เตือนภัยเว็ปพนัน อ้างชื่อ'พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์' สามี'มาดามแป้ง'

ตามที่มี Website การพนันฟุตบอลออนไลน์ ได้นำชื่อ พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ สามีของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ มาทำการโฆษณาชวนเชื่อเพื่อชักชวนให้เล่นพนันออนไลน์ สร้างความเข้าใจผิด และอาจเกิดความเสียหายต่อผู้ที่หลงเชื่อ นั้น

จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นผู้เสียหายที่ถูกแอบอ้างชื่อ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าตัวได้ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีไว้เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ สน.ลำผักชี

ทั้งนี้ การเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนให้ตนเองและครอบครัว พี่น้องประชาชนไม่ควรหลงเชื่อในการอ้างชื่อดังกล่าว และขอเชิญชวนทุกท่านชมฟุตบอลด้วยความรัก ความศรัทธา เชียร์ให้สนุกในทางที่ถูกต้อง เพื่อภาพลักษณ์ของวงการฟุตบอลไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' เอ่ยปากชื่นชม 'ฮาแลนด์' หลังระเบิดแฮตทริกพาทีมเก็บชัย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงชื่นชม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ หลังทำอีกหนึ่งแฮตทริกในอาชีพการค้าแข้ง เกมที่ทีมบุกชนะ เวสต์แฮม 3-1

สื่อผู้ดีตัดเกรดชม 'แมนฯ ยู' จบตลาดซัมเมอร์ยอดเยี่ยม

"เดอะ มิเรอร์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ออกมาทำสกู๊ปชื่นชม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรของพรีเมียร์ ลีก ที่เคลื่อนไหวมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเดินเรื่องในตลาดได้อย่างยอดเยี่ยม และก็สามารถเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้ามามากถึง 6 ราย

'ภูริพล' เร่งสปีดแซงคู่แข่ง 4x100 ม. ไทย คว้าทองแดงกรีฑาเยาวชนโลก 2024

การแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก 2024 ที่กรุงลิมา ประเทศเปรู เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ไฮไลต์อยู่ที่การแข่งขันวิ่ง 4×100 เมตรชาย โดยมีทีมชาติไทยลงทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