'โมโตจีพี วิถีไทย' เทศกาลดนตรี-มวย-เอ็กซ์โป พร้อมสร้างความประทับใจ ยิ่งใหญ่กว่าที่จัดมา

โมโตจีพีวิถีไทย! เทศกาลดนตรี-มวย-เอ็กซ์โป เพื่อแฟน MotoGP พร้อมสร้างความสุข และความประทับใจ ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา

เตรียมเอวให้พร้อม มาเต้นให้ยับ! โมโตจีพี สนามประเทศไทย เผยกิจกรรมเด็ด ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับแฟนความเร็วจากทั่วโลก โดย “น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง” เตรียมสร้างความสนุกสุดมันส์ ตลอด 3 วันเต็ม ด้วยการรวบรวมศิลปินระดับแนวหน้า กับคอนเสิร์ต Chang Music Connection กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจอีกครั้ง ด้วยโปรดักชั่น เวที แสงสีเสียง อลังการ พร้อม 7 คู่มวยดังแห่งยุคในศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย รวมทั้งชม ช้อป ชิม ของดีของดังจากทั่วไประเทศและสินค้าสำหรับคนมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังมากมาย เรียกว่ามางานเดียวได้ครบทุกอรรถรส

ความเคลื่อนไหวศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ระหว่าง 25-27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ฝ่ายจัดเผยกิจกรรมตลอด 3 วันเต็ม ที่เตรียมไว้ต้อนรับแฟนความเร็วหลายแสนคนอย่างเต็มที่ นอกจากความสนุกเข้มข้นจากการแข่งขันในสนาม บริเวณนอกสนามยังมีกิจกรรมมากมาย

ได้แก่25 ตุลาคม 2567 “คอนเสิร์ต ยังโอม – ก้องห้วยไร่” ประเดิมวันศุกร์พบกับ พบกับ “ยังโอม หรือโอม–รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์” แร็ปสตาร์เบอร์ต้นของไทย เจ้าของเพลงดัง 83 ล้านวิว อย่าง “ธาตุทองซาวด์” ยกความสนุก ความมันส์มาแบบ Nonstop และ ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง อัครเดช ยอดจำปา” หรือ “ก้อง ห้วยไร่” นำเพลงสุดฮิตติดหู จัดเต็มความสนุก ความฮา สุดพิเศษเพื่องานนี้

26 ตุลาคม 2567 “ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย-คอนเสิร์ตจ๊ะ นงผณี” วันเสาร์เริ่มเวลา 16.30 น. พบกับมหกรรมการแข่งขันและเผยแพร่ศิลปะมวยไทยใน “ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย” การประกบคู่มวยดังแห่งยุค 7 คู่ มาดวลกำปั้นให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติชมกันแบบติดขอบเวที ต่อด้วย คอนเสิร์ตศิลปินสาวแซ่บ ตลก สุดเซ็กซี่ “จ๊ะ นงผณี” กับลีลาการร้อง เต้น การแสดงสดที่ครบรส ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง

27 ตุลาคม 2567 ส่งท้ายกับคอนเสิร์ตสุดมันส์กับศิลปินตัวพ่อสายฮา “แจ๊ส สปุ๊กนิค” ยกทัพความสนุกมาแบบเต็มวง เจ้าของเพลงดังโดนใจไบค์เกอร์อย่างเพลง “แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว”และ “โคตรซิ่ง” ที่พร้อมจะมาวาดลวดลาย ปล่อยพลังบนเวทีแบบสุดในทุกทาง ในมาดการแร็ปกวนๆ

