'บรูโน่' ขยายสัญญากับ 'แมนฯยู' ถึงปี 2027 พร้อมนำทีมล่าแชมป์หลังจากนี้

บรูโน่ แฟร์นานเดส ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปจนถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี ตอนแทนที่เจ้าตัวทุ่มเทให้สโมสรอย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา

จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไป 234 นัด ในทุกรายการ ทำ 79 ประตู 67 แอสซิสต์ พาทีมคว้า 2 แชมป์บอลถ้วย ทั้งคาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด

“ทุกคนรู้ถึงแพสชั่นที่ผมมีต่อแมนฯ ยูไนเต็ด ผมเข้าใจดีถึงความรับผิดชอบและความสำคัญของการสวมเสื้อตัวนี้ รวมถึงระดับความอุทิศตนและความต้องการที่จะเป็นตัวแทนให้กับสโมสรแห่งนี้” บรูโน่ เริ่มกล่าว

“ผมมีช่วงเวลาที่พิเศษมากมาย การได้ยินแฟนๆ เรียกชื่อของผมที่สเตรทฟอร์ด เอนด์ , ยิงแฮตทริกในเกมกับลีดส์ , นำเพื่อนๆ ลงสนามในเกมยุโรป และชูถ้วยแชมป์ที่เวมบลีย์ แต่ผมจะไม่มีทางเซ็นสัญญาถ้าผมไม่เชื่อมั่นว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในสีเสื้อของยูไนเต็ด รอผมอยู่อีกไม่นาน”

“จากที่ผมพูดคุยกับทีมหลังบ้านและผู้จัดการทีม ชัดเจนว่าเป้าหมายของเราคือการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมเห็นอนาคตที่สดใส และสนุกกับการนำทีมนี้ก้าวต่อไปข้างหน้า” เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

สำหรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส เพิ่งกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมที่แคร์ริงตันได้ไม่นาน หลังได้หยุดพักเป็นกรณีพิเศษจากการที่เขาไปช่วยทีมชาติโปรตุเกสลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' ปิดดีลแพ็คคู่ คว้า 'เดอ ลิกต์-มาซราอุย' จาก 'บาเยิร์น' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตช์ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังสามรถปิดดีลกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเงินต้น 45 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร พร้อมรับเสื้อหมายเลข 4

'แมนฯ ยู' สุดเซ็ง 'โยโร' เดี้ยงอาจพักยาว 3 เดือน ส่อแววชวดลงเกมแดงเดือด

เลนี โยโร กองหลังป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงเล่น 3 เดือน ขณะที่ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้า พัก 6 สัปดาห์ หลังทั้งคู่บาดเจ็บจากเกมพรีซีซัน พบ อาร์เซนอล

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว