'อาร์เตตา' เผย 'ปืนใหญ่' อาจมีเสริมทัพเพิ่มอีก หลัง 'เชซุส' เดี้ยงซ้ำ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล เผยว่าตนมีความสุขมากกับขุมกำลังของทีมที่มีอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องมีการเคลื่อนไหวบางอย่างในตลาดซื้อขายช่วงโค้งสุดท้าย หลัง กาเบรียล เชซุส กองหน้าของทีม บาดเจ็บอีกครั้ง

“ปืนใหญ่” บุกเยือน แอสตัน วิลล่า ก่อนจะเอาชนะคู่แข่ง 2-0 จากการยิงของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรอง และ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ ที่ทำสกอร์ปิดกล่อง

“โชคร้ายที่ก่อนจบการซ้อมวันพฤหัส เชซุส รู้สึกบางอย่างที่ต้นขา จึงไม่พร้อมลงเล่น เขาอาจพักไม่กี่วัน หรือเป็นหลายสัปดาห์ เราต้องประเมินอาการเพิ่มเติม” อาร์เตตา เริ่มกล่าว

“เรามีความสุขมากกับทีมที่มีอยู่ แน่นอนว่าการขาด เชซุส ไปเพราะอาการบาดเจ็บ ทำให้เราขาดขุมกำลังไปเล็กน้อย ดังนั้นเราจะพยายามดำเนินการ ในสิ่งที่สามารถทำได้”

“หากทุกคนฟิตสมบูรณ์ ใช่เลย ทีมเราดีพอที่จะเป็นแชมป์ แต่เรารู้ว่าจะไม่เป็นแบบนั้น มันคือเรื่องปกติที่คุณต้องรับมือ เราต้องเชื่อมั่นในผู้เล่นอคาเดมี่บางคน ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ดังนั้นผมมีความสุข”

“ไม่ว่าเสียงภายนอกจะเป็นยังไง ณ เวลานี้ เอ็นเคเตียห์ คือผู้เล่นของเรา เขาผูกพันกับสโมสรอย่างมากและต้องการอยู่ที่นี่ต่อ” เฮดโค้ช เดอะ กันเนอร์ส ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังจะได้ตัว มิเกล เมริโน ดาวเตะสารพัดประโยชน์จาก เรอัล โซเซียดัด มาเสริมทัพ โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ถอนแค้นซีซั่นก่อน บุกสอย 'วิลล่า' คาบ้าน 2-0

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ล้างแค้นความปราชัยแบบไป-กลับซีซันที่แล้ว เอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา 2-0 ด้วยประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ โธมัส ปาร์เตย์ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลลา ปาร์ก วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

‘ปืนใหญ่‘ ปิดดีลคว้า 'เมริโน' ร่วมทัพ ค่าเสียหาย 32 ล้านปอนด์ รอเปิดตัววีคหน้า

อาร์เซนอล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก ตกลงค่าตัว มิเกล เมริโน กองกลาง รีล โซเซียดัด แบบปากเปล่า 32.67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,470 ล้านบาท)

'อาร์เตตา' พอใจ 'ปืนใหญ่' เก็บสามแต้ม หลังเชือด 'วูล์ฟส์แม้หืดจับ

 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พอใจผลงานของทีมที่สามารถเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ แม้จะหืดจับพอสมควร โดยเกมดังกล่าวพวกเขามีหลายจังหวะที่เกือบเสียประตูอีกด้วย

'ปืนใหญ่' เปิดบ้านต้อน 'วูล์ฟส์' 2-0 เปิดหัวคว้า 3 คะแนน

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม

'ปืนใหญ่' เปิดตัว 'คาลาฟิโอรี' กองหลังทีมชาติอิตาลีร่วมทัพ

ริคคาร์โด คาลาฟิโอรี กลายเป็นกองหลังป้ายแดงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ก่อนจะเดินทางสมทบเพื่อนร่วมทีม ที่เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้