ช้างศึกปรับแผนซ้อมรอเจอเวียดนาม 'อิชิอิ'รับเสียดายแต่เข้าใจ

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ ห้องฟิตเนสภายในโรงแรม แกรนด์ พลาซ่า ฮานอย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ปรับโปรแกรมซ้อมในห้องยิม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล LP BANK CUP 2024 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการเน้นเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย หลังจากที่ไม่สามารถลงแข่งขันกับรัสเซีย ได้เนื่องจากพายุไต้ฝุ่น ยางิ

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “เป็นสิ่งที่เราทำอะไรไม่ได้ด้วยสภาพอากาศ ทำให้วันนี้เราซ้อมภายในโรงแรม เพราะเราไม่สามารถออกไปภายนอกได้ ด้วยสภาพอากาศที่มีไต้ฝุ่น”

“การเลือกว่าจะอุ่นเครื่องในประเทศหรือนอกประเทศ ก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะไม่ว่าจะเตะที่ไหน ก็สามารถเจอสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เช่นกัน ครั้งนี้สิ่งที่เสียดาย คงเป็นที่เราน่าจะได้เล่นสองเกม แต่ได้เล่นแค่เกมเดียว โดยเฉพาะการได้เจอกับ รัสเซีย ที่มีอันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง สูงกว่าเราก็เสียดายที่ไม่ได้ลงแข่งขันกับพวกเขา”

“เกมที่จะเจอกับเวียดนาม เป็นแมตช์ที่ไม่ใช่แค่รายละเอียดจากสถิติการเจอกันแต่ละครั้งก่อนหน้านี้ แต่เป้าหมายจากเกมนี้ ผมอยากจะมองที่รายละเอียดมากกว่า และแสดงศักยภาพของทีมชาติไทย ว่าเรามีการพัฒนาจากระดับเดิมมากน้อยแค่ไหน”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Facebook FA Thailand และ Changsuek , Youtube Changsuek Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดงานวิจัย'กีฬาหมากล้อม' สู่กระดานชีวิต-การบริหารงาน ให้ประสบความสำเร็จ

ถอดบทเรียนและแนวคิดจากผลวิจัยกีฬาหมากล้อม (โกะ) กับการพัฒนาการด้านภาวะผู้นำและความฉลาดทางอารมณ์ กรณีศึกษา “ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์” ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ซีพี ออลล์บนเวทีเสวนา “หมากล้อม สู่หมากบริหารชีวิตจริง” จาก 3 กูรู 3 วงการ ส่งต่อสู่เจนเนอเรชั่นใหม่

ส.กีฬาหมากล้อมฯร่วมยินดี 'น้องกานต์'เข้า32คนสุดท้าย ศึกระดับโลกที่เกาหลีใต้

สมาคมกีฬาหมากล้อมฯ ขอแสดงความยินดีกับ"น้องกานต์" พงศกานต์ ศรอารา วัย 17 ปีคนไทยคนแรกผ่านฉลุยเข้ารอบ 32 คนสุดท้ายในศึกใหญ่ระดับโลก ที่เกาหลีใต้

'ก้อง'ชี้ยกระดับเซตติ้ง หวังล่าผลงาน'โมโตทู'ที่มิซาโน

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เตรียมลุยศึก โมโตทู 2024 สนาม 13 ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวเผยยกระดับเซตติ้งได้ดีจากสนามที่ผ่านมา ยืนยันศักยภาพรถแข่งในทิศทางที่ถูกต้อง ลุ้นล่าแต้มสุดสัปดาห์นี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี