกสุดแกร่งในรายการ Ultimate Fighting Championship (UFC) ได้เดินทางมาชมมวยที่เวทีราชดำเนินเมื่อเสาร์ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ในศึก RWS พร้อมความประทับใจที่ได้ชมการชกของ ยอดวิชา ยอดวิชายิม เอาชนะคะแนน ซาจ๊าด ซัตตารี เพราะเป็นฮีโร่ในดวงใจและติดตามการชกมานานแล้ว

'แจ๊ส ชวนชื่น'แต่งเพลง'ไปต่อ' ขอบคุณความทุ่มเทเสียสละ ของทัพพาราลิมปิกไทย

พาราลิมปิกไทย ร่วมงาน แจ๊ส JSPKK แต่งเพลง “ไปต่อ” ขอบคุณในความทุ่มเท และหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ ของนักกีฬาพาราไทยในปารีสเกมส์