'สิงห์'ต้อนรับ 'วิว-เมย์-บ้านทองหยอด' สร้างผลงานยอดเยี่ยม ในโอลิมปิกปารีส

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบ้านต้อนรับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์, “เมย์” รัชนก อินทนนท์ พร้อมทั้งโค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย “วิว” กุลวุฒิ สามารถคว้าเหรียญเงินแรกให้กับวงการแบดมินตันไทย ในขณะที่ “เมย์” รัชนก ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย โดยมีคุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ให้การต้อนรับ ที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ พร้อมกันนี้ได้มอบเงินสนับสนุนพิเศษจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่ “วิว” กุลวุฒิ และสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด เพื่อการพัฒนาแบดมินตันไทยต่อไป

วันที่13 ส.ค.2567 สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดได้นำ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด มืออันดับ 4 ของโลก วัย 23 ปี เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตัน ชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมด้วย “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายโอลิมปิกเกมส์ เข้าพบ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนสโมสรฯ มาตั้งแต่ปี 2556 จน “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ประสบความสำเร็จ คว้าเหรียญเงินแบดมินตัน ชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นเหรียญแรกของประเทศไทยในกีฬาแบดมินตันในรอบ 32 ปี และยังสร้างความสำเร็จมากมาย ตั้งแต่การคว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย ในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก นอกจากนั้นยังคว้าแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัยซ้อน ในปี 2017, 2018 และ 2019 โดยมี คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และคุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และพนักงานครอบครัวสิงห์ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ

ในโอกาสนี้ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ “วิว” กุลวุฒิ ที่คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์เป็นครั้งแรกของแบดมินตันไทย พร้อมทั้งชื่นชม “เมย์“ รัชนก และ “วิว” กุลวุฒิ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักกีฬารุ่นต่อ ๆ ไป รวมไปถึงสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่สร้างนักแบดระดับโลกขึ้นมาประดับวงการกีฬาอย่างต่อเนื่อง เป็นคนที่สอง หลังจาก “เมย์”รัชนก อินทนนท์ ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกหญิงคนแรกของไทย และเป็นแชมป์โลกหญิงที่อายุน้อยที่สุด ในปี 2556 และเชื่อว่าสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดจะยังคงสร้างนักแบดมินตันระดับโลกเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ “วิว” กุลวุฒิ เผยว่า “ขอบคุณครอบครัวสิงห์ ที่ให้การสนับสนุนสโมสรบ้านทองหยอด ที่เปรียบเสมือนบ้านที่สอนทุกอย่างให้กับวิวในการเล่นแบดมินตัน เป้าหมายส่วนตัวตอนนี้สำเร็จไป 2 อย่างแล้วคือการได้แชมป์โลก และเหรียญโอลิมปิก เหลืออีก 1 เป้าหมายคือรายการออล อิงแลนด์ ซึ่งถือเป็นรายการที่เก่าแก่รายการหนึ่ง ยังไงก็ฝากเชียร์ให้กำลังใจ “วิว” กุลวุฒิด้วยนะครับ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด กับภารกิจ “สร้างนักแบดฯ มือ 1 โลกสัญชาติไทย” มาตั้งแต่ปี 2556 โดยรายการต่อไปของ “วิว” กุลวุฒิ คือรายการ เจแปน โอเพ่น ระหว่างวันที่ 20-25 สิงหาคม 2567 ณ เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุภูมิ' ส่อแววรับส้มหล่น 'ไทย' อาจมีเหรียญทองเพิ่ม 3 ยกเหล็กคู่แข่งไม่ผ่านโด๊ป

"เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยว่า ประเทศไทยอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับกีฬายกน้ำหนัก โดยเวลานี้กำลังมีการยื่นฟ้องเรื่องการใช้สารกระตุ้นในตัวนักยกเหล็กจากประเทศจีนที่ได้รับการขยับมาคว้าเหรียญทองในการแข่งขันยกน้ำหนัก รุ่น 77 กก.ชาย โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

'เทนนิส' ยืนยันปิดฉากชีวิตนักกีฬา พร้อมโฟกัสเปิดยิมฝึกสอนเทควันโด

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ในกีฬาเทควันโด ยืนยันหลังจบศึก "ปารีสเกมส์" ถือเป็นการปิดฉากชีวิตนักกีฬาโดยสมบูรณ์แบบ หลังจากนี้ขอพักตรวจร่างกายอย่างละเอียด และขอโฟกัสกับ พาณิภัค ยิม"

บรรยากาศอบอุ่น เทควันโด-มวยสากล กลับถึงไทย 'พาณิภัค-จันทร์แจ่ม' นำทัพ

ทัพนักกีฬาเทควันโด และมวยสากลสมัครเล่น ทีมชาติไทย นำโดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง และ "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เหรียญทองแดง มวยสากลสมัครเล่น รุ่น 66 กก.หญิง เดินทางกลับถึงไทย โดยมีผู้ใหญ่ และแฟนคลับ ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น