'สุริยะ'เข้าหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก วางคิวให้กำลังใจทัพไทย

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการ กกท. พร้อมด้วยศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส, นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช , นายสาธิต บุญทอง ,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. เข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านนักกีฬา พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสุริยะ จึงเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค.67 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่ากว่าไทย 5 ชม. มีกำหนดอยู่ปฏิบัติภารกิจในฐานะตัวแทนผู้บริหารรัฐบาลไทย ระหว่าง 6-8 ส.ค.นี้ โดยมีโปรแกรมเดินทางเข้าชมและเชียร์นักกีฬาไทยในสนามแข่งขันต่างๆด้วย ซึ่งในวันที่ 7 ส.ค.นี้ ก็มีโปรแกรมเดินทางไปชมการแข่งขันเทควันโด ที่ “เทนนิส“​ พาณิภัค วงษ์พัฒนกิจ แชมป์เก่า มีโปรแกรมลงเตะชิงเหรียญทอง ในรุ่น 49 กก.หญิงด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' รับนักกีฬากลับบ้าน พิจารณาเลื่อนขั้น 'วิว-กุลวุฒิ' สร้างชื่อเสียงให้ไทย

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้สำรวจกำลังพล และดูแลสวัสดิการของ วิว กุลวุฒิ

'มาดามแป้ง' เผย 'ส.บอล' อนุมัติจ่ายเงินหนุนไทยลีก 1-2 ครบถ้วน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ดำเนินการจ่ายเงินสนับสนุน ให้กับสโมสรสมาชิกในไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 งวดแรก ครบเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเปิดฤดูกาล ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567