'โรนัลโด้' เปิดช่องยูทูบวันเดียว แฟนคลับแห่กดติดตามเกิน 10 ล้าน

คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ประกาศเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง โดยเจ้าตัวมียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้าน เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ในเวลา 90 นาทีเท่านั้น

เจ้าของฉายา “ซีอาร์เซเว่น” เปิดช่อง UR · Cristiano เพื่ออัพวิดีโอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่างๆของเขา และครอบครัว โดยเขากล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้ทำโปรเจกต์นี้ มันอยู่ในใจของผมมานานแล้ว และสุดท้ายเราก็มีโอกาสทำให้มันเป็นจริง”

“ผมมีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับแฟนบอลในสื่อโซเชี่ยลเสมอ และช่องยูทูบของผมจะทำให้ผมมีแพลตฟอร์มที่ใหญ่ขึ้น และพวกเขาจะได้เรียนรู้ถึงผม ครอบครัวของผม และมุมมองของผมที่มีต่อเรื่องราวที่หลากหลาย”

“ผมเฝ้ารอการได้สนทนากับแขกซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเป็นผู้คนที่เซอร์ไพรส์” โรนัลโด้ กล่าวปิดท้ายผ่านช่องของตัวเอง

ขณะเดียวกันในช่วงเวลาแค่ 12 ชั่วโมง ปัจจุบันช่อง UR · Cristiano ของคริสเตียโน โรนัลโด้ มียอดผู้ติดตามทะละ 10 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวกำลังทยอยอัพคลิปวิดีโอลงช่องของตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนๆ เข้าไปรับชมกันได้

นอกจากนี้ไม่เพียงแต่ช่องยูทูบที่ทำสถิติคนกดติดตามทะลุหลักหล้านเร็วที่สุดเท่านั้น เขายังเป็นเจ้าของสถิติมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุดในโลก ที่จำนวน 636 ล้านฟอลโลเวอร์ อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ข้าวกล้อง'จักรีภัทร แซงคว้าท็อป12 'โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ' สนาม5ออสเตรีย

“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยกระดับต่อเนื่อง ล่าสุดสตาร์ตกริด 18 ไล่แซงเข้าป้ายอันดับ 12 คว้าแต้มมาครองได้สำเร็จในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก “เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2024” สนาม 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย

บอคเซียพาราไทย ตั้งเป้าคว้าเหรียญทอง 'พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส'

นับถอยหลังพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย.2567 โดยเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา (21 ส.ค.67) นักกีฬาบอคเซียพาราไทยทั้ง 8 คน, “ปันปัน” ณัฐรินีย์ ขจรเมธา นักว่ายน้ำพาราไทยคลาส S14 และ 2 นักกรีฑาพาราไทย “เกด“ อรวรรณ ไกรสิงห์ คลาส T20 และ ”ชมพู่“ อรวรรณ ฉิมแป้น คลาส T37 ได้ออกเดินทางสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG930

'ออสมาร์'หวัง'บุรีรัมย์' ผลงานดีเกมบุก'คองอันห์ ฮานอย' ส่วน'ศศลักษณ์'มั่นใจคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 มีคิวยกทัพไปเยือน คองอันห์ ฮานอย เอฟซี (แชมป์วีลีก 2023) ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น. ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY

'สิงห์'เปิดบ้านร่วมยินดี 'เทควันโด-ยกน้ำหนัก-มวย' หลังทำผลงานเยี่ยม'อลป.ปารีส'

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบ้านต้อนรับ 3 สมาคมกีฬา “เทควันโด-ยกน้ำหนัก-มวยสากล” หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส จากการคว้า 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง โดยมีคุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ให้การต้อนรับ ที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ พร้อมกันนี้ได้มอบเงินสนับสนุนพิเศษจำนวน 5.2 ล้านบาทให้แก่ทั้ง 3 สมาคมกีฬา

'เทนนิส'ติด'เรืออากาศเอก' ทัพอากาศเตรียมติดยศ ให้นักกีฬาในสังกัด

กองทัพอากาศเตรียมเลื่อนยศให้ “เทนนิส”เป็นเรืออากาศเอก หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 พร้อมพิจารณาปูนบำเหน็จให้นักกีฬาทอ.ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ยืนยันดูแลกำลังพลและนักกีฬาในสังกัดเป็นอย่างดี เพื่อให้มีขวัญกำลังใจและภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่

'แอนโทนี' รอดพ้นคดีทำร้ายอดีตแฟน เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้หลักฐานไม่เพียงพอ

แอนโทนี ปีกจอมหมุนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว หลังอีกฝ่ายมีการร้องทุกข์มานานกว่า 1 ปี