'พาณิภัค' กลับบ้านที่สุราษฎร์ธานี ได้อัดฉีดอีก 1 ล้าน แฟนแห่ต้อนรับ

“เทนนิส”​ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 พร้อมด้วยคุณพ่อ สิริชัย วงศ์พัฒนกิจ และครอบครัว เดินทางกลับ จ.สุราษฎร์ธานี โดยทันทีที่เดินทางถึง สนามบินนานาชาติสุราษฎร์ธานี ได้มีประชาชน หน่วยงานต่างๆ โดยเฉพาะเด็กๆ นักเรียนแต่งชุดเทควันโดมารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก

ได้มีการจัดขบวนรถแห่ฉลองชัยและแสดงความยินดีกับฮีโร่สาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์​ 2 สมัยอย่างยิ่งใหญ่และสมเกียรติ โดยขบวนเริ่มจากเทศบาลเมืองท่าข้าม ผ่านเส้นทางสำคัญๆ ของจังหวัด เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้ สมาคมชาวอำเภอกาญจนดิษฐ์ ได้ร่วมให้การสนับสนุน พาณิภัค ด้วยการมอบเงินสด จำนวน 1 ล้านบาท​ และ “เทนนิส“​ มีกำหนดทำบุญอุทิศส่วนบุญกุศลให้กับคุณแม่วันทนา​ วงศ์พัฒนกิจ​ อดีต​ครูสอนภาษาอังกฤษ​ โรงเรียนวัดท่าไทร​ ที่วัดท่าทอง​ อ.เมือง​ จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่​ 24 ส.ค. 67 เวลา​ 09.00-12.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทนนิส' ยืนยันปิดฉากชีวิตนักกีฬา พร้อมโฟกัสเปิดยิมฝึกสอนเทควันโด

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ในกีฬาเทควันโด ยืนยันหลังจบศึก "ปารีสเกมส์" ถือเป็นการปิดฉากชีวิตนักกีฬาโดยสมบูรณ์แบบ หลังจากนี้ขอพักตรวจร่างกายอย่างละเอียด และขอโฟกัสกับ พาณิภัค ยิม"

'พาณิภัค' ไล่ปราบคู่ปรับจากจีน 2-1 คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยซ้อน

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยติดต่อกัน หลังปราบคู่ปรับเก่า กั๋ว ฉิง จากจีน 2-1 ยก กลายเป็นนักกีฬาไทยคนแรก ที่ได้เหรียญในโอลิมปิก 3 สมัยติดต่อกัน

'พิมล' ยืนยันดูแลร่างกาย 'เทนนิส' เต็มที่ สมบูรณ์พร้อมป้องแชมป์โอลิมปิกแน่

"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้

'เทนนิส' ไล่เตะคู่ปรับจากสเปน 2-0 ยก ผงาดแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 12

การแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 รายการสุดท้ายส่งท้ายปีนี้ ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขันในน้ำหนักไม่เกิน 49 กก.หญิง

ส.เทควันโด เปลี่ยนใจส่ง 'พาณิภัค' ลงล่าเหรียญเอเชียนอินดอร์เกมส์ ต้นปีหน้า

สมาคมเทควันโดไทยฯ ได้มีการประชุมหารือร่วมกัน เพื่อวางแผนเตรียมความพร้อมของจอมเตะไทย ในการสู้ศึกในปี 2567 โดยมีรายการสำคัญ ๆ อย่างกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ และกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

'เทนนิส' ย้ำแค้น 'ฉิง กั๋ว' คู่ชิงฯ เอเชียนเกมส์ ผงาดแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 11

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงที่เพิ่งได้เหรียญทองในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" มาหมาดๆ ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปแข่งขันรายการเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซีรีส์ที่ 3 ที่เมืองไท่หยวน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา