นายกฯ ให้กำลังใจ 'วิว กุลวุฒิ' คว้าเหรียญทองโอลิมปิก จ่ออัดฉีดเงินรางวัลเพิ่ม

นายกฯ ให้กำลังใจ ‘วิว กุลวุฒิ’ คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2024 เล็งคุยเอกชน อัดฉีดเงินรางวัลเพิ่มเติม

5 ส.ค. 2567 – ที่กรมชลประทาน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ประเทศไทยมีลุ้นเหรียญทองเหรียญแรก จาก “วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์” นักแบดมินตันชายเดี่ยวของไทย ว่า ขออวยพร และให้กำลังใจ เพราะก่อนหน้านี้ “วิว กุลวุฒิ” ได้ปราบ ฉี ยู่ฉี มือวางอันดับ 1 ของโลกมาแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นการเจอกับมือวางอันดับ 2 ของโลก

เมื่อถามถึงการอัดฉีดเงินรางวัลในส่วนของรัฐบาล เพราะสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยได้อัดฉีดแบบไม่จำกัดวงเงิน นายกฯ ยิ้ม ก่อนกล่าวว่า เป็นเรื่องของสมาคมฯ แต่สำหรับของตนเอง หากได้เหรียญทอง และเป็นเหรียญแบดมินตันเหรียญแรก คิดว่าจะมีการพูดคุยกับเอกชนบางรายในการอัดฉีดเงินรางวัล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ห่วงคนไทยในตะวันออกกลาง ส่อรุนแรงเสี่ยงเกิดสงคราม

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ห่วงใยคนไทยในตะวันออกกลาง สั่งการกระทรวงการต่างประเทศและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความดูแลประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อพิจารณาการช่วยเหลือดูแลคนไทยอย่างทันท่วงที

'บางจาก' พร้อมจ่าย 2 ล้าน หาก 'จันทร์แจ่ม' โค่นแอลจีเรีย 'เข้าชิงฯสำเร็จ

"บางจาก" อัดฉีด "จันทร์แจ่ม" โค่น "แอลจีเรีย" เอาไปเลย 2 ล้านบาท ทำให้หากเข้ารอบชิงฯ ได้สำเร็จ มีแน่ๆ 10.2 ล้านบาท "ชัยวัฒน์" เลขาสมาคมมวย มั่นใจนักช

ตำรวจทั่วไทยส่งใจเชียร์ 'หมู่วิว กุลวุฒิ' ชิงเหรียญทองประวัติศาสตร์

'ผบ.ตร.' พร้อมข้าราชการตำรวจ ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ 'หมู่วิว กุลวุฒิ' ชิงเหรัยญทองประวัติศาสตร์ สั่งสำนักงานกำลังพลเช็กสิทธิ์เป็นขวัญกำลังใจ

'อนุทิน' เรตติ้งพุ่ง! กำลังแซงทางโค้งเข้าวิน 'นายกฯ คนที่ 31'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า นิด้าโพล : อนุทิน กำลังจะแซงโค้งเข้าวิน

รทสช. ส่งชื่อ 'เอกนัฏ' นั่ง รมช. ถึงมือนายกฯ รอเวลาปรับ ครม.

'รทสช.' ทำหนังสือถึงนายกฯ ระบุชัด 1 เก้าอี้ รมช. โควตาพรรคที่ว่าง หากปรับ ครม. พร้อมส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง หลังสร้างผลงานเลือกตั้ง-ทำงานสภาฯได้ดี

'ไลล์ส' คว้าแชมป์วิ่ง 100 เมตร ชาย 'อเมริกา' ทวงเหรียญทองรอบ 20 ปี

การแข่งขันกรีฑา ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ลงชิงชัยกัน 3 เหรียญทอง ไฮไลท์คือรอบชิงชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตร ชาย