นักสเก็ตบอร์ดอเมริกัน โชว์เหรียญทองแดงอลป.ลอก หลังเพิ่งรับมาแค่ 1 วีค

นีจาห์ ฮุสตัน จาก สหรัฐอเมริกา ที่คว้าเหรียญทองแดง การแข่งขันสเกตบอร์ด ประเภทสตรีท (ถนน) ชาย ที่ปารีส 2024 อวดหลักฐานเหรียญรางวัล เริ่มเสื่อมสภาพหลังได้รับมาเพียง 1 สัปดาห์

ฮุสตัน วัย 29 ปี เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว โดยกำลังพักร้อนกับเพื่อนๆ และนอนอาบแดด ที่ลากูนา บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมอวดเหรียญรางวัล

อย่างไรก็ตาม เหรียญรางวัลนั้น ไม่ได้ดูสวยงามเหมือนตอนคล้องคอ ขณะยืนบนโพเดียม เนื่องจากคลิปบนเพจ “อินสตาแกรม” ของ ฮุสตัน พบว่า ทองแดงบนเหรียญเริ่มลอก

ฮุสตัน กล่าว “เอาล่ะ เหรียญรางวัลดูงดงามเมื่อพวกมันยังใหม่กิ๊ก แต่มันเสื่อมหลังจากอยู่บนตัวของผม แล้วเปียกเหงื่อนิดๆ หน่อยๆ ขณะที่ผมยอมให้เพื่อนๆ คล้องคอตลอดสุดสัปดาห์”

“ดูเหมือนว่าคุณภาพของเหรียญต่ำกว่าที่พวกคุณคิด ผมหมายถึงดูสิ มันลอกแล้ว แม้กระทั่งตรงด้านหน้า ยังเริ่มลอกนิดหน่อย ดังนั้นผมคิดว่าเหรียญโอลิมปิกต้องปรับปรุงด้านคุณภาพ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯปลื้มนักกีฬาไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 เหรียญโอลิมปิกในวันเดียว

นายกฯ ดีใจนักกีฬาไทยกวาด 3 เหรียญได้ในวันเดียว ปลื้ม 'น้องเทนนิส' สร้างประวัติศาสตร์คนไทยคนแรกคว้า 3 เหรียญโอลิมปิกได้สำเร็จ พร้อมอวยพรวันเกิดคว้าของขวัญที่มีค่าที่สุดมาได้ด้วยตัวเอง

ต้อนรับ 'วิว-กุลวุฒิ' ฮีโร่เหรียญเงินปารีสเกมส์อบอุ่น ครอบครัว-แม่ปุก ร่วมยินดี

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และนักกีฬาบางส่วน เดินทางจากฝรั่งเศส กลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครอบครัว พร้อมด้วย "แม่ปุก" และแฟนคลับ ให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

นายกฯ เฮ! เหรียญที่ 2 โอลิมปิกตามมาติดๆ ดีใจ ‘วิว-กุลวุฒิ’ เข้าชิงชนะเลิศ

การแข่งขันนัดนี้นับว่าสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการแบดมินตันไทยด้วยครับ เพราะวิวเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ได้เหรียญโอลิมปิก

ดราม่า 'ปารีสเกมส์' นักชกโครโมโซมชาย หรือกำปั้นแอลจีเรียแค่เป็นเหยื่อ

กลายเป็นประเด็นร้อนประจำ "ปารีสเกมส์" เมื่อ แองเจลา คารินี นักชกสาวชาวอิตาเลียน ถึงกับคุกเข่าร่ำไห้กับพื้นเวที ไม่ใช่เพราะเธอสู้คู่แข่งไม่ได้ แต่มองว่าเธอถูกกระทำโดยไม่ยุติธรรม เพราะต้องชกกับนักมวยที่ไม่ผ่านการตรวจเพศ

'กิรเดช' ไม่หวั่นเจอมือระดับท็อป ภูมิใจมีธงไตรรงค์บนหน้าอกเสื้อ พร้อมลุยอลป.

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟหนุ่มวัย 35 ปี ที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เดินทางมาทำการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเริ่มชิงชัยวันที่ 1 สิงหาคมนี้