นอกจากนี้ยังมี PT Grand Prix of Thailand 2024 Expo ที่เนรมิตลานกิจกรรม (Commercial Area) ด้านหน้าสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เป็นงานเอ็กซ์โปสำหรับคนสายมอเตอร์ไซค์ เวลา 09.00-20.00 น. โดยมีทั้งพาวิลเลียนขนาดใหญ่และร้านค้ารายย่อยมากมาย ได้แก่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด, น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง, ฮอนด้า, ยามาฮ่า, โตโยต้า, ดูคาติ ฯลฯ ที่พร้อมสร้างสีสัน ความสนุกให้แก่แฟนๆตลอด 3 วันเต็ม ให้ได้ “ชม” ในพาวิลเลียนขนาดยักษ์ที่มีกิจกรรมสนุกๆตลอดทั้งวัน ได้ “ช้อปปิ้ง” สินค้าสำหรับคนมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังมากมาย ได้ “ชิม” และเลือกซื้อ ของดีของขึ้นชื่อ ร้านอาหารชื่อดังจากบุรีรัมย์และทั่วประเทศมาไว้ในงาน ครบจบที่เดียวโดยพื้นที่กิจกรรม (Commercial Area) ของไทยจีพี จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ครบรสชาติ และสนุกกว่ากรังด์ปรีซ์อื่นๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากนักแข่ง ทีมแข่ง ดอร์น่าสปอร์ต สื่อมวลชน และแฟนๆจากทั่วโลก ต่างยกให้เป็นหนึ่งในไฮไลท์และเสน่ห์ของการจัดแข่งขันสนามประเทศไทยความ

บันเทิงจัดเต็มทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นที่ลานกิจกรรมด้านหน้าสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 25-27 ต.ค. ใน“PT Grand Prix of Thailand 2024 Expo” ตลอด 3 วัน ฟรี! สำหรับผู้ถือบัตรเข้าชมการแข่งขันทุกประเภท หรือซื้อบัตรแอดมิชชั่น(ADMISSION) ราคา 100 บาทต่อวัน หรือเหมา 3 วัน 200 บาท

ทั้งนี้ บัตรเข้าชมการแข่งขันยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนบัตรแอดมิชชั่น(ADMISSION) ซื้อบัตรได้ที่บูธ Allticket หน้างาน วันที่ 25-27 ต.ค. เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Chang Circuit Buriram

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฟเดน-พาลเมอร์-วัตกินส์' นัดกันเดี้ยง ถอนตัวทัพ 'สิงโตคำราม'

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ออกมายืนยันว่า ฟิล โฟเดน, โคล พาลเมอร์ และโอลลี วัตกินส์ สามซูเปอร์สตาร์แนวรุก ขอถอนตัวจากโปรแกรมทีมชาติในศึกเนชั่นส์ ลีก ช่วงต้นเดือนนี้

'พรีเมียร์ลีก' ร่อนแถลงเห็นค้านผลตัดสิน หลัง 'เลสเตอร์' ชนะอุทธรณ์คดีการเงิน

หลังจากที่ คณะกรรมการอุทธรณ์มีคำตัดสินให้เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีที่พรีเมียร์ลีกยื่นฟ้องสโมสรเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ในข้อหาละเมิดกฎการเงินรอบปีบัญชี 2022/23 โดยชี้ว่าสโมสรไม่ได้ละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก และพรีเมียร์ลีกไม่มีอำนาจพิจารณาคดีดังกล่าว เนื่องจากในเวลาที่กล่าวหาว่ามีการกระทำความผิด เลสเตอร์ซิตี้ ไม่ได้เป็นสมาชิกพรีเมียร์ลีกแล้ว

'โรนัลโด' ยืนยันยังไม่อำลาทีมชาติ เชื่อมั่นดีพอเป็นตัวจริง 'โปรตุเกส' อยู่

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่าตอนนี้ตนยังไม่มีแผนจะเลิกเล่นทีมชาติ โดยบอกว่าเมื่อเวลานั้นมาถึงตนก็จะเดินจากไปเอง

มือท็อปโลกหวด'ไทยแลนด์ โอเพ่น' โปรโมท'วัฒนธรรม-ท่องเที่ยว' สู่นานาชาติ

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี, นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานที่ปรึกษาการจัดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์" เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ณ ห้องเบญจพัชร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5)