'พ.ต.ท.หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร' นั่งเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯคนใหม่ มีผล 13 ส.ค.นี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แต่งตั้ง พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร เป็นเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนใหม่ โดยมีผลทันที ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2567 หลังที่ประชุมสภากรรมการ วาระพิเศษ ครั้งที่ 10/2567 มีมติเห็นชอบอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567

เนื่องด้วย นายพาทิศ ศุภะพงษ์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ทำให้ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ข้อ 41.2 ประกอบข้อ 39.6 ตำแหน่งดังกล่าวมีความสำคัญต่อการบริหารกิจการเป็นอย่างยิ่ง จึงต้องมีการเสนอว่าจ้าง เลขาธิการ ต่อ สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ก่อนที่ล่าสุด มติที่ประชุมพิจารณาแล้ว มีมติเอกฉันท์ เห็นชอบแต่งตั้ง พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร เป็นเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนใหม่ อย่างเป็นทางการ ด้วยเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และ ความเข้าใจในภารกิจ และ เนื้องานของเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาโดยตลอด และในขณะเดียวกัน ก็ได้แจ้งลาออกจากตำแหน่ง กรรมการกลาง รักษาการในตำแหน่งอุปนายกของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุภูมิ' ส่อแววรับส้มหล่น 'ไทย' อาจมีเหรียญทองเพิ่ม 3 ยกเหล็กคู่แข่งไม่ผ่านโด๊ป

"เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เผยว่า ประเทศไทยอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับกีฬายกน้ำหนัก โดยเวลานี้กำลังมีการยื่นฟ้องเรื่องการใช้สารกระตุ้นในตัวนักยกเหล็กจากประเทศจีนที่ได้รับการขยับมาคว้าเหรียญทองในการแข่งขันยกน้ำหนัก รุ่น 77 กก.ชาย โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

'เทนนิส' ยืนยันปิดฉากชีวิตนักกีฬา พร้อมโฟกัสเปิดยิมฝึกสอนเทควันโด

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ในกีฬาเทควันโด ยืนยันหลังจบศึก "ปารีสเกมส์" ถือเป็นการปิดฉากชีวิตนักกีฬาโดยสมบูรณ์แบบ หลังจากนี้ขอพักตรวจร่างกายอย่างละเอียด และขอโฟกัสกับ พาณิภัค ยิม"

บรรยากาศอบอุ่น เทควันโด-มวยสากล กลับถึงไทย 'พาณิภัค-จันทร์แจ่ม' นำทัพ

ทัพนักกีฬาเทควันโด และมวยสากลสมัครเล่น ทีมชาติไทย นำโดย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง และ "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เหรียญทองแดง มวยสากลสมัครเล่น รุ่น 66 กก.หญิง เดินทางกลับถึงไทย โดยมีผู้ใหญ่ และแฟนคลับ ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น