‘คอนเต’ยอมรับเชลซีสมควรเข้าชิงลีกคัพ

โธมัส ทูเคิล พาสิงโตน้ำเงินคราม ฉลุยเข้าชิงลีกคัพจากลูกโหม่งของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ 3 วีเออาร์ที่ช่วยให้ เชลซี บุกมาเฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถึงถิ่น 1-0

เชลซี ชนะไปก่อน 2-0 จากเกมในบ้านเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในแมตช์นี้ได้ประตูในครึ่งแรกจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ รวมผลสองแมตช์ เชลซี ชนะไป 3-0 จะผ่านเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล ในนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 27 ก.พ.ที่จะถึงนี้

พวกเราเริ่มต้นกันได้ดีมาก พวกเรามีโอกาสสำคัญและสามารถควมคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่ความรู้สึกของผมเหมือนเราเล่นกับไฟ” ทูเคิลกล่าว

พวกเราเปิดโอกาสให้กับพวกเขาจากความผิดพลาดที่เลอะเทอะ แต่สุดท้ายแล้วเทพีแห่งโชคยังอยู่ฝั่งเรา พวกเราเกือบเสียจุดโทษแบบไร้เหตุผล ซึ่งทั้งหมดนั้นมาจากความที่มั่นใจที่มากเกินไป”

ทางด้าน ท็อตแนม นับตั้งแต่ชนะลีกคัพเมื่อปี 2008 ก็ยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการไหนได้อีกเลย ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมสเปอร์สยอมรับว่าโอกาสจะพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นเรื่องยากเมื่อเทียบกับคุณภาพของเชลซี

ในช่วงครึ่งหลังพวกเราสร้างสรรค์โอกาสที่จะทำประตูมากมาย และพวกเราสมควรจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าการแพ้ 1-0 แต่เมื่อดูภาพรวมจากทั้งสองแมตช์แล้ว เชลซี สมควรเป็นผู้ชนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'เมืองทอง'ดวล'บีจี' ชิงถ้วย'รีโว่คัพ'16 มิ.ยนี้ แชมป์รับ5ล้าน-เตะสโมสรอาเซียน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวลา 18.00น. ซึ่งได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ณ ห้อง เมต้า 1 ชั้น 2 สโมสรราชพฤกษ์

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา