นายกฯ เฮ! เหรียญที่ 2 โอลิมปิกตามมาติดๆ ดีใจ ‘วิว-กุลวุฒิ’ เข้าชิงชนะเลิศ

4 ส.ค.2567-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก “เศรษฐา ทวีสิน – Srettha Thavisin” ระบุว่า เหรียญที่ 2 ของโอลิมปิกตามมาติด ๆ เลยครับ ดีใจกับ ‘วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์’ จริง ๆ ที่เอาชนะนักแบดมินตันจากมาเลเซียมาได้แบบ 2 เซตรวด เข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปเตรียมชิงเหรียญทองให้คนไทย

การแข่งขันนัดนี้นับว่าสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการแบดมินตันไทยด้วยครับ เพราะวิวเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ได้เหรียญโอลิมปิก ซึ่งตอนนี้วิวถือเหรียญเงินไว้ในมือแน่ ๆ แล้ว ส่งกำลังใจให้วิวครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตรองอธิการบดี มธ. ทิ้งปริศนา จับตาถึงสิ้น ก.ย. อาจได้นายกฯมือสะอาด ที่ไม่ใชนักการเมือง

รัฐบาลที่จะสามารถแก้ปัญหาในระยะยาวได้ต้องเป็นรัฐบาลที่นายกรัฐมนตรีเป็นคนมือสะอาดอย่างแท้จริง ซึ่งหมายความว่าต้องไม่ใช่นักการเมือง ต้องมีความรู้ทางเศรษฐศาสตร์ และมีความสามารถในการบริหาร เข้าใจเรื่องแผนยุทธศาสตร์อย่างแท้จริง

‘บิ๊กตู่’ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรม ‘คุณแม่ชดช้อย’ มารดานายกรัฐมนตรี

ที่ศาลา 9 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภรรยา เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ นางชดช้อย

นายกฯ ชมตำรวจท่องเที่ยวบริเวณสนามหลวง เซย์ฮัลโหล นทท.จีน ชวนเที่ยวไทย

นายกฯ ให้กำลังใจตำรวจท่องเที่ยว ชม นำเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกนทท. สั่ง เพิ่มกำลังพลตร.-สายตรวจจักรยานรับเซย์ฮัลโหลนักท่องเที่ยวจีน พร้อมชวนเที่ยวไทยอีก

ไทย-มาเลเชีย จับมือก่อสร้างสะพานคู่ขนานข้ามแม่น้ำโกลก

“เศรษฐา” ลงใต้หารือ นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ร่วมมือผลักดันการพัฒนาพื้นที่ จชต. ณ ด่าน สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ดีเดย์ก่อสร้างสะพานคู่ขนานข้ามแม่น้ำโกลก เม.ย68 ใช้เวลา2ปีแล้วเสร็จ