หนีพายุ'ยางิ' ยกเลิกบอลคู่ไทยบู๊รัสเซีย ในศึกLP BANK CUP 2024 ที่เวียดนาม

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล LP BANK CUP 2024 ยืนยันการยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร International ‘A’ Match คู่ระหว่าง ทีมชาติรัสเซีย อันดับ 33 ของโลก กับ ทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ด้วยสถานการณ์ของ พายุไต้ฝุ่น ยางิ ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในตอนนี้ ส่งผลให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการประชุมด่วนและได้แจ้งตัวแทนของทั้งสองชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ตามคำสั่งของรัฐบาลเวียดนาม ที่จำกัดการเดินทางของประชาชน

โดยตอนแรกทางฝ่ายจัดได้เสนอให้เลื่อนการแข่งขันมาเป็นวันที่ 8 กันยายน แต่เนื่องจากรัสเซีย แจ้งว่าด้วยเหตุผลทางการเมืองที่เที่ยวบินรัสเซียต้องขออนุญาตทำการบินเป็นพิเศษ ทำให้ไม่สามารถเลื่อนไฟลท์การเดินทางได้ทำให้จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขัน ซึ่งทางเวียดนามจะแจ้งฟีฟ่าว่าเป็นการยกเลิกด้วยเหตุสุดวิสัย และจะไม่มีการนับแรงกิ้ง สำหรับแมตช์ ไทย กับ รัสเซีย

อย่างไรก็ตาม เกมการแข่งขันคู่ระหว่างทีมชาติไทย กับ เวียดนาม ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ยังคงอยู่เหมือนเดิม และเป็นการแข่งขันในระดับ International ‘A’ Match มีการนับคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง ตามปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.กีฬาหมากล้อมฯร่วมยินดี 'น้องกานต์'เข้า32คนสุดท้าย ศึกระดับโลกที่เกาหลีใต้

สมาคมกีฬาหมากล้อมฯ ขอแสดงความยินดีกับ"น้องกานต์" พงศกานต์ ศรอารา วัย 17 ปีคนไทยคนแรกผ่านฉลุยเข้ารอบ 32 คนสุดท้ายในศึกใหญ่ระดับโลก ที่เกาหลีใต้

'ก้อง'ชี้ยกระดับเซตติ้ง หวังล่าผลงาน'โมโตทู'ที่มิซาโน

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เตรียมลุยศึก โมโตทู 2024 สนาม 13 ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวเผยยกระดับเซตติ้งได้ดีจากสนามที่ผ่านมา ยืนยันศักยภาพรถแข่งในทิศทางที่ถูกต้อง ลุ้นล่าแต้มสุดสัปดาห์นี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี ประเทศอิตาลี

'ซุปเปอร์เล็ก' สับศอกน็อก 'แฮ็กเกอร์ตี' กระชากเข็มขัดมวยไทย พาดบ่าเส้นที่สอง

รูดม่านปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกใหญ่แห่งปีที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกทุกคนเฝ้ารอคอย ในศึก ONE 168 ที่ระเบิดความมันขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยผลปรากฏว่า “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) มาพาดบ่าเป็นเส้นที่ 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” คว้าชัยชนะทีเคโอ ในศึกสายบู๊ระดับตำนาน ได้อย่างสวยงาม

สุดช็อก! นักวิ่งมาราธอนหญิงยูกันดา ถูกแฟนเก่าราดน้ำมัน จุดไฟเผาต่อหน้าลูกสาว

นักวิ่งมาราธอนหญิงยูกันดาชื่อดัง รีเบคกา เชปเตเก (Rebecca Cheptegei) วัย 33 ปีเสียชีวิตลงในวันพฤหัสบดี (5 ก.ย.) หลังโดนไฟลวกทั้งตัว 80% โดนแฟนเก่า ดิคสัน นดีมา (Dickson Ndiema) บุกราดน้ำมันท่วมตัวก่อนจุดไฟเผาต่อหน้าลูกสาว 2 คน วันอาทิตย์ (1 ก.ย.) ที่บ้านในเคนยา กลายเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่วงการกีฬายูกันดา เพิ่งเดินทางกลับมาจากการแข่ง Paris Olympics 2024