'พิซซ่า ฮัท'ร่วมสนับสนุน'ไทยลีก' พร้อมส่งแคมเปญ 'ฮัทเชียร์ติดขอบ'

นายกสมาคมฯ ขอบคุณ พิซซ่า ฮัท สนับสนุนไทยลีก ฤดูกาลใหม่-พร้อมส่งแคมเปญ “ฮัทเชียร์ติดขอบ อิ่ม คุ้ม มันส์ทุกแมตช์

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บ.แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด จับมือกับ Pizza Hut พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด สนับสนุนฟุตบอลไทย พร้อมลุย Sport Marketing แบบเต็มตัว เอาใจแฟนบอลไทยลีกทั่วประเทศ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงการเข้ามาร่วมสนับสนุนฟุตบอลไทยของ พิซซ่า ฮัท ว่า “ก่อนอื่น แป้งมีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ พิซซ่าฮัท ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของ ไทยลีก แป้งมองว่านี่เป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของฟุตบอลไทย ที่จะเป็นส่วนช่วยให้วงการฟุตบอลบ้านเราพัฒนาต่อไป”

“ตัวแป้ง ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้เกิดความร่วมมือในครั้งนี้ และอยากฝากแฟนฟุตบอลไทยมาช่วยกันสนับสนุนพิซซ่าฮัทกันค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ด้าน คุณอุษณา มหากิจศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้ามาในครั้งนี้ว่า “สำหรับการเป็น Co-Sponsor ของพิซซ่า ฮัท กับ Thai League เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางด้านการตลาดควบคู่กับด้านการตอบแทนสังคม นับเป็นความร่วมมือที่มีความน่าสนใจมาก ทางพิซซ่า ฮัท ต้องการเข้าไปใกล้ชิดไปอยู่ในทุก Moment ของลูกค้า โดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม Young Gen มากยิ่งขึ้น เชื่อว่า Thai League จะช่วยทำให้แบรนด์พิซซ่า ฮัท เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สร้าง Brand Awareness ของพิซซ่า ฮัท เข้าสู่แฟนบอลได้อย่างดี รวมถึงทางพิซซ่า ฮัท ยังมี Menu Collab ร่วมกับทาง Thai League และออกบูทเกือบทุกสนามการแข่งขันตลอด 1 ปี เพราะฉะนั้นจะเห็น Brand Visibility พิซซ่า ฮัทเข้าไปอยู่ในทุก Moment ของลูกค้าจริงๆ ค่ะ”

สำหรับ พิซซ่า ฮัท ส่งเซ็ตเมนู “เปิดลีก อิ่มคุ้ม”ให้แฟนบอลได้เฮกับ พิซซ่า ฮาวายเอี้ยน ถาดกลาง, นิวออลีนส์, หอมทอด และ เมลท์ ในราคาเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 758 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 – 31 สิงหาคม 2567 ให้ทุกคนได้เชียร์บอลกันสุดมันส์ อิ่มคุ้มมันทุกแมตช์ ที่ได้รวบรวมเมนูสุดฮิต จากทางพิซซ่า ฮัท จัดสรรมาให้อร่อยสุดคุ้มกันเต็มแก๊ง สั่งได้เลย ที่ Pizza Hut ทุกสาขา, โทร 1150, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และแอปพลิเคชัน Pizza Hut
จากกระแสไทยลีกในฤดูกาลที่ผ่านมากับยอดคนดูทั้งที่สนามกว่า 1,866,954 ล้านคน และผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ มากกว่า 50 ล้านวิว ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญของแบรนด์ที่จะลงสนามมาสร้างสีสันและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของแฟนบอลแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี

และตลอดทั้ง Season นี้ทาง พิซซ่า ฮัท จะมีการอัพเดต Promotion ใหม่ๆ ตลอดฤดูกาล โดยหนึ่งในเป้าหมายหลักคือการเสิร์ฟเมนู พิเศษให้แฟนบอลถึงหน้าสนามในทุกบิ๊กแมตช์ และแฟนๆ ที่เชียร์อยู่ทางบ้านได้เต็มอิ่มตลอดการเชียร์ทั้งฤดูกาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โนวัค' ปลดล็อกเหรียญทองโอลิมปิก หลังปราบ 'อัลคาราซ' 2-0 เซต

เทนนิส ชาย ในกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็ "ดรีม ไฟนอลส์" ระหว่าง โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดจอมเก๋าวัย 37 ปี มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย พบกับ คาร์รอส อัลคาราซ มือ 3 ของโลกจากสเปน