เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมยินดีนักกีฬาไทยคว้าชัย'โอลิมปิก 2024' พร้อมมอบเงินอัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจ

กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมยินดีทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุนให้แก่ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เพื่ออัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจ

กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้รับเชิญ ร่วมแสดงความยินดีทัพนักกีฬาไทยฮีโร่โอลิมปิก2024 ในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัลและแสดงความยินดีให้แก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬาและคณะเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 หรือ ปารีสเกมส์ 2024 ณ ห้องรับรอง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ถนนศรีอยุธยา ทั้งนี้ นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้มอบหมายให้ ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ ประธานคณะผู้บริหาร ด้านความยั่งยืนองค์กรและการพัฒนากลยุทธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้แทน เพื่อร่วมแสดงความยินดีทัพนักกีฬาไทยฮีโร่โอลิมปิก 2024

บรรยากาศงานเลี้ยงฯอบอุ่น ทัพนักกีฬาไทยทุกประเภทกีฬามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในการนี้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า วันนี้มามอบเงินเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทั้งที่ได้เหรียญและไม่ได้เหรียญเพราะทุกคนถือว่าทำเพื่อประเทศชาติ ฝากนักกีฬาทุกคนฝึกซ้อมเพื่อที่จะแข่งขันอีก 4 ปีข้างหน้า ปีนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ไทยสามารถคว้าเหรียญมาได้มากถึง 6 เหรียญ ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนที่ทำให้คนไทยมีความสุข พวกเราทุกคนต้องช่วยกันให้เด็ก ๆ ได้เล่นกีฬา ห่างไกลยาเสพติด นอกจากจะได้เงินรางวัลแล้ว ยังสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเองและประเทศชาติ รวมถึงสร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ

ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ ประธานคณะผู้บริหาร ด้านความยั่งยืนองค์กรและการพัฒนากลยุทธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้แทนกลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า

“เครือเจริญโภคภัณฑ์ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนด้านการกีฬามาโดยตลอด ในวันนี้ขอเป็นผู้แทนเครือจากทุกกลุ่มธุรกิจแสดงความยินดีกับนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ทุกท่านถือเป็นตัวแทนคนไทยที่ไปสู้ศึกครั้งสำคัญในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และสามารถทำผลงานที่น่าชื่นชมมากคว้ามาได้ถึง 6 เหรียญ ที่ผ่านมาเครือซีพีเคียงข้างทุกการต่อสู้ของนักกีฬาทีมชาติไทย ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนอาหารในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมและการสื่อสาร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในการสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดทุกสนามจนคว้าชัยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย พร้อมร่วมฉลองชัยกับคนไทยทั้งประเทศ”

จ่าอากาศตรีหญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกมวยสากลหญิงรุ่น 66 กก. ผู้คว้าเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2024 เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่สามารถคว้าเหรียญกลับมาได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ดีใจและภูมิใจมาก อนาคตคาดหวังอยากจะคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งหลังจากนี้ก็จะฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองให้สามารถกลับไปคว้าเหรียญทองให้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ ขอขอบคุณสมาคมมวย ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านและขอบคุณเครือซีพีที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยมาตลอด

นางสาวดวงอักษร ใจดี นักยกน้ำหนักหญิง รุ่นมากกว่า 81 กิโลกรัม เปิดเผยว่า ภูมิใจที่ได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ในครั้งนี้ แม้จะไม่สามารถคว้าเหรียญมาได้ตามที่ตั้งใจไว้ รู้สึกเสียใจ แต่ก็จะพัฒนาตัวเองต่อไป ตอนนี้ก็กลับไปฝึกซ้อมและทำเรื่องการเรียนให้จบ ขอบคุณผู้สนับสนุนทีมนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ขอบคุณซีพีที่สนับสนุนอาหารให้ทุกปี รวมถึงทรูที่สนับสนุนซิมให้แก่นักกีฬาได้ติดต่อสื่อสารกับทางบ้านได้อย่างสะดวก ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยทุกท่าน

ทั้งนี้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยทำผลงานในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 คว้าเหรียญรางวัลทั้งหมด 6 เหรียญ แบ่งออกเป็น 1 เหรียญทองจาก “เทนนิส” – พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เทควันโดหญิง รุ่น 49 กก.

3 เหรียญเงิน จาก “วิว” – กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แบดมินตัน ชายเดี่ยว, “ฟ่าง” – ธีรพงศ์ ศิลาชัย ยกน้ำหนักชาย รุ่น 61 กิโลกรัม และ “เวฟ” – วีรพล วิชุมา ยกน้ำหนักชาย รุ่น 73 กิโลกรัม

และ 2 เหรียญทองแดง จาก “ออย” – สุรจนา คำเบ้า ยกน้ำหนักหญิง รุ่น 49 กิโลกรัม และ “บี” – จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง มวยสากลหญิง รุ่น 66 กิโลกรัม

ขณะที่ประเทศไทยสามารถทำผลงานจบอันดับที่ 44 ร่วม โดยนับเป็นอันดับที่ 11 ของทวีปเอเชีย และ เป็นอันดับที่ 3 ในอาเซียน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' ปรับกฎเวลาทดเจ็บน้อยลง 30 วินาที เข้มขึ้นเรื่องการให้จุดโทษ

ผู้บริหารของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากนี้ จะนับเวลาทดเจ็บที่เกิดจากการทำประตูน้อยลง 30 วินาที รวมถึงมีความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเกี่ยวกับการใช้กฎแฮนด์บอล และจังหวะยิงจุดโทษ

'ซุปเปอร์เล็ก' โชว์ฟิต ก่อนลัดฟ้าท้าชิงบัลลังก์ 'แฮ็กเกอร์ตี' ศึก ONE 168

“ซุปเปอร์เล็ก” เปิดประตูค่ายเอ็มซี ซุปเปอร์เล็ก มวยไทยยิม ของตัวเอง ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต Open Workout ก่อนเดินหน้าล่าเข็มขัดเส้นที่สองมาประดับเอว

'สโคลส์' ยกย่อง 'เมนู' ดีพอพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้น 'ซีดาน'

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์รุ่นน้องชาวอังกฤษ คือคนที่น่าจะพัฒนาขึ้นไปใกล้เคียงกับ ซีเนอดีน ซีดาน มากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา