ฮีโร่โอลิมปิกร่วมงานปาร์ตี้ 'โอเมก้า เฮ้าส์' ก่อนปิดโอลิมปิกเกมส์ 'ปารีส2024'

โอเมก้า เชิญนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จ เข้าร่วมงานปาร์ตี้ โอเมก้า เฮ้าส์ หรืองาน Closing Night at OMEGA House Paris อย่างสนุก ก่อนพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ และยังร่วมฉลองความสำเร็จ ของโอเมก้า ในการทำหน้าที่บอกเวลาอย่างเป็นทางการมายาวนานเป็นสมัยที่ 31 ในการช่วยบันทึกทุกสถิติทุกความฝัน ในความสำเร็จ และความพยายามของนักกีฬาทุกคน กับทุกการแข่งขันทั้ง 329 รายการจาก 32 ชนิดกีฬา ของปารีสเกมส์ครั้งนี้ โดยงานปาร์ตี้จัดขึ้นที่โรงแรมเดอ ปูลปรี เมซง เด โปลีเทคนิเซียง (Hôtel de Poulpry, Maison des Polytechniciens)

เรย์โนลด์ เอชลิมานน์ (Raynald Aeschlimann) ประธานและซีอีโอของ OMEGA กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ และช่วงเวลาที่เรามีร่วมกันที่ OMEGA House จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป มหกรรมกีฬาโอลิมปิกนั้นเปี่ยมไปด้วยพลังงานอันน่าทึ่งเสมอ ในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการให้กับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 31 ตั้งแต่ปี 1932 ที่ OMEGA ได้ทำหน้าที่ผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการ โดยตลอด 92 ปีนี้เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง และปีนี้เราได้มีส่วนร่วมในกีฬาทั้งหมด 329 รายการใน 32 ชนิดกีฬา อีกทั้งเรายังได้เห็นว่าปารีส 2024 นำพาผู้คนจากทั่วโลกมารวมกันได้อย่างไร จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแขกและเพื่อน ๆ จากทุกมุมโลก มาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายที่ OMEGA House พร้อมทั้งได้ใช้เวลาในการสำรวจพื้นที่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อันน่าจดจำนี้ไปด้วยกัน”

งานนี้มีแขกคนสำคัญอย่าง แอมบาสเดอร์ของ OMEGA นักกีฬาเจ้าของเหรียญทองปารีส 2024 ได้แก่ Noah Lyles นักวิ่งจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ประเภท 100 เมตรชาย, Jordan Diaz นักกรีฑาเขย่งก้าวกระโดดชาวสเปน, Romane Dicko นักกีฬายูโดจากฝรั่งเศส, Katie Grimes นักว่ายน้ำจากสหรัฐอเมริกา และ Gregorio Paltrinieri นักว่ายน้ำชาวอิตาเลียนคนแรกที่คว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิกติดต่อกัน 3 สมัย

เพิ่มเพื่อน