ด่วนยกเลิกจัดอินดอร์ 'โอซีเอ'หวั่นเรื่องงบ เวลาเหลือน้อย

เมื่อเวลา 17.45 น. ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. เปิดเผยว่า โอซีเอ ได้มีหนังสือแจ้งด่วนทางอีเมล์ ว่า การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2567 ที่กรุงเทพฯ และชลบุรี ต้องยกเลิกไป โดยให้เหตุผล ยังไม่สามารถปลดล็อกเรื่องงบประมาณได้ และเวลาที่เหลือกระชั้นชิดเกินไป

“อย่างไรก็ตาม โอซีเอ ยังเปิดช่อง หาก ไทย ยังต้องการจัดรายการนี้อยู่ ให้เสนอตัวหลัง ซาอุดีอาระเบีย เป็นเจ้าภาพในปี 2025 ได้” ดร.ก้องศักด กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกท.แจงชัดรมต.กีฬา-โอซีเอ เสนอตัด14ชนิดกีฬา ออกจากอช.อินดอร์เกมส์

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) แถลงข่าวการตรวจสอบงบเอเชียนอินดอร์และมาร์เชี่ยลอาร์ตส์เกมส์ ครั้งที่ 6 ที่เบิกจ่ายไปแล้วตามข้อสั่งการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน

ส.บอลฯส่ง'ช้างศึก'ชุดใหญ่ ลุย'LP BANK CUP 2024' ที่เวียดนาม5-10ก.ย.นี้

ตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม หรือ VFF ได้ส่งจดหมายเชิญ ทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอล LPBANK CUP 2024 ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567

'เป๊ป' ยอมรับ 'เรือใบ' ฟอร์มยังไม่แจ่มแม้เก็บ 3 แต้ม 'ฮาแลนด์' ซัดฉลองนัดที่ 100

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2024/25 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม

เผย 'TBL' ยัดห่วงอาชีพไทยฝืนกฎ 'ฟีบ้า' เสี่ยงเปิดช่องต่างชาติทำเรื่องไม่ดีในลีก

กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง สำหรับ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก" หรือ TBL จากประเด็นดราม่าเรื่องการล็อกผลสกอร์ในแต่ละเกม รวมไปถึงล่าสุดที่มีการเปิดเผยว่าทางลีกปล่อยให้ผู้เล่นชาวฟิลิปปินส์ 7 คน ที่ถูกแบนในลีกบ้านเกิดของตัวเองเพราะเคยทำผิดเรื่องล็อกผลการแข่งขัน แต่กลับลงเล่นในไทยได้อย่างไม่มีปัญหา

เทเบิลเทนนิสพาราไทย มั่นใจคว้าเหรียญทอง หลังไปเก็บตัวที่ฝรั่งเศส

นับถอยหลังพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย.2567 โดยปารีสเกมส์ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่นักกีฬาพาราไทยจำนวน 69 คน จากจำนวนทั้งหมด 79 คน ได้ไปเก็บตัวก่อนการแข่งขันถึง 2 สัปดาห์ที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนเข้าหมู่บ้านนักกีฬาในกรุงปารีสในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

กกท.จัดใหญ่ 'MotoGP Fan Fest 2024' มอบประสบการณ์ล้ำค่า ให้แฟนคลับโมโตจีพี

แฟนความเร็วได้เฮ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สานต่อความสำเร็จ เดินหน้าจัด MotoGP Fan Fest 2024 Road to PT Grand Prix of Thailand อุ่นเครื่องก่อนแข่งขัน-ขยายฐานแฟนคลับ เชียร์นักบิดคนโปรด มันส์ไปกับสเปเชียลคอนเสิร์ตศิลปินดัง พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ที่นี่ที่เดียวกับ “บัตร Paddock และ Pit walk” มอบประสบการณ์สุดล้ำค่า พบปะซูเปอร์สตาร์นักบิด ชมพิตการทำงานและรถแข่งคู่ใจอย่างใกล้ชิด