'อิชิอิ'ชมแข้งเวียดนามศักยภาพดี แต่มีวิธีปราบ ศึก'LP BANK CUP 2024'

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายในที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขัน LP BANK CUP 2024 จัดงานแถลงข่าวของ ทีมชาติไทย ก่อนที่จะลงสนามพบกับ เวียดนาม
 
การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย เอเลียส ดอเลาะ รองกัปตันทีม
 
โดย มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "หลังจากที่เราไม่ได้แข่งขันกับรัสเซีย ทำให้เรามีเวลาในการซ้อมจากเมื่อวานเพิ่มขึ้น ก็น่าจะเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีและพร้อมที่จะเจอกับเวียดนามในวันพรุ่งนี้"
 
"ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องสภาพสนามซ้อมว่าจะเป็นอย่างไร ผมมองว่าการเล่นในทีมชาติ มีเวลาซ้อมน้อยเมื่อไม่ได้เจอกับรัสเซีย ทำให้เวลาซ้อมเพิ่มขึ้นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา"
 
"ผมได้ดูการเล่นของเวียดนามในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รวมถึงเกมกับรัสเซีย มีการแก้ไขเกมรับได้ดีขึ้น เกมรุกมีความรวดเร็วและใช้นักเตะในการเติมเกมรุกมาก ถ้าพูดถึงตัวนักเตะก็มีนักเตะเวียดนามหลายคนที่มีศักยภาพที่ดี เราก็ต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ง่าย"
 
ด้าน เอเลียส ดอเลาะ รองกัปตันทีม กล่าวว่า "นักเตะในทีมชาติไทย หลายคนเสียดายที่ไม่ได้เจอกับรัสเซีย ส่วนการเจอกับเวียดนาม พวกเขาเป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในอาเซียน ส่วนตัวกับทีมก็โฟกัสกับผลการแข่งขัน พยายามทำเต็มที่ ตั้งเป้าว่าอยากจะเอาชนะให้ได้ และเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสต่อๆไป"
 
"ผมเชื่อว่าโค้ชอิชิอิ มีการเตรียมทีมมาอย่างดี อย่าไรก็ตามทีมเรามีนักเตะหน้าใหม่เยอะ และหลายคนยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ทุกคนก็โฟกัส และพยายามเล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้"
 
สำหรับ ไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ณ กรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek , Youtube Changsuek Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' พลิกสถานการณ์ยิงดับ 'เวียดนาม' คาบ้าน 2-1 เกมอุ่นเครื่อง LPBank Cup 2024

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ พลิกสถานการณ์หลังตกเป็นรอง 0-1 คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ เวียดนาม ถึงถิ่น 2-1 เก็บชัยศึก LPBank Cup 2024

เกาะติดเส้นทางพายุ 'ยางิ' เหนือ - อีสาน รับผลกระทบฝนตก ลมแรง

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง “พายุ “ยางิ” ฉบับที่ 19” ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (8 ก.ย. 67) พายุโซนร้อนกำลังแรง “ยางิ”

'วีระเทพ ป้อมพันธุ์'กัปตันทีม แข้งไทยอุ่นเครื่องรัสเซีย-เวียดนาม

ทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางจากทรู แบงค็อกฯ ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม ในชุดที่เตรียมพบกับ ทีมชาติรัสเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในเกมอุ่นเครื่อง FIFA International 'A' Match ประจำเดือน กันยายน 2567 ที่ประเทศเวียดนาม

'ช้างศึก'รายงานตัว ลุย'LP BANK CUP 2024' เรียก'กรวิชญ์-คคนะ แทน'ศุภชัย-สุภโชค'

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 12.30 น. ที่ โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ LP BANK CUP 2024 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ เดือนกันยายน

'พระราชินี' ทรงแข่งเรือใบ วันที่ 2 ทรงเป็นแรงใจสำคัญ ทำให้คะแนนสะสมดีขึ้น 

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปยังท่าเรือ Puerto Portals เกาะมายอร์กา เพื่อทรงร่วมการแข่งขันเรือใบ

นายกฯอิ๊งค์ ปลื้ม นายกฯฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ โทรยินดี-ชวนไปเยือนเวียดนาม

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ ดิฉันได้รับโทรศัพท์แสดงความยินดีจากท่านฝ่าม มิงห์ จิ๋งห์ นายกรัฐ