นายกฯอิ๊งค์ เตรียมรับนักกีฬาพาราลิมปิกไทยกลับบ้าน ขอบคุณสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

8 ก.ย..2567-น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสตเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra  เรื่อง “ถึงเวลาต้อนรับนักกีฬา #พาราลิมปิก ฮีโร่ของคนไทย กลับบ้านเราค่ะ” ระบุว่า ปีนี้ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย ด้วย 6 เหรียญทอง 11 เหรียญเงิน และ 13 เหรียญทองแดง เป็นอันดับที่ 21 ของโลก ถือเป็นความสุขและความภาคภูมิใจของพวกเราคนไทยทุกคนค่ะ

ดิฉันขอขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่ทำงานกันอย่างหนักในนามของประเทศ ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จของนักกีฬา ‘ทุกคน’ ที่ได้ไปแข่ง เชื่อว่านักกีฬาต้องผ่านการฝึกซ้อม ผ่านการทำงานอย่างหนักมานานหลายปี กว่าจะไปถึงจุดนี้ เชื่อว่าความสำเร็จในวันนี้จะสร้างแรงบันดาลใจมหาศาลในนักกีฬารุ่นต่อไปค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรืองไกร' จี้จุด กกต. ร้องสอบนายกฯ ตั้ง ภูมิธรรม เป็น รมว.กห. เข้าข่ายไม่ซื่อสัตย์สุจริต

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS ถึง กกต. เพื่อขอให้ตรวจสอบนายกรัฐมนตรี (นางสาวแพทองธาร ชินวัตร) ว่า กรณีเสนอชื่อนายภูมิธรรม เวชยชัย

นิกร โพสต์หายเหนื่อย รัฐบาลเดินหน้าแก้รธน. - ความปลอดภัยบนทองถนน

นายนิกร จำนง ประธานคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นายวราวุธ ศิลปอาชา) โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่า

'นายกฯ' ล็อกวันเปิดห้องคุยงานรมต. 'บิ๊กอ้วน' ผงาดคุมความมั่นคง

นายกฯล็อกทุกวันศุกร์เช้า เปิดห้องเย็น คุยงานรมต. บิ๊กอ้วน ผงาดคุมสตช. รอมติครม.17ก.ย. สีกากี ลุ้น อุ๊งอิ๊งค์ เสนอใครนั่งผบ.ตร.คนใหม่

ซัด ‘มาดามแพ’ ไม่เหมาะ!

วิจารณ์ "มาดามแพ" ทำมินิฮาร์ตระหว่างถ่ายรูปร่วม ครม.หน้าตึกสันติไมตรี ไม่รู้กาลเทศะ "หมอวรงค์" ชี้กรณีถ่ายภาพในชุดปกติขาวซึ่งถือเป็นทางการต้องแสดงภาวะผู้นำ

ยี้ครม.สืบสันดาน บีบ ‘อิ๊งค์’ เร่งผลงาน ระหว่างทางมีแต่ ‘กับระเบิด’

เห็นหน้าตากันเรียบร้อยสำหรับ ครม.แพทองธาร 1 มีรัฐมนตรีหน้าใหม่ 12 คน ได้แก่ นายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา, น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย,