'พีพีทีวี'ยิงสดศึกศักดิ์ศรีแชมป์ 'เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ2024' คืนเสาร์17สค.นี้

พีพีทีวี ยิงสด! ศึกดวลศักดิ์ศรีแชมป์รับฤดูกาลใหม่ “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2024”
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด! ความมันส์รับฤดูกาลใหม่ ศึกที่ทุกคนรอคอย “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2024” ระหว่างดับเบิ้ลเเชมป์ไร้พ่าย “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปะทะรองเเชมป์ลีก ”ม้าขาว’ สตุ๊ตการ์ท คืนวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. นี้ เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป

ศึกฟุตบอลประเพณีต้อนรับฤดูกาลใหม่ “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ” รายการที่นำแชมป์ลีกสูงสุดของ บุนเดสลีกามาดวลกับแชมป์ฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล เฉกเช่นเดียวกับการแข่งขัน “คอมมูนิตี้ ชิลด์” ของอังกฤษ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นฝั่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ได้แชมป์ไปทั้ง 2 ถ้วย โดย เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ฤดูกาลนี้จัดเป็นศึกระดับบิ๊กแมตช์ เพราะ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์ไร้พ่ายในศึกบุนเดสลีกาต้องโคจรมาเจอกับรองแชมป์บุนเดสลีกาฟอร์มร้อนแรง สตุ๊ตการ์ท ที่ชนะทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลจนจบอันดับ 2 ซึ่งผลงานในการเจอกันของทั้ง 2 ทีมที่สูสีกันมาก เนื่องจากฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเจอกัน 4 ครั้ง เลเวอร์คูเซ่น ชนะ สตุ๊ตการ์ท เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ด้วยสกอร์ 3-2 และผลงานที่เหลือของทั้ง 2 ทีม ก็คือเสมอกันทั้งหมด สิ่งที่น่าห่วงก็ สตุ๊ตการ์ท ครั้งนี้จะไม่มีหัวหอกที่มีความคมในการจบสกอร์อย่าง อดีตกองหน้า แซร์อู กีราสซี่ ร่วมสู้ศึก หลังจากที่เขาได้ย้ายไปร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว ศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2024 จะทั้งเดือดและมันส์ขนาดไหน เพราะเป็นถ้วยแรกในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ ทำให้ทั้งสองทีมต่างต้องการเปิดประเดิมด้วยชัยชนะ

พลาดไม่ได้! ศึกดวลศักดิ์ศรีแชมป์เยอรมัน “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2024” มาลุ้นกันว่าใครจะคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ไปครอง ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ทางหน้าจอที่เดียว หรือรับชมสดผ่านทางออนไลน์ที่ ไwww.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' ปรับกฎเวลาทดเจ็บน้อยลง 30 วินาที เข้มขึ้นเรื่องการให้จุดโทษ

ผู้บริหารของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากนี้ จะนับเวลาทดเจ็บที่เกิดจากการทำประตูน้อยลง 30 วินาที รวมถึงมีความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเกี่ยวกับการใช้กฎแฮนด์บอล และจังหวะยิงจุดโทษ

'ซุปเปอร์เล็ก' โชว์ฟิต ก่อนลัดฟ้าท้าชิงบัลลังก์ 'แฮ็กเกอร์ตี' ศึก ONE 168

“ซุปเปอร์เล็ก” เปิดประตูค่ายเอ็มซี ซุปเปอร์เล็ก มวยไทยยิม ของตัวเอง ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุด และร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต Open Workout ก่อนเดินหน้าล่าเข็มขัดเส้นที่สองมาประดับเอว

'สโคลส์' ยกย่อง 'เมนู' ดีพอพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้น 'ซีดาน'

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์รุ่นน้องชาวอังกฤษ คือคนที่น่าจะพัฒนาขึ้นไปใกล้เคียงกับ ซีเนอดีน ซีดาน มากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา