ทีมยกน้ำหนักโอลิมปิก2024 รับอัดฉีด1.35ล้าน จากอินโดรามา เวนเจอร์ส

บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน นำโดย นายอาลก โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทฯ พร้อมคณะผู้บริหาร เปิดบ้านต้อนรับคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย นำโดย นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย โดยอินโดรามา เวนเจอร์ส ได้ร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบเงินสนับสนุน จำนวน 1,350,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬายกน้ำหนักไทยที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 จนคว้าเหรียญรางวัลมาได้สำเร็จ ดังนี้

นายวีรพล วิชุมา เจ้าของเหรียญเงินในประเภทรุ่น 73 กิโลกรัมชาย ได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 500,000 บาท

นายธีรพงศ์ ศิลาชัย เจ้าของเหรียญเงินในประเภทรุ่น 61 กิโลกรัมชาย ได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 500,000 บาท

นางสาวสุรจนา คำเบ้า เจ้าของเหรียญทองแดงในประเภทรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 300,000 บาท

นางสาวดวงอักษร ใจดี เจ้าของอันดับที่ ในประเภทรุ่นมากกว่า 81 กก.หญิง ได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 50,000 บาท

ในฐานะผู้สนับสนุนสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย อินโดรามา เวนเจอร์ส ขอแสดงความชื่นชมในความมุ่งมั่นและความสามารถของนักกีฬาไทยทุกท่านที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในเส้นทางกีฬายกน้ำหนักต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุภูมิ' ส่อแววรับส้มหล่น 'ไทย' อาจมีเหรียญทองเพิ่ม 3 ยกเหล็กคู่แข่งไม่ผ่านโด๊ป

"เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยว่า ประเทศไทยอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับกีฬายกน้ำหนัก โดยเวลานี้กำลังมีการยื่นฟ้องเรื่องการใช้สารกระตุ้นในตัวนักยกเหล็กจากประเทศจีนที่ได้รับการขยับมาคว้าเหรียญทองในการแข่งขันยกน้ำหนัก รุ่น 77 กก.ชาย โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

ยกน้ำหนัก มั่นใจ มีลุ้นเหรียญโอลิมปิก กองทุนฯ-กกท.หนุนเตรียมทัพเต็มสูบ

พลเอก วิสุทธิ์ เดชสกุล เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เผย 4 จอมพลังไทยฟิตเปรี๊ยะ พร้อมขึ้นเวทีโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส ระบุนักกีฬาพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ

'ฉลามฝน'ชาคร แก้วศรี นำ4นักว่ายน้ำพาราไทย สู้สุดใจในพาราลิมปิกปารีส

“ฉลามฝน” ชาคร แก้วศรี ในวัย 50 ปี นำ 4 นักว่ายน้ำพาราไทยฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส ประกาศพร้อมแก้ตัวจากพาราลิมปิกครั้งที่แล้ว และจะรับใช้ชาติจนชีวิตหมดแรง

3จอมเตะโอลิมปิกฮึกเหิม 'สมเด็จธงชัย'มอบผ้ายันต์'ชนะ' ไป'ปารีส 2024'

3 จอมเตะชุดลุยศึก โอลิมปิกเกมส์ 2024 สุดฮึกเหิมหลังได้ ผ้ายันต์ จาก สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) พร้อมลงชื่อทุกคน และเขียนคำว่า ชนะ ชนะ ชนะ โดย น้องเทนนิส ฮีโร่ เหรียญ อลป.2020 พร้อม เจ้าหยู และน้องใบเตย ยังได้รับน้ำมนต์ จากหอยสังข์ที่ สมเด็จธงชัย รดให้บนศรีษะ "บิ๊กเอ"ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผย เป็นธรรมเนียมทุกครั้ง ก่อนไปแข่งขันจะต้องพาทีมเทควันโดมากราบขอพร สมเด็จธงชัย และครั้งนี้นักกีฬาทุกคนได้รับพร ให้คว้าชัยชนะ คว้าเหรียญทองกลับมา ทำให้ทุกคนมีความฮึกเหิม มีรอยยิ้ม มีกำลังใจ พร้อมจะไปคว้าความสำเร็จกลับมาให้คนไทยมีความสุข

'วิจารณ์'เผย8นักชกไทยพร้อม 'โอลิมปิก2024' มีเหรียญฝากคนไทย

งวดเข้ามาทุกที สำหรับมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกกับศึกโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ สำหรับกีฬามวยสากลถือว่าเป็นกีฬาความหวังที่มีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ชื่นชมกัน ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยของเรามีนักมวยทั้งชายและหญิงที่ผ่านเข้าไปชิงเหรียญรอบสุดท้ายแล้วทั้งสิ้น 8 คน ได้แก่