ภรรยาออกโรงป้อง 'คาเซมิโร' โพสต์รูปถ้วยรางวัลในอดีตหลังสามีถูกวิจารณ์

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว คาเซมิโร กองกลางจอมเก๋าชาวบราซิเลียน มีส่วนทำให้ทีมเสีย 2 ประตู นำไปสู่การปราชัย

เอริก เทน ฮาก ไม่นิ่งเฉย เมื่อลูกทีมทำเสียถึง 2 ประตู ก็จัดการเปลี่ยนออกทันทีในช่วงพักครึ่ง โดยทำการส่งโทบี คอลเยอร์ ดาวรุ่งลงสนามแทน แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก เพราะทีมเสียอีกหนึ่งประตู จาก โม ซาลาห์

ล่าสุด แอนนา มาเรียนา คาเซมิโร ภรรยาสุดที่รักของกองกลางชาวบราซิเลียน โพสต์รูปถ้วยรางวัลของสามีที่เคยได้มาตลอดอาชีพการแข่งขันอัพผ่านสตอรี IG พร้อมกับแต่งภาพให้เป็นโทนขาว-ดำ

แม้เธอจะไม่ได้เขียนข้อความอะไรเพิ่มเติม แต่ก็สามารถตีความได้ว่า คาเซมิโร โดนโจมตีอย่างหนักจากผลการแข่งขันเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำพลาดจนถูกวิจารณ์ว่าเป็นสาเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ ทำให้ภรรยาอยู่เฉยไม่ได้ และต้องงัดรูปความสำเร็จในอดีตมาตอบโต้

สำหรับ คาเซมิโร ถูกตั้งคำถามมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อนว่ายังดีพอสำหรับลงเล่นบนเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หรือไม่ เพราะเจ้าตัวมีช็อตทำพลาดอยู่หลายครั้งยามลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างกับเมื่อปีแรกที่ย้ายมา

ขณะเดียวกันยังเคยมีข่าวลือว่ายักษ์ใหญ่จากซาอุดิอาระเบียบางทีม พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวเขาไปร่วมทัพ รวมถึงเสนอค่าจ้างก้อนโตให้ แต่ดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น และสุดท้ายมิดฟิลด์บราซิเลียนก็อยู่กับ “ปีศาจแดง” ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฟเนร์บาห์เช' หาช่องทางคว้าตัว 'คาเซมิโร' จาก 'ผีแดง' คัมแบ็คร่วมงาน 'มูรินโญ'

มาริโอ บลังโก ผู้บริหารของ เฟเนร์บาห์เช กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในเรื่องการเงินของสโมสร กับการดึง คาเซมิโร มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้

'คาเซมิโร' โหม่งท้ายเกม 'ผีแดง' เฉือน 'เจ้าป่า' 1-0 ลิ่ว 8 ทีมเอฟเอ คัพ ชน 'หงส์'

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

'แมนฯ ยู' อาจไร้แข้งชุดใหญ่ 10 ราย ปะทะ 'หงส์' เกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ต้องปวดหัวอย่างหนักก่อนลงสนามในเกมแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากกว่า 10 ราย จะไม่สามารถลงสนามได้ ทั้งบาดเจ็บ และติดโทษแบน

'แมนฯ ยู' งานเข้าอาจไร้เงา 'แม็กไกวร์' เกมแดงเดือด หลังเดี้ยงจากเกมชปล.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่มี แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'คาเซมิโร' กระโดดฟาดสุดสวย 'ผีแดง' บุกเฉือน 'บอร์นมัธ' 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือนทีมน้องใหม่ อย่าง บอร์นมัธ ที่วิตาลิตี สเตเดียม