นายกฯแพทองธาร สุดภาคภูมิใจ 2 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2024

2 ก.ย.2567 - นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กว่า ความภาคภูมิใจของพวกเราคนไทย สองเหรียญทองแรกใน #พาราลิมปิกเกมส์2024 ครั้งนี้ จากคุณพงศกร แปยอ ในกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง ประเภท 400 ม. และจากคุณวรวุฒิ แสงอำภา ในกีฬาบอคเซีย ประเภทบุคคล BC2 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

และขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาหลายท่าน ที่ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญกลับมาให้ประเทศไทย นี่คือความสำเร็จของการทำงานอย่างหนักตลอดหลายปีค่ะ

ยังมีอีกหลายกีฬาให้คนไทยได้ร่วมลุ้น

มาร่วมส่งแรงใจให้นักกีฬาพาราลิมปิก ทุกคนกันนะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าตา ‘วันชัย’ แนะวิธี ‘นายกฯอิ๊งค์‘ เอาชนะศัตรูหมู่มารจนย่อยยับไปเอง!

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ผลงานของนายกอุ๊งอิ๊งเท่านั้นที่จะชนะศัตรูหมู่มารได้” ระบุว่าศัตรูเก่าศัตรูใหม่ของคุณทักษิณพ่อขอ

เย้ยนักร้อง ‘จ๋อย’ ล้มนายกฯแพทองธารไม่ได้ ปมถือหุ้น 20 บริษัท

ใครคิดว่าจะต้องโอนหุ้น ก่อนได้รับโปรดเกล้า ก็น่าจะเป็นการเข้าใจผิดนะครับเรื่องของกฎหมายนั้นจะพูดเอาสนุกหรือเอามัน หรือจะเพื่อควา

'ราเมศ' สวนเดือด 'แพทองธาร' หัวหน้าปชป.ในอดีต ไม่โกง-ไม่หนีคดี

นายราเมศ รัตนะเชวง อดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โต้ตอบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์ ที่ระบุว่าไม่สามารถ

ลุ้นใครเสี่ยงวืดรมต.! ป.ป.ช.ส่งผลตรวจคุณสมบัติแล้ว รอ 'สลค.-กฤษฎีกา' ตรวจซ้ำ

'ภูมิธรรม เผย ป.ป.ช.ส่งผลตรวจคุณสมบัติว่าที่รัฐมนตรีแล้ว รอ ‘สลค.-กฤษฎีกา’ ตรวจซ้ำ บอกไม่รู้ใครเสี่ยงมีคดีกี่คน เมินกระแสต้านจูบปากปชป. ขอโอกาสให้ได้ทำงาน และเป็นสิทธิ์พรรคการเมืองยื่นชื่อสำรองกันเหนียว

'เหวง' เตือนนายกฯแพทองธาร อย่ากล่าวเท็จกับคนเสื้อแดง

นพ.เหวง โตจิราการ อดีตแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กว่า นายกรัฐมนตรี คนใหม่พูดที่สุโขทัยเมื่อ 30 ส.ค 67.ว่า “เข้าใจความรู้สึกของคนเสื้อแดงดี เรื่องเสื้อแดงจะพูดไม่ได้เลยว่าไม่เข้าใจ เพราะตนเองเข้าใจ”