เปิดฉาก'พรีเมียร์ลีก'2024/25 ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม17สค.นี้ 02.00 น.แมนฯยูรับฟูแล่ม

เปิดซีซัน พรีเมียร์ลีก 2024/25 “ทรูวิชั่นส์” จัดเต็ม พร้อมปะทะแข้งเดือด เตรียมระเบิดความมัน ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกอันดับ 1 ของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟแต่เพียงผู้เดียว พร้อมระเบิดความมัน กับแมตช์เปิดฤดูกาล 2024/25 ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) รับหน้าที่ถ่ายทอดสด ส่งตรงความสนุกถึงแฟน ๆ แบบชิดติดขอบสนาม ประเดิมเปิดฤดูกาลใหม่ 17 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 02.00 น. (คืนวันศุกร์) เป็นต้นไปทางช่อง True Premier Football 1, 2 (600, 602)

เริ่มกันด้วยเกมใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ 02.00 น. (คืนวันศุกร์) “ปีศาจแดง” โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตลาดซื้อขายด้วยทีมงานชุดใหม่ การคว้าตัวนักเตะอย่าง มัทไธจ์ส เดอ ลิก มาด้วยค่าตัวมหาศาล ทำให้แฟน ๆ มีความหวังอีกครั้งในซีซันนี้ในขณะที่ ลิเวอร์พูล นี่คือปีแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำนานกุนซือลาทีมไป และเป็น อาร์เน่ สล็อต เฮดโค้ชชาวดัตช์เข้ามาคุมทีมแทน ต้องมาลุ้นกันว่าเขาจะพาทีมสานต่อความสำเร็จของ คล็อปป์ ได้หรือไม่ เริ่มจากด้วยการบุกเยือนน้องใหม่ อิปสวิช ทาวน์ คู่แรกของวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ในเวลา 18.30 น. และสำหรับรองแชมป์เก่า อาร์เซนอล ยังคงมีทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ เมื่อพวกเขารักษานักเตะตัวหลักเอาไว้ได้ทั้งหมด และเสริมทีมด้วย ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี กองหลังทีมชาติอิตาลี โดยพวกเขาจะเปิดซีซันกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 21.00 น.โดยในฤดูกาลใหม่ยังคงความน่าสนใจให้ได้ติดตามกันอีกหลายประเด็น แชมป์เก่า 4 สมัยรวด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะเล่นนัดเปิดสนามในเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี ในวันที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 22.30 น. ยังคงเป็นทีมเต็ง 1 อยู่เหมือนเดิม และยังคงต้องการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 5 สมัยติดต่อกัน แม้จะเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง ฮูเลียน อัลวาเรซ ไปก็ตามมาต่อกันที่ เชลซี เป็นอีกทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมจาก เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เป็นกุนซือดาวรุ่ง เอ็นโซ มาเรสกา พร้อมกับซื้อนักเตะมาอีกหลายราย ที่เข้าตาที่สุดก็คือ เปโดร เนโต้ ปีกโปรตุกีสด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านยูโร พร้อมเปิดซีซันปะทะแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนทางด้าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า เป็นอีกสองทีมที่ยังคงมีลุ้นพื้นที่หัวตาราง โดย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมจ่าย 65 ล้านยูโร กระชากตัวหัวหอกฟอร์มแรง โดมินิค โซลันกี้ มาจากบอร์นมัธ โดยพวกเขาจะเล่นเป็นเกมสุดท้ายของสัปดาห์แรกกับ เลสเตอร์ เช้าตรู่วันอังคารที่ 20 สิงหาคม เวลา 02.00 น. (คืนวันจันทร์) ส่วน “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ที่ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ คือหนึ่งในทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด พวกเขาคว้าตัว อมาดู โอนาน่า, เอียน มาตเซ่น และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ แต่ก็ปล่อยนักเตะอย่าง มุสซ่า ดิยาบี้ กับ ดักลาส ลุยซ์ ออกไป จะเปิดดูกาลด้วยการไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 23.30 น.

ส่วนทีมที่ขึ้นชั้นมาในซีซันนี้ เป็นน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้ออยู่รอดให้ได้ในซีซันนี้ ส่วนอีกทีมน่าตื่นเต้นไม่น้อย

สำหรับ อิปสวิช ทาวน์ ที่หายจากลีกสูงสุดไปนาน โดยทีม “ม้าขาว” ชุดนี้คุมทีมโดยกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง คีแรน แม็คเคนน่า ซึ่งมีสไตล์ฟุตบอลที่น่าสนใจ และพร้อมสร้างสีสันให้กับพรีเมียร์ลีกในซีซันนี้เชียร์มันสะใจ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 2024/25 สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ค้นหาคำว่า TrueVisions NOW ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV และ LG TV หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผีแดง' ปิดดีลแพ็คคู่ คว้า 'เดอ ลิกต์-มาซราอุย' จาก 'บาเยิร์น' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตช์ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังสามรถปิดดีลกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเงินต้น 45 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร พร้อมรับเสื้อหมายเลข 4

โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชฯ แก่ 'โค้ชเช' ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศชาติ

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา