ฮีโร่'โอลิมปิกปารีส2024' พักฟรี-เทรนฟรี ถึงปี2028 'ธัญญปุระ'อีดฉีดเต็มที่

สโมสรธัญญปุระ ภูเก็ต รีสอร์ทสุขภาพและศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาระดับโลก ประกาศสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการคว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยให้นักกีฬาไทยทุกคนทุกประเภทกีฬาที่คว้าเหรียญได้มาเข้าพักที่รีสอร์ทและเทรนฟรีที่ศูนย์กีฬาตลอดระยะเวลา 4 ปี ไปจนถึงโอลิมปิกเกมส์ครั้งหน้า แอลเอ 2028 ที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยสโมสรขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนากีฬาไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากลยิ่งขึ้น ในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพในทวีปเอเชีย โดยปัจจุบันธัญญปุระยังเป็นศูนย์ฝึกซ้อมนักกีฬาทุนอย่างเป็นทางการของสหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก World Aquatics ที่ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำในการเก็บตัวของเหล่านักกีฬาชื่อดังระดับโลกมากมาย 

หลังจากที่นักกีฬาทีมชาติไทยสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยการคว้า 1 เหรียญทองจากเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ตามด้วย 3 เหรียญเงิน จากแบดมินตัน ชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ยกน้ำหนัก รุ่น 61 กก.ชาย "ฟ่าง" ธีรพงศ์ ศิลาชัยยกน้ำหนัก รุ่น 73 กก.ชาย "เวฟ" วีรพล วิชุมา และ 2 เหรียญทองแดงจากมวยสากล รุ่น 66 กก.หญิง "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง และยกน้ำหนัก รุ่น 49 กก.หญิง "ออย" สุรจนา คำเบ้า 

ล่าสุดสโมสรธัญญปุระ ภูเก็ต สโมสรกีฬาระดับโลก ในฐานะสโมสรที่มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพและกีฬา ประกาศมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักกีฬาทีมชาติไทยฮีโร่เหรียญโอลิมปิกเกมส์ 2024 ทุกคนทุกประเภทที่คว้าเหรียญ ไม่ว่าจะเป็น เทนนิส-พาณิภัควิว-กุลวุฒิฟ่าง-ธีรพงศ์เวฟ-วีรพลบี-จันทร์แจ่ม และออย-สุรจนา ให้ได้เข้าพักรีสอร์ทระดับ ดาวของธัญญปุระ ภูเก็ต  พร้อมกับเทรนฟรีที่ศูนย์กีฬาครบวงจร เป็นระยะเวลา 4 ปียาวไปจนถึงโอลิมปิกเกมส์ แอลเอ 2028 เลยทีเดียว 

นางสาวมาริษา เย็นบำรุง กรรมการบริหาร สโมสร ธัญญปุระ ภูเก็ต เปิดเผยว่า เราขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาไทยทุกคนที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย ซึ่งการที่ได้สนับสนุนนักกีฬาเหล่านี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง สโมสรหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิทธิประโยชน์ที่มอบให้จะช่วยให้นักกีฬาสามารถพัฒนาฝีมือ และสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับประเทศชาติต่อไป โดยสโมสรมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬาไทย และหวังว่าการสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักกีฬาคนรุ่นใหม่มุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศต่อไป 

 นางสาวมาริษา กล่าวเพิ่มเติมว่า สโมสรธัญญปุระ ภูเก็ต เป็นสโมสรฝึกซ้อมกีฬาระดับโลก ที่มีทั้งที่พัก 4 ดาว สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาครบวงจร ศูนย์สุขภาพองค์รวม และอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งเรายังเป็นศูนย์ฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของสหพันธ์กีฬาทางน้ำโลก หรือ World Aquatics ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ครั้งนี้ เราได้ร่วมส่งนักกีฬาว่ายน้ำจากกว่า 14 ประเทศที่ฝึกซ้อมโดยโค้ชของธัญญปุระไปร่วมแข่งขัน รวมถึง ทาเมีย นักว่ายน้ำหนุ่มทีมชาติมองโกเลียที่กำลังเป็นกระแสไวรัลอยู่ในขณะนี้อีกด้วย ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการเป็นศูนย์กลางการฝึกซ้อมกีฬาว่ายน้ำ 

"จากการแข่งขันปารีส 2024 มีนักว่ายน้ำจากธัญญปุระถึง 7 คนที่ทำลายสถิติส่วนตัว และสถิติประเทศตัวเอง ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของโค้ชมืออาชีพที่ธัญญปุระ นอกจากนี้ที่ผ่านมายังมีนักกีฬาดังๆ ระดับโลกมากมายมาเก็บตัวที่ธัญญปุระ ทั้ง อารีอาร์เน่ ทิตมัส (Ariarne Titmus) เงือกสาวเจ้าเหรียญทองโอลิมปิกจากออสเตรเลีย รวมทั้ง อดัม พีตตี้ (Adam Peaty) นักว่ายน้ำหนุ่มชื่อดังจากสหราชอาณาจักร และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเรามีความฝันอยากเห็นนักกีฬาว่ายน้ำไทยมีโอกาสชิงเหรียญโอลิมปิก ทั้งนี้จากการร่วมมือกับทางการกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย เราตั้งใจจะทำการสนับสนุนนักกีฬาว่ายน้ำไทยให้ไปสู่ฝันที่โอลิมปิก แอลเอ 2028" 

นอกจากนี้ สโมสรธัญญปุระ ภูเก็ต ไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางของนักกีฬามืออาชีพเท่านั้น นักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพสายฟิต กลุ่มครอบครัวและเด็ก จากทั่วโลกก็เลือกเดินทางมาพักผ่อนที่ธัญญปุระ รีสอร์ต เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเทรนกีฬากับโค้ชระดับโลก และเข้าคอร์สลดน้ำหนัก ฟิตหุ่น ดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ซึ่งถือว่าธัญญปุระ ภูเก็ต ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการเทรนกีฬาว่ายน้ำและศูนย์การเก็บตัวฝึกซ้อม ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ www.thanyapura-phuket.com โทรศัพท์ 076-336-000 หรือแอดไลน์ @thanyapura 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บัลลังก์' หมดโอกาสลุ้นเหรียญ จอมเตะสเปนพ่ายมือ 1 ไปไม่ถึงรอบชิงฯ

“หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง จอมเตะหนุ่มไทย วัย 18 ปี เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์โลก ปี 2023 และเหรียญทอง เอเชี่ยนเกมส์ 2022 ชวดโอกาสลุ้นเหรียญทองแด

ชมคลิป 'ลุงป้อม' เชียร์ 'น้องวิว กุลวุฒิ' โค่นมือ 1 แบดมินตันชาย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส-2024 ด้วยในครั้ง

โอลิมปิกฯไทย รับผิดเพียงผู้เดียว ประเด็นดราม่าชุด 'ปารีสเกมส์'

หลังจากที่เกิดเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับชุดพิธีการ ของทัพนักกีฬา ทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกม 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ว่าไม่เหมาะสม เชย ต่างๆนานานั้น

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

เพื่อ'โอลิมปิกเกมส์2024 'โอเมก้า'ระดมเทคโนโลยี เพื่อการตัดสินที่แม่นยำ

โอเมก้านาฬิกาแบร์นดังที่ทั่วโลกยอมรับ ฉลองครั้งที่ 31 ในการเป็นผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ ในมหกรรมการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2024 หรือ ปารีสเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฏาคม - 11 สิงหาคมนี้ กับการแข่งขันมากถึง 329 รายการกับ 32 ชนิดกีฬา รวมถึงการแข่งขัน พาราลิมปิก 2024 ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 8 กันยายนนี้

'กอล์ฟ-กำปั้นไทย' คุยอลป.2024มีเหรียญแน่ 'เศรษฐา'ยืนยันแจกอัดฉีดทันที

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.2567 ที่ห้องประชุม 222 โซนอี4-อี5 ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 เป็นประธานเเถลงข่าว มีท เดอะเพรส กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง 26 ก.ค. - 11 ส.ค.2567 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมี นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารและผู้แทนจาก 7 สมาคมกีฬา ร่วมแถลงความพร้อม ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย