'คุณหญิงปัทมา'อัดฉีดส่วนตัว3ล้าน 'วิว'คว้าเหรียญทองรับไปก่อนเลย

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการลงสนามรอบชิงชนะเลิศ แบดมินตัน ชายเดี่ยว กีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ปัทมา พร้อมที่จะมอบเงินรางวัลให้ 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของปัทมา เป็นคนละส่วนกับเงินรางวัลของภาครัฐ หาก กุลวุฒิ คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ

“วิวทำผลงานได้อย่างสุดยอดเกินกว่าเป้าหมายอย่างยอดเยี่ยมแล้ว ดังนั้น การลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ วันนี้ วิวจะเล่นด้วยความสบายใจ ความสุข วิวไม่มีความกดดันใด ๆ” คุณหญิงปัทมา กล่าว

สำหรับ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือ 8 ของโลกจาก ซึ่งเป็นนักกีฬาประวัติศาสตร์เรียนวันแรกของสมาคมกีฬาแบดมินตันในโอลิมปิกเกมส์ จะลงสนามเจอกับ วิกเตอร์ แอ็กเซลเซน มือ 2 ของโลกจาก เดนมาร์ก ในรอบชิงชนะเลิศ โอลิมปิก ปารีส เกมส์ คืนนี้ เวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 HD, AIS play และทรูวิชันส์ ถ่ายทอดสด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กุลวุฒิ' ทำเต็มที่แต่สู้ไม่ไหว พ่าย 'วิคเตอร์' 0-2 ซิวเหรียญเงินประวัติศาสตร์

การแข่งขันแบดมินตัน ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ไฮไลท์เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักตบลูกขนไก่มือ 8 ของโลก พบกับตัวเต็ง อย่าง วิคเตอร์ อเซลเซ่น มือ 2 ของโลกจากเดนมาร์ก

'บางจาก' พร้อมจ่าย 2 ล้าน หาก 'จันทร์แจ่ม' โค่นแอลจีเรีย 'เข้าชิงฯสำเร็จ

"บางจาก" อัดฉีด "จันทร์แจ่ม" โค่น "แอลจีเรีย" เอาไปเลย 2 ล้านบาท ทำให้หากเข้ารอบชิงฯ ได้สำเร็จ มีแน่ๆ 10.2 ล้านบาท "ชัยวัฒน์" เลขาสมาคมมวย มั่นใจนักช

'ไลล์ส' คว้าแชมป์วิ่ง 100 เมตร ชาย 'อเมริกา' ทวงเหรียญทองรอบ 20 ปี

การแข่งขันกรีฑา ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ลงชิงชัยกัน 3 เหรียญทอง ไฮไลท์คือรอบชิงชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตร ชาย