ส.บอลฯส่ง'ช้างศึก'ชุดใหญ่ ลุย'LP BANK CUP 2024' ที่เวียดนาม5-10ก.ย.นี้

ตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม หรือ VFF ได้ส่งจดหมายเชิญ ทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอล LPBANK CUP 2024 ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567
 
ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ตอบตกลงในการส่งทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว เพื่อเป็นการเตรียมทีมสำหรับ ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์อาเซียน ในช่วงปลายปีนี้ และ เอเชียน คัพ รอบคัดเลือกในช่วงต้นปี2568
 
โดย 3 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เวียดนาม (เจ้าภาพ) อันดับ 115 ของโลก, ไทย อันดับ 101 ของโลก และ รัสเซีย อันดับ 33 ของโลก
 
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล LPBANK CUP 2024 มีดังนี้
 
วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. เวียดนาม พบ รัสเซีย
วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. รัสเซีย พบ ไทย
วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. เวียดนาม พบ ไทย
 
โดยทุกนัดจะแข่งขันกันที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทุกนัดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ให้ลดธงครึ่งเสา 1-2 ส.ค. ไว้อาลัย 'เหวียน ฝู จ่อง' เลขาฯพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนาม

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจลดธงครึ่งเสาทั่วราชอาณาจักร เพื่อไว้อาลัยแด่นายเหวียน ฝู จ่อง (Mr. Nguyen Phu Trong) เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนาม

คณะวินัยมารยาทฯ ประสานธรรมศาสตร์-สภ.คลองหลวง ล่ามือป่วน'รีโว่ คัพ'

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จัดประชุม ครั้งที่ 12/2567 โดยมี นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ เป็นประธาน ได้พิจารณาเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการรีโว่ คัพ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567

'พาณิภัค'ได้เหรียญเงิน แพ้จอมเตะจากจีน 'ใบเตย'ชนะอุซเบฯคว้าทอง

การแข่งขันเทควันโด้ รายการ เอเชียน เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 26 ที่เทียน ซัน สเตเดี้ยม ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง