'สิงห์ มอเตอร์สปอร์ตฯ'ผลงานดี 'ปิติ-กันตศักดิ์'แชมป์เรซ6ที่เซปัง นำจ่าฝูงTSSรุ่น GT3

ศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ TSS The Super Series By B-Quik 2024 สนามที่ 3 ของปี เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ยกทัพรถแข่งกว่า 30 คันมาประลองความเร็ว เป็นการชิงชัยในเรซที่ 6 ยกพลไปดวลความเร็วกันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย สนามแข่งความยาวต่อรอบ 5.543 กิโลเมตร ซึ่งเลื่อนการแข่งขันมาจากเมื่อเดือนที่แล้ว

ปรากฎว่า “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์” รถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 12 ของ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ กันตศักดิ์ กุศิริ ทำผลงานสุดร้อนแรง คว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ แบบ Pole-to-Win จากการขับที่คงเส้นคงวา และการเข้าพิทที่ยอดเยี่ยม

ส่วนรถแข่ง Honda NSX GT3 หมายเลข 89 ของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และคาร์โล ฟาน แดม ช่วงออกสตาร์ทก็ทำได้ดีเช่นเดียวกันกัน สุดท้ายสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 สำเร็จ

ขณะที่รุ่น Thailand Supercar GTM รถหมายเลข 25 ของสองนักแข่งอย่าง กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา และ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ ใน Ferrari 488 Challenge ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถคว้าชัยในรุ่นนี้สำเร็จ

จากการคว้าชัยในเรซที่ 6 ทำให้ ปิติ ภิรมย์ภักดี กับทีมเมท อย่าง กันตศักดิ์ กุศิริ ยังคงมีคะแนนสะสมนำเป็นจ่าฝูงรุ่น GT3 โดยมีเพิ่มเป็น 99 คะแนน ขณะที่คู่ของ วรวุฒิ กับทีมเมทดัตช์ คาร์โล แวน แดม เก็บคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 58 คะแนน ยังคงมีลุ้นท็อปโฟร์ของตาราง

สำหรับการแข่งขันในเรซต่อไปยังคงอยู่กันที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ชิงชัยกันระหว่างวันที่ 7-8 กันยายน 2567

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชีฟส์' เก็บชัยเหนือ 'เรฟเวนส์' 27-20 เปิดหัวซีซั่น 'เอ็นเอฟแอล' สวย

แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แชมป์เก่าซีซั่นที่แล้ว เอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ หวุดหวิด 27-20 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เกมเปิดฤดูกาล 2024 ที่สนามแอร์โรว์เฮด สเตเดียม วันศุกร์ที่ 6 กันยายน ตามเวลาไทย

'โรนัลโด' ยิงครบ 900 ประตูตลอดชีพ พา 'โปรตุเกส' เก็บชัย 'ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก'

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกส ยิงประตูที่ 900 ตลอดอาชีพ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา