สื่อผู้ดีตัดเกรดชม 'แมนฯ ยู' จบตลาดซัมเมอร์ยอดเยี่ยม

“เดอะ มิเรอร์” สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ออกมาทำสกู๊ปชื่นชม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรของพรีเมียร์ ลีก ที่เคลื่อนไหวมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเดินเรื่องในตลาดได้อย่างยอดเยี่ยม และก็สามารถเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้ามามากถึง 6 ราย

“ปีศาจแดง” จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมหลังจากฤดูกาล 2023/24 อันย่ำแย่ และ เอริก เทน ฮาก ก็ได้รับการสนับสนุนด้วยการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าสู่ทีมชุดใหญ่มากถึง 5 รายสำหรับฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดตลาดด้วยดีลของ มานูเอล อูการ์เต ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 6 และคนสุดท้ายที่สโมสรเซ็นสัญญาในวันเดดไลน์ และทุกข้อตกลงที่พวกเขาบรรลุล้วนมีเงื่อนไขที่ดี

นอกจากนี้ยังมีความสำเร็จอีกมากอย่างเช่น การคว้าตัว เลนี โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลของ ลีลล์ ซึ่งดีลนี้พวกเขาสามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการปล่อยตัวนักเตะออกไปจำนวนมากในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าจำเป็นเมื่อพิจารณาว่าสโมสรต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะด้วยงบประมาณในการเสริมทัพที่จำกัด เช่นการขาย สก็อต แม็คโทมิเนย์ ให้นาโปลี หรือ วิลลี กัมบวาลา ให้บียาร์เรอัล

งบประมานดังกล่าวได้รับการระดมทุนจากการขายผู้เล่นอย่าง อารอน วาน-บิสซากา และ ฮานนิบาล เมจบรี ซึ่งเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ถูกขายออกไปเพื่อแลกกับค่าตัว อย่างดีลของ เมสัน กรีนวูด

เช่นเดียวกับเรื่องราวในวันเดดไลน์ระหว่าง เชลซี และ จาดอน ซานโช ก็จบลงโดยที่อดีตผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในท้ายที่สุด

รายชื่อนักเตะขาเข้า

โยชัว เซิร์กซี (โบโลญญา), เลนี โยโร (ลีลล์), มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ (บาเยิร์น มิวนิค), นุสแซร์ มาสราวี (บาเยิร์น มิวนิค), เซกู โคเน (กีด้าร์ส เอฟซี) และมานูเอล อูการ์เต (ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง)

รายชื่อนักเตะขาออก

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (นาโปลี), จาดอน ซานโช่ (เชลซี), เมสัน กรีนวูด (มาร์กเซย), อารอน วาน-บิสซากา (เวสต์แฮม), วิลลี กัมบวาลา (บียาร์เรอัล), ฮันนิบาล เมจบรี (เบิร์นลี่ย์), ฟาคุนโด เปลลิสตรี (พานาธิไนกอส), อัลบาโร การ์ราเรส (เบนฟิก้า) และ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค (กิโรน่า)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'อูการ์เต' ส่งท้ายตลาดซัมเมอร์ ค่าตัวรวมอ็อปชั่น 50.4 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เปิดตัว มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลกับ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในราคาค่าตัว รวมแอดออนส์อยู่ที่ 50.4 ล้านปอนด์

'เทน ฮาก' ติงลูกทีมเสียประตูง่ายไป 'เนวิลล์' สับ 'แมนฯ ยู' แพ้เพราะเกมรับ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับสองประตูที่เสียจากเกมแพ้ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยติงลูกทีมควรเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้ และกลับไปจะต้องโดนเทรนเรื่องการป้องกันอย่างเข้มข้นแน่นอน

'ผีแดง' โดนริบประตูสำคัญ ก่อนถูก 'ไบร์ทตันฯ' ปิดบัญชีท้ายเกม พ่าย 1-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยนัดแรกของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 แก่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-2 ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

'ผีแดง' ปิดดีลคว้า 'โกเน่' กลางดาวรุ่งมาลี เตรียมผลักดันเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซกู โกเน่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติมาลี วัย 18 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชุด U21 ก่อนรอโอกาสขึ้นชุดใหญ่ในอนาคต

'แอนโทนี' รอดพ้นคดีทำร้ายอดีตแฟน เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้หลักฐานไม่เพียงพอ

แอนโทนี ปีกจอมหมุนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว หลังอีกฝ่ายมีการร้องทุกข์มานานกว่า 1 ปี

'แมนฯ ยู' ปล่อยตัว 'เปยิสตรี' ไปลีกกรีซ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ฟากุนโด เปยิสตรี ไปให้ พานาธิไนกอส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีกกรีซ ที่ราคา 5.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 225 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายเร็วๆนี้