ลุ้นแชมป์'ยูเอส โอเพน' แกรนด์สแลมสุดท้าย 'ทรูวิชั่นส์'ส่งตรงจากนิวยอร์ค เริ่ม26ส.ค.นี้

การแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน จากมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 จนถึงรอบชิงชนะเลิศ 9 กันยายน 2567 
 
เทนนิส ยูเอส โอเพน ในปีนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 144 จัดการแข่งขันที่แถวฟลัชชิ่ง เมโดว์ส,ควีนซ์ ในมหานครนิวยอร์ก สำหรับคอร์ทหลักจะใช้คอร์ท อาเธอร์ แอช สเตเดียม ด้วยสนามความจุกว่า 23,771 ที่นั่ง และเป็นสนามเทนนิสแบบถาวรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งสนามนี้จะมีการถ่ายทอดสดทุกคู่ออกช่อง SPOTV (689)  ซึ่งเป็นช่องหลักในการถ่ายทอดสด สนามถัดมาคือ หลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม สนามใหม่เมื่อปี 2018 ด้วยความจุกว่า 14,000 ที่นั่ง และสนามแกรนด์สแตน ด้วยความจุกว่า 8,000 ที่นั่ง โดยคู่ที่แข่งใน 2 คอร์ทนี้ จะถ่ายทอดสดออกช่อง SPOTV2 (690)
 
แชมป์เก่าในประเภทชายเดี่ยวคือ โนวัค ยอโควิช ซึ่งปีก่อนเอาชนะ ดานิล เมดเวเดฟ ได้อย่างเหนือชั้น 3 เซ็ตรวด สำหรับในประเภทหญิงเมื่อปีก่อน ถือว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของวงการเทนนิสอเมริกัน เพราะ โคโค กอฟ์ฟ เป็นสาวอเมริกันคนแรกที่ได้แชมป์ครั้งแรกในรอบ 6 ปี โดยในปีก่อนเธอเอาชนะ อารีนา ซาบาเลนกา ไปได้ อย่างสนุก 2-1 เซ็ต
 
ในปีนี้โอกาสคว้าแชมป์ของนักเทนนิสชาย และนักเทนนิสหญิงถือว่าเปิดกว้างมาก เริ่มจากเทนนิสชาย แชมป์เก่า โนวัค ยอโควิช ในตอนนี้กล่าวได้ว่า เขาได้บรรลุการเป็นทุกอย่างของนักเทนนิสเป็นที่เรียบร้อย เพราะได้แชมป์โอลิมปิกมาได้สำเร็จ อาจกล่าวได้ว่า เขาอาจยังไม่ฟิตเต็มที่สำหรับรายการนี้ ดังนั้นโอกาสจะเปิดกว้างสำหรับทั้ง คาร์ลอส อัลคาราซ และยานนิค ซินเนอร์ สำหรับเทนนิสหญิงแชมป์เก่า โคโค กอฟ์ฟ โอกาสไม่ได้ง่ายแบบปีก่อน เพราะนักเทนนิสชั้นนำหลายคน มีโอกาสที่จะเข้ามาคว้าแชมป์แทนนักเทนนิสสาวจากอเมริกาได้เหมือนกัน
มาร่วมลุ้นว่า นักเทนนิสชาย และนักเทนนิสหญิงคนไหนจะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี กับรายการยูเอส โอเพน
 
ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมเสิร์ฟความมันกับกีฬาลูกหวดสักหลาด การถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 22.00 น. จนถึงรอบชิงชนะเลิศ 9 กันยายน 2567 เวลา 01.00 น.  ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ช่อง SPOTV (689) และ SPOTV2 (690)
 
โปรแกรมการถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน
 
การถ่ายทอดสดออกช่อง SPOTV (689) เริ่มเวลา 23.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 9 กันยายน 2567
 
การถ่ายทอดสดออกช่อง SPOTV2 (690) เริ่มเวลา 22.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 9 กันยายน 2567
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทนนิส'ติด'เรืออากาศเอก' ทัพอากาศเตรียมติดยศ ให้นักกีฬาในสังกัด

กองทัพอากาศเตรียมเลื่อนยศให้ “เทนนิส”เป็นเรืออากาศเอก หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 พร้อมพิจารณาปูนบำเหน็จให้นักกีฬาทอ.ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ยืนยันดูแลกำลังพลและนักกีฬาในสังกัดเป็นอย่างดี เพื่อให้มีขวัญกำลังใจและภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่

F1 ศึกดัตช์กรังด์ปรีซ์ ออกตัวครึ่งซีซั่นหลัง 'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด

การแข่งขันฟอร์มูล่า 1 เวิลด์ แชมเปียนชิพ ครึ่งฤดูกาลหลัง 2024 หลังจากพักเบรกครึ่งฤดูกาลไปตั้งแต่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม กับสองเรซสุดมันในสนามที่ 15 ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ ล้อหมุนได้ตั้งแต่ 23 – 25 สิงหาคมนี้ และ ปิดท้ายด้วยสนามที่ 16 อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยาน 2567

'เทนนิส' ยืนยันปิดฉากชีวิตนักกีฬา พร้อมโฟกัสเปิดยิมฝึกสอนเทควันโด

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ในกีฬาเทควันโด ยืนยันหลังจบศึก "ปารีสเกมส์" ถือเป็นการปิดฉากชีวิตนักกีฬาโดยสมบูรณ์แบบ หลังจากนี้ขอพักตรวจร่างกายอย่างละเอียด และขอโฟกัสกับ พาณิภัค ยิม"

บรรยากาศอบอุ่น เทควันโด-มวยสากล กลับถึงไทย 'พาณิภัค-จันทร์แจ่ม' นำทัพ

ทัพนักกีฬาเทควันโด และมวยสากลสมัครเล่น ทีมชาติไทย นำโดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง และ "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เหรียญทองแดง มวยสากลสมัครเล่น รุ่น 66 กก.หญิง เดินทางกลับถึงไทย โดยมีผู้ใหญ่ และแฟนคลับ ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

ทรูวิชั่นส์ ผนึก ดีเอสไอ กวาดล้างเครือข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ฟุตบอล

ทรูวิชั่นส์ ขอบคุณ ดีเอสไอลุยค้น 21 จุดทั่วประเทศ จับกุมเครือข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลจากต่างประเทศ สร้างความเสียหายกว่า 2.9 พันล้าน

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที