Thai GP เผยของที่ระลึก 'ไรเดอร์ สแตนด์'คอลเลกชัน 2024 'ก้อง'และนักบิดคนโปรดน่าสะสม

ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย เผยโฉมของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ โดยเปิดตัวสแตนด์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า เป็นเสื้อ SC35 ลายเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดนักบิดสายเลือดไทยที่จะลงแข่งขันในรุ่น Moto2 ก่อนขยับไปบิดในพรีเมียร์คลาสในปี 2025-2026 นอกจากนี้ยังมี “ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร” ชูความเป็น Yamaha Factory Team ใช้สีน้ำเงินที่เป็นสัญลักษณ์ของค่ายยามาฮ่า, ส่วนมาร์ค มาร์เกซ จากเกรซินี่ เรซซิ่ง ชูลวดลาย “กนก” ที่เป็นลายศิลปะที่พบเห็นและเป็นที่นิยมในสถาปัตยกรรมและงานศิลปะไทยแต่โบราณ แสนงดงามอ่อนช้อย มาผสานในการออกแบบของที่ระลึก อวดสายตาสู่ชาวโลก

ความเคลื่อนไหวศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ระหว่าง 25-27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้เผยโฉมของที่ระลึก ลิขสิทธิ์แท้ “ไรเดอร์ สแตนด์” คอลเลกชัน 2024 สำหรับกองเชียร์นักแข่ง 3 คน ที่จะมีอัฒจันทร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟและยังได้รับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากนักแข่งอีกด้วย ได้แก่

“จันทรา สแตนด์” สำหรับแฟน ก้อง-สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า ประกอบไปด้วย เสื้อและหมวก โดยเสื้อถูกออกแบบโดยมีลายเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดนักบิดสายเลือดไทยคนนี้ ซึ่งมีเรื่องเล่าถูกใจสายมู คือเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนสัญลักษณ์ก้องเป็นรูปเสือ ก็มีข่าวดี โดยก้องก็ได้ขยับขึ้นไปสู่พรีเมียร์คลาส หรือรุ่นใหญ่สุดในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

กวาร์ตาราโร สแตนด์ สำหรับ แฟนฟาบิโอ กวาร์ตาราโร จะเป็นหมวกและธง สีน้ำเงิน ด้วยหมายเลข 20 และข้อความเป็นสีขาว Yamaha Factory team สัญลักษณ์ของทีมยามาฮ่าทีมโรงงาน

“มาร์เกซ สแตนด์” สำหรับแฟนมาร์ค มาร์เกซ จากเกรซินี่ เรซซิ่ง จะได้รับหมวกและธงเชียร์ ที่ชูลวดลาย “กนก” ที่เป็นลายศิลปะที่พบเห็นและเป็นที่นิยมในสถาปัตยกรรมและงานศิลปะไทยแต่โบราณ แสนงดงามอ่อนช้อย มาผสานในการออกแบบของที่ระลึก อวดสายตาสู่ชาวโลก

แฟนความเร็วยังสามารถจับจองที่นั่งในอัฒจันทร์พิเศษนี้ ในราคาบัตรเพียง 3,000 บาท ใช้ร่วมกับส่วนลด 25% เหลือ 2,250 บาท หรือใช้ร่วมกับส่วนลด 20% เหลือ 2,400 บาท พร้อมรับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้

ซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ เว็บไซด์ allticket .

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'FIVB' เลือก 'ไทย' รับหน้าเสื่อเจ้าภาพวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2025

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือเอฟไอวีบี ยืนยันผ่านที่ประชุม เลือก ประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 อย่างเป็นทางการ

'ขวัญสุดา' คว้าทองแดงเทควันโดพาราลิมปิก ทัพไทยประเดิม 'ปารีสเกมส์' สวย

ทัพพาราไทยเปิดหัวร้อนแรง "ขวัญสุดา" คว้าทองแดงเทควันโดพาราลิมปิกเกมส์ เหรียญแรกทัพไทยในปารีสเกมส์ ขณะที่ เทเบิลเทนนิส การันตี 2 เหรียญทองแดง

'ลิเวอร์พูล' เปิดตัว 'เคียซ่า' สวมเสื้อหมายเลข 14 หลังปิดดีลจาก 'ยูเว่'

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญา เฟเดริโก เคียซา ตัวรุก ยูเวนตุส 4 ปี เรียบร้อยแล้ว ค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท)