'แมนฯ ยู' ปล่อยตัว 'เปยิสตรี' ไปลีกกรีซ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ฟากุนโด เปยิสตรี ไปให้ พานาธิไนกอส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีกกรีซ ที่ราคา 5.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 225 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายเร็วๆนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน เผยว่าดาวเตะวัย 22 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ซึ่งเขาเคยได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองช่วงครึ่งซีซั่น 2023/24 ลงเล่นไป 14 เกมรวมทุกรายการ แต่ผลงานไม่มีอะไรที่น่าประทับใจ

สุดท้าย “ปีศาจแดง” ตัดสินใจปล่อยให้ กรานาดา ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในแดนกระทิงดุ เล่นไป 15 เกม ยิงได้ 2 ประตู ตลอดครึ่งหลังฤดูกาลที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เทน ฮาก’ ติง ’ผีแดง‘ ใช้โอกาสเปลือง แม้ดับ 'ฟูแล่ม' 1-0 ประเดิม 3 คะแนน

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ มีอาการติดเชื้อในหู ทำให้ไม่มีชื่อในเกมเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

'สโคลส์' ยกย่อง 'เมนู' ดีพอพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้น 'ซีดาน'

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์รุ่นน้องชาวอังกฤษ คือคนที่น่าจะพัฒนาขึ้นไปใกล้เคียงกับ ซีเนอดีน ซีดาน มากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

'บรูโน่' ขยายสัญญากับ 'แมนฯยู' ถึงปี 2027 พร้อมนำทีมล่าแชมป์หลังจากนี้

บรูโน่ แฟร์นานเดส ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปจนถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี ตอนแทนที่เจ้าตัวทุ่มเทให้สโมสรอย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา

'ผีแดง' ปิดดีลแพ็คคู่ คว้า 'เดอ ลิกต์-มาซราอุย' จาก 'บาเยิร์น' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตช์ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังสามรถปิดดีลกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเงินต้น 45 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร พร้อมรับเสื้อหมายเลข 4

'แมนฯ ยู' สุดเซ็ง 'โยโร' เดี้ยงอาจพักยาว 3 เดือน ส่อแววชวดลงเกมแดงเดือด

เลนี โยโร กองหลังป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงเล่น 3 เดือน ขณะที่ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้า พัก 6 สัปดาห์ หลังทั้งคู่บาดเจ็บจากเกมพรีซีซัน พบ อาร์เซนอล

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้